Gần nhất Harry tâm tình rất là không tồi. Ở vượt qua ng·ay từ đầu phi thường gian nan vừa đến năm 4 chương trình học cơ sở ôn tập lúc sau, hắn ở ôn tập o.w.Ls chương trình học tiến tới triển khả quan. Tuy rằng ở bắt đầu thời điểm, hắn xác thật phát hiện chính mình bỏ sót rất nhiều cơ sở, nhưng may mắn chính là, những cái đó thoạt nhìn muốn xếp thành tiểu sơn khoa, ở học tập thời điểm cũng không như trong tưởng tượng như vậy xử lý gian nan. Hắn kia ở Hắc Ma Pháp học tập thượng thông suốt giống nhau biểu hiện phảng phất cũng phục chế tới rồi mặt khác sở hữu khoa thượng, làm hắn nhanh chóng mà thu phục hơn phân nửa chương trình học, nhẹ nhàng đến tựa như đem nguyên lai vứt bỏ tri thức vỏ sò từ trên bờ cát nhặt về tới giống nhau.
Một bên là tiến triển thuận lợi việc học, một bên là cơ bản coi như sửa sang lại xong Muggle thế giới tư liệu, ở phía trước đem hắn gắt gao ngăn chặn làm hắn cơ hồ không hề hưu nhàn thời gian hai kiện đại sự đều nhẹ nhàng lên, hắn cũng có càng nhiều thời giờ đi học tập chính mình muốn tri thức, thăm dò chính mình muốn đáp án.
Harry tâm tình hảo, thường thường ý nghĩa Hắc Ma Vương tâm tình cũng sẽ biến hảo. Đặc biệt là cấp Harry dạy học sau khi kết thúc kia đoạn thời gian, khi đó Hắc Ma Vương tâm tình luôn là đặc biệt hảo, nói cái gì sự tình đều dễ dàng, Tử Thần Thực Tử —— đặc biệt là Lucius —— đặc biệt ái tìm thời gian này đoạn làm hội báo, đề yêu cầu, làm việc tạp cũng dễ nói chuyện, hợp lý yêu cầu càng là nhắc tới một cái chuẩn.
“Phi thường bổng,” Hắc Ma Vương nói, sờ sờ Harry đầu, “Như vậy đi xuống, lại quá một hai chu, ngươi là có thể bảo đảm bắt được mỗi một môn owLs ít nhất có thể bắt được e.”
Harry đắc ý mà ngẩng đầu, hướng Hắc Ma Vương cười: “Đó là tiên sinh giáo đến hảo.”
“Nghịch ngợm,” Hắc Ma Vương cũng không tự chủ được đi theo cười, “Bất quá xác thật so với ta mong muốn học được còn nhanh.”
“Tiên sinh, ta học được như vậy mau, có cái gì khen thưởng sao?” Harry đôi mắt cơ hồ xưng là Winky sáng lên.
“Ngô,” Hắc Ma Vương giả bộ mà suy tư một chút, treo Harry ăn uống nói, “Liền điểm này tiến bộ, muốn thưởng giống như sớm điểm đi.”
“Kia khi nào mới tính không còn sớm đâu?” Harry đuổi sát hỏi.
Hắc Ma Vương không nhịn được mà bật cười, gõ Harry một cái não nhảy, nói: “Tiểu hoạt đầu, trước nói ngươi nghĩ muốn cái gì khen thưởng?”
Harry liều mạng nháy mắt, nỗ lực đem cơ hồ buột miệng thốt ra những lời này nuốt đi xuống —— không thể quá sớm, không thể quá cấp, từ từ tới. Hắn lấy lại bình tĩnh, mới nói ra nguyên lai liền tính toán tốt ý tưởng: “Ngài biết, Giáng Sinh yến hội liền phải tới rồi.”
“Đúng vậy, đó là ta trở về sau cái thứ nhất Giáng Sinh yến hội,” Hắc Ma Vương cười nói, “Cho nên ngươi nghĩ muốn cái gì? Làm ta đoán xem, là muốn trông thấy ngươi các bằng hữu sao? Ta có thể cho người mời bọn họ cũng tham gia đến cái này trong yến hội tới ——”
“Không cần, bọn họ có chính mình thân nhân muốn tụ hội.” Harry trả lời, chẳng sợ hắn xác thật tưởng niệm chính mình các bằng hữu, cũng không có muốn đem Muggle loại Hermione cùng được xưng huyết thống kẻ phản bội Ron kéo đến hơn phân nửa là Tử Thần Thực Tử trong yến hội ý tưởng, kia tuyệt đối sẽ làm hai bên đều không thoải mái. Hơn nữa, ở không có báo cho bọn họ tiền đề hạ, không rên một tiếng mà từ Hogwarts rời đi, cũng xác thật —— ai, tóm lại, gần nhất Harry còn không dám thấy bọn họ, liền tin đều không có gửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...