Kabanata 8

21 1 0
                                    

Andres

“Kuya sorry na po. Hindi na po mauulit..” nakayuko parin ito at ako naman ay nakatingin sa kisame.

Hindi naman bigdeal saakin ang makikipaginuman siya. Ang ayoko lang si Girly pa talaga natipuan n'yang makainuman.

Hindi 'ko siya pinansin at inirapan 'ko lang siya. Ilang minuto kami sa ganoong pwesto lang hanggang sa lumapit siya saakin.

Umupo siya sa tabi 'ko at sinuksok ang mukha sa leeg 'ko. Nabigla ako sa ginawa n'ya at nanlaki ang mga mata 'ko. I was stiff, I don't know what to do so i stayed still.

Amoy na amoy 'ko ang alak sakanya, then he begin to let out his sobs at mas lalong sumiksik saakin.

“Wag kana po g-galit kuya. Sakit po sa heart eh. Sorry po. Sumama lang ako kay Girly kasi sabi n'ya bigyan n'ya ako pera para may pangkain ka eh.” tila batang nagsusumbong na saad ni Tutoy.

I clicked my tongue out of annoyance and still ignoring him.

From my peripheral vision, i saw him pouting his lips and his tears are still continuing to fall on his cheeks.

I blinked twice before i finally decided to look at his face. Tila mas lalo niyang pinaawa ang kanyang mukha kaya lumambot naman agad ang puso 'ko.

Nawala na parang bula ang lahat ng galit sa dibdib 'ko. Ang tangi 'ko lang nakikita ay ang nakakabighani nitong mukha.

Para akong inaakit nito na patawarin na siya agad sa kanyang naging pagkakasala. Sa kanyang gwapong mukha, walang tao ang makakatiis na hindi siya patawarin.

“Tigilan mo'ko Tutoy. Wala akong panahon sa kagagaganyan mo.” masungit na saad ko

“Ih, wag kana po ikaw galit kuya.” natigilan ito. “Kuya, bakit ang init?” kumunot naman ang noo 'ko.

Kahit wala kaming aircon dito sa bahay, malamig dito dahil mapuno ang paligid at maraming bintana. Dalawang electricfan pa ang nakatapat saamin ngayon.

“Anong mainit? Pinagsasasabi mo?” wala walang alintana nitong hinubad ang sando n'ya, kaya naman ay dali dali akong lumayo sakanya at tinitigan siya ng masama.

“Pinaggagagawa mo sa buhay ha? Do you want to die?” pulang pula ang buong katawan nito.

Bumaba ang tingin 'ko sa katawan n'ya pawis na pawis ang abs nito kaya kada tumutulo ang pawis n'ya pababa sa katawan n'ya, napapalunok ako.

“A-Anong ginagawa mo?” lumalapit kasi ito saakin. Amoy na amoy 'ko ang alak sa bibig n'ya.

“Masakit po yung titi 'ko kuya. Tulungan n'yo po ako pakiusap.” inabot n'ya ang kamay 'ko at nilagay sa may bandang ari n'ya.

Binawi 'ko agad ang kamay 'ko at napanganga. Ang tigas! Anong nangyari rito?

“Anong ininom mo ha?” kwinelyuhan 'ko ito.

Ngunit hindi siya nagpatinag, sa halip ay bigla n'yang dinampi ang mga labi n'ya saakin. Sabay halik din sa leeg 'ko.

Nabigla ako sa ikinilos n'ya kaya nastatwa ako ng ilang segunod bago nilayo ang mukha n'ya saakin.

“Anong sa tingin mo ang ginagawa mo ha?” tumigil ito at tumitig sa mga mata 'ko.

Hindi man ako nakainom pero tila para narin akong nalasing sa mga titig na binibigay n'ya saakin. Kada halik naman na binibigay n'ya ay nakukuryente ako.

Anong nangyayari saakin?

“Ano bang ininom mo kasi?”

Nagkabit balikat siya at sumandal sa sofa. “Kulay green siya na masarap at matamis. Nakarami nga ako eh.” tumawa pa ito habang ako ay napapikit ng mariin.

It's fucking aphrodisiac.

That sweet, tasty drink has an aphrodisiac. Usually inaalok ni Girly ang inuming ito para sa mga natitipuan n'yang mga lalaking nakikita n'ya sa parlor. Alam 'ko, dahil minsan 'ko naring naranasan na makainom nito.

I groaned out of frustration. I'm pretty sure he drank alot of it, and I don't even know how to get the drug out of his system.

Habang hawak hawak ang sintido, naramdam 'ko naman ang marahas na paghaplos sa aking ari kaya naman ay napaliyad ako at inalis din agad ito.

“Tutoy ano ba?” singhal 'ko sakanya. Ngunit pilit niyang hinuhubad ang pantalon 'ko tapos ako naman ay tinataas ito habang hinahampas siya sa kamay.

“Kuya titikman 'ko lang naman po eh! Ano po bang masama ro'n?” he asked.

“Tinatanong mo talaga saakin kunh anong masama ro'n? One week palang tayong magkakilala, tapos iblo blowjob mo agad ako? No way!” he scoffed.

“Oh bakit! Dapat ba makilala mo muna ang isang tao ng matagal bago mo sila tikman?” i arched my eyebrow.

“Hindi ba ganoon naman dapat?” nagtitigan kami saglit bago 'ko nilipat ang tingin sa labi n'ya na kanina n'ya pa kagat kagat.

“Mas maganda nga kapag hindi mo kakilala eh! Para mas exciting, may thrill!” ngumuso ito.

I chuckled, how kinky.

“Sorry, but I don't have sex with strangers.” nagbitaw ako ng nakakalokong ngiti. Siya naman ay biglang namula at lumunok ng paulit ulit. “Bakit?” tanong 'ko.

“Ang hot n'yo naman po kuya kapag nag eenglish kayo.” umiwas siya ng tingin at kitang kita kung gaano kapula ang tenga n'ya.

“Why don't we find out if my voice is much hotter if i moan your name?” my voice cracked.

“Kuya nakakahiya po ano po sinasabi n'yo.” iniipit n'ya na ngayon ang ari n'ya, kaya gusto kong tumawa ng malakas.

“But aren't you brave earlier? You even asked me to have sex with you baby..” tumayo siya at naglakad. Matagumpay itong nakapunta sa cr kahit pagewang gewang ang lakad nito.

“Ikaw asar mo'ko ha! Hindi tayo bati!” i scoffed as i heard him sulking like that.

He looks cute pala 'no?

“Wala kang softdrinks sakin ha!” humarap agad siya saakin at ngumuso siya sakin.

“Joke lang po eh!” napailing ako. “So what are you going to do with that?” kumunot siya ng ulo sakin.

“Sa alin?” nginuso 'ko ang nakabukol sa short n'ya.

“Edi magsasalsal ako.”

What the hell?

“You don't want me to help you with that?” nilakihan n'ya ako ng mata.

“Wag na! Kaya 'ko na ang sarili ko!” he hissed.

Pagkapasok na pagkapasok ni Tutoy sa banyo saka naman ako napapikit. I'm so tired and yet nakaya 'ko pang makipagasaran sakanya ng gano'n. I don't know why but he lifted my mood so fast that i didn't even noticed that i smiled while teasing him.

Napailing ako, don't get attached so easily Andresian. You knew what happened last time, right?

Dahil sa kaboringan na naramdaman, nagpasya na akong tumayo mula saaking pagkakaupo at nagtungo sa tapat ng pintuan ng banyong pinasukan ni Tutoy.

Mula sa labas, dinig na dinig 'ko ang tubig na nanggagaling sa gripo ang ang munting hilinghing ni Tutoy.

My mouth went dry after swallowing my saliva several times. his moans are amazing to hear, it makes my whole body feeling so hot.

“K-Kuya A-Andres..” Goddamn it Tutoy! Don't make me go crazy like this!

Nilipat 'ko ng tingin ang ari 'ko na gusto nang kumawala sa aking ipangbaba. Kanina pa ito galit na galit simula nung siniksik ni Tutoy ang mukha n'ya sa leeg 'ko.

I groaned as i unbuckled my belt and pull down my pants.

-
PLEASE FOLLOW AND LIKE MY PAGE!
( ZEKUZAY )


[BL] Filthy AndresWhere stories live. Discover now