Chapter 43: Tiếp đến

248 24 33
                                    

"Đừng nói tôi Sensei đã..."

Khi thấy cả phòng trầm mặt Rudy nghĩ đến trường hợp xấu nhất.

"Vẫn chưa biết được rằng cô ấy còn sống hay không mặc dù đã 3 ngày rồi chưa tìm ra" Gisu nói.

Nghe đến đây đồng tử Rudy co rút lại.

"Cô ấy đã vấp phải một ma phá trận dịch chuyển ở tần 2 và giờ chắc đang ở tần 3 rồi"

Nói rõ hơn thì cả bọn đang phải khám phá một mê cung dịch chuyển có độ khó cấp S để tìm và cứu Zenith, và Roxy đã phạm sai lầm và bị dịch chuyển đi đâu đó.

"A" Rudy chợt nhớ.

Cậu rút từ trong túi ra một quyển sách, nó có tên Tất Cả Về Mê Cung Dịch Chuyển.

Rudy tìm thấy nó trong thư viện tại đại học ma pháp, do thấy nó sẽ có ích nên Rudy đem nó theo.

Cậu đưa nó cho Gisu để cậu ta đọc thử.

"Anh đã đem đến thứ cực kỳ hữu ích đấy Senpai, thật sự rất tuyệt vời đấy! Không hổ là Senpai!"

Khi đọc quyển sách mắt Gisu sáng bừng như tìm được báu vật, cậu ta kích động nói lớn.

"Hả" nghe Gisu nói mọi người tò mò nhích lại gần xem lấy quyển sách.

Theo lời Gisu quyển sách này miêu tả giống y hệt về mê cung mà cả bọn đang khám phá.

"Nếu có thứ này thì chẳng mấy chốc chúng ta có thể phá đảo được mê cung này" Gisu nói.

Cảm thấy có hy vọng sau nhiều ngày chẳng có tiến triển gì mọi người phấn khởi

"Quả thật là vậy nhưng nếu cứ tin tưởng cứ mù quáng tin vào quyển sách thì rất có thể ta sẽ tự đào hố chôn mình" Rudy nhắc nhở.

Mọi người cũng gật đầu đồng ý với lời nói của Rudy.

"Được rồi, nếu đã có hy vọng thì hôm nay chúng ta sẽ chuẩn bị và ngày mai sẽ tiến hành được chứ?" Gisu đề nghị.

Không có ai lên tiếng phản đối nên toàn đội quyến định như thế.

----

Tối đó Rudy ngủ cùng phòng với Paul và Lilia.

"Này Rudy, hồi sáng con nói là con đã có con đúng chứ?"

"Đúng ạ"

"Thế có nghĩa là có đã thành người lớn đúng không?" Paul nở nụ cười nham hiểm.

Rudy hiểu Paul đang muốn nói về điều gì.

Hai cha con trò chuyện vui vẻ với nhau.

"Tại sao anh lại có thể nói nhưng chuyện thiếu tế nhị đó với cậu chủ" Lilia quở trách.

"Không sao đâu mà, nhỉ Rudy?"

"Hehe" Rudy cười.

"Tiện đây tôi xin được phỏng vấn quý ngài Paul đây, có phải đêm hôm ấy quý cô Lilia đã quyến rũ ngài đúng không ạ?" Rudy cười nói.

"Oof~~ về chuyện đó" Paul đáp lại.

"Trời ạ, cả cậu chủ nữa, hai người thôi đi--" Mặc dù Lilia nói vậy nhưng cô ấy đang cười, một nụ cười vui vẻ mà rất lâu rồi không xuất hiện.

Tensura Phiêu Lưu Qua Các Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ