Chapter 51: Thần

139 26 6
                                    

Sau khi thảo luận xong những việc cần phải làm, Rudy cùng mọi người lên đường về Ranoa, mấy người Talhand và Gisu không biết đi đâu nền đi cùng Rudy.

Ở mê cung cả đám đã thu rất nhiều những viên pha lê ma thuật, chúng rất đắt nên có thể nói lần này cả bọn kiếm lãi lớn.

Mọi người đã cùng nhau chia số chiến lợi phần ấy ra và hơn phân nữa thuộc về Rudy vì cậu là người đóng góp nhiều nhất trong vụ lần này.

Ban đầu cậu từ chối nhưng vì mọi người ép nên cũng đành nhận. Mà Rudy cũng lấy đi một mớ vảy đến từ con Hydra, cậu định đem về cho Zanoba nghiên cứu.

Tất cả cùng đi trên sa mạc tiến đến di tích long thần nơi có cổng dịch chuyển về Ranoa, hành trình không có biến cố gì ngoại trừ...

"Rudy có vợ?" Roxy lấy hai tay che miệng khi nghe Elinalize nói.

"Đúng vậy, haizz, cậu ta đã có vợ rồi và vợ cậu ta là cháu gái tôi"

"Vậy..." đến đây Roxy xụ mặt xuống như sắp khóc, cô lo sợ bản thân trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

"Đối với tôi Sylphy là đứa cháu tôi rất quý và cậu cũng là người bạn thân của tôi nên tôi không trách cứ gì cậu cả nên yên tâm nhé Roxy, tôi sẽ nói chuyện với Rudeus về cậu"

"Um..." nếu biết trước Rudy đã có vợ Roxy sẽ không làm như thế, cô không muốn thành người thứ 3.

Tiếp đến Elinalize nói chuyện với Rudy.

"Thế đấy, hình như là Roxy gần đây không đến kỳ cho nên rất có thể..."

"Đừng nói nữa Elinalize-san, tôi không có ý định bỏ mặc Sensei, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy nên cô hãy yên tâm"

Nghe vậy Elinalize nở nụ cười.

"Được, có gì tôi sẽ nói giúp cậu"

Sau đó Rudy nói chuyện với Roxy.

"Sensei yên tâm, em nhất định sẽ cưới sensei, xin hãy tin em" Rudy ôm Roxy nói.

"Nhưng còn vợ em..."

"Em sẽ tìm cách nói với cô ấy ạ"

Roxy nghe thế thì cười, nhưng đôi mắt sắp khóc, cô lo sợ bản thân trở thành thứ rác rưởi phá hoại gia đình người khác.

---

Mọi chuyện đều đã ổn, mất khoảng hơn 1 tháng để mọi người đến Ranoa.

Việc giữ bí mật về cổng dịch chuyển đều đã được mọi người nhất trí cho nên cũng không có gì đáng ngại.

Giờ đã đến trước cửa nhà của Rudy, cậu hồi hộp mở cửa.

---

Quay lại hơn một tháng trước ở Thánh Địa Kiếm, Rimuru đã là người nắm giữ nơi này, đồng thời do đã chiến thắng Kiếm Thần Gal Farion đứng thứ 6 Thất Đại Liệt cường cho nên giờ đây Rimuru đã nằm trong đấy.

Điều này là do Gal Farion đã hoàn toàn phục, không giống như Bắc Thần Kalman III Aleksander Ryback, khi đó mặt dù bên ngoài đã thua Chloe, nhưng vẫn chưa chết, tâm vẫn chưa phục nên Chloe chưa lên bản Thất Đại Liệt Cường.

Tensura Phiêu Lưu Qua Các Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ