Ở tại Tempest đang có một cuộc học của những người điều hành.
"Um... Giờ thì Ultima nói chúng ta chuẩn bị có một kẻ thù mới" Benimaru cất giọng.
Ngoài Benimaru, trong phòng họp hiện tại có Veldora, Ramiris, Beretta, Treyni, Zegion, Testarossa, Carrera, Ultima, Kumara, Geld, Gabil, Adalman, Shuna, Shion, Dino, Rigurd.
Vì kẻ thù sắp tới rất nguy hiểm nên mọi người đang họp bàn chiến lượt.
"Kuhahaha! Benimaru à, cậu không cần nghiêm túc thế đâu, ta đây sẽ đè bẹp bọn chúng" Veldora cười lớn.
"... Veldora-sama, ngài Rimuru nói chúng ta không thể khinh địch" Benimaru đáp.
"Rimuru sao? Cậu ấy lo lúc nào cũng cẩn trọng vậy nhỉ, Kuhahaha" Veldora tiếp tục cười lớn.
"Đúng đấy đúng đấy, cậu ấy chỉ lo xa quá thôi" Ramiris hùa theo Veldora.
Cả phòng bất lực, nếu như cứ chú ý đề ông rồng với bà tiên này thì cuộc họp sẽ không đi đến đâu cả.
"Điều chúng ta cần làm hiện tại là tạm gác mọi vấn đề không qua trọng để tập trung chú ý kẻ địch, Rimuru-sama đang theo dõi kẻ đó nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả, và rất có thể kẻ thù sẽ tấn công bất ngờ. Nên khi nhận được thông báo từ ngài Rimuru chúng ta sẽ lập tức hành động" Benimaru phổ biến tình hình và những điều cần làm.
"Này Benimaru, chẳng phải cần nên nói với những ma vương khác về chuyện này sao?" Dino lười biến nói.
"Chuyện này tạm thời khoan hẳn quyết định, đợi đến lúc Rimuru-sama quay lại sẽ tính tiếp"
Nghe thế Dino không nói gì thêm, tên này rất lười nên không thiết tha với chuyện đánh nhau. Cũng chính vì vậy mới đề xuất việc báo với các ma vương khác để tìm người thanh cậu ta làm việc hộ.
"Chà các người đang bàn luận vấn đề gì ấy nhỉ? Có liên quan đến cái tên vừa đột nhập vào thế giới này không?" bỗng một giọng nói thánh thoát cất lên.
Là Velgrynd, bên cạnh cô là Masayuki.
"Velgrynd-sama?" trong phòng bất ngờ.
"Ch..ch...chị!" Veldora giật mình.
Thấy thằng em giật mình Velgrynd liếc mắt nhưng không nói gì vì cô còn chuyện quan trọng hơn.
"Velgrynd-sama, ý ngài là sao?" Benimaru hỏi.
Velgrynd và Masayuki đáng lẽ phải ở đế quốc nhưng lại đột ngột đến Tempest mà không báo trước thì chắc chắn có vấn đề, còn kẻ vừa đột nhập thế giới này?
Nghĩ đến đây mọi người đóng mặt nghiêm túc.
"À là thế này, trong lúc ở đế quốc cùng Masayuki thì tôi nhận thấy có kẻ đột nhập nơi này thông qua cánh cổng Minh Giới, có lẽ những người khác cũng nhận ra rồi. Kẻ đột nhập này khá mạnh đấy nên tôi mới đến đây hỏi chuyện. Mà nhân tiện con slime đó khi nào mới trở về vậy?" Velgrynd nói.
Nghe vậy mọi người trong phòng trầm tư suy nghĩ một hồi.
Chỉ vừa mới đây Rimuru thông báo về kẻ thù mới, mà giờ đã đến nơi thì có hơi nhanh quá không nhỉ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura Phiêu Lưu Qua Các Thế Giới
FantasyTác giả: Yue Ling Guang Nguyệt Linh Quang Edit: Yue Ling Guang Nguyệt Linh Quang Nickname: Huyền Rimuru chu du qua nhiều đa vũ trụ khác nhau tìm kiếm thêm những thứ thú vị và có được những người bạn mới, cùng với đó sức mạnh và kinh nghiệm cũng sẽ t...