Chap 10: Cùng ăn tối

900 41 0
                                    

Từ sau bữa tiệc, Seohyun bắt đầu né tránh Baekhyun, cô muốn làm cho Baekhyun từ từ chán cô, sẽ nghĩ đến việc chia tay nhưng Baekhyun vì lo việc ở công ty WINDY nên cũng hay lơ là với Seohyun. Cũng vì thế nên khiến hai người ít gặp mặt nhau hơn nhưng vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại.

Việc học của Seohyun cũng tương đối tốt, hiện tại cô đã là sinh viên năm ba, chỉ còn một năm nữa là có thể ra trường và tìm việc làm nhưng dạo gần đây thành tích hơi sa xúc, có thể vì chuyện gặp lại Luhan cũng nên.

Vào buổi trưa, Seohyun cùng Yuri ngồi ăn trong căn tin nhưng Seohyun không có tâm trạng, cứ nghĩ đến việc làm sao trả thù Luhan thì lòng cô lại có tram ngàn mối lo âu.

_Seohyun, cậu lại ngẩn người ra rồi. Yuri khó hiểu hỏi Seohyun, từ sau khi đi tiệc tùng gì đó với Baekhyun thì cô bạn cứ để hồn vía trên mây, có lần nhém ngã xuống cống nữa chứ ? rôt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

_Làm sao để trả thù một người. Seohyun vẫn còn trong suy nghĩ nên khi nói ra chỉ là bất giác mà thôi.

Yuri nghe xong cũng không ngạc nhiên, bởi hiện tại cô nàng có rất nhiều kẻ thù, nguyên nhân cũng chỉ có một, lại là tên Buyn thối tha ấy gây ra.

_Phải xem người đó ra sao ? nhưng hiện tại ai lại có gan chọc cậu vậy ?

Nghe Yuri nói thế, Seohyun nghĩ cô nàng đã hiểu lầm nhưng có thể cần thêm lời khuyên cũng hay.

_Là một người có thế lực lớn, mình chỉ muốn làm cho hắn sống không yên thôi. Giết hắn là chuyện trong mơ nhưng khiến hắn thân bại danh liệt cũng đủ làm ba mẹ và em trai yên lòng.

_Vậy cậu bảo Baekhyun giúp cậu là được, thế lực cậu ta không phải nhỏ.

Seohyun thở dài trong vô vọng nếu có thể thì cô cần gì đau đầu như thế ?

-Trong đời em đến tận bây giờ, người em yêu đến phát điên chỉ có mình anh Em đau khổ và tình yêu của em đã chết trong mảnh vỡ ly biệt Đêm nay lại một mình em cô đơn mà anh không hề hay biết vì sao Như những cánh hoa rơi, hình bóng anh cũng dần rời xa Nhìn vào gương em chỉ thấy phản chiếu hình ảnh của một cô gái mất đi lí trí Toàn thân run lên vì lo sợ Nỗi đau hằn sâu trong trái tim, nước mắt lại rơi.-

_Seohyun, điện thoại. Yuri thấy cô nàng lại ngẩn người nên khẽ gọi.

Seohyun vì nghe thấy bài nhạc đượm buồn nên quên cả việc bắt máy, bài hát này mấy ngày trước cô vô tình nghe được ở một quán ăn, thấy có chút giống tâm trạng mình nên down về rồi chọn làm nhạc chuông.

_ Alo, Seohyun xin nghe .

_Là anh, vì sao bắt máy lâu vậy ? Đầu dây bên kia, Baekhyun tỏ ra khó chịu nói.

_Em đang ăn nên em không tiện nghe máy, anh gọi em có chuyện gì không ? Seohyun cố tỏ vẻ bình thản trả lời.

_Chiều nay anh đến đón em cùng ăn tối, ăn ở nhà anh.

_Sao không ăn ở nhà hàng ? Cô nhíu mày

_Anh muốn em nấu cho anh ăn. Hắn nói rõ ý tứ nhưng một phần cũng muốn hai người thân thiết trở lại như trước.

[Longfic] Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now