Chap 71: Gặp lại Yoona và Yuri

1.5K 43 3
                                    

Sehun đưa Châu Hiền về Nhật Thự, nơi này so với Nguyệt Thự xa hoa không kém, toàn bộ tòa biệt thự đều mang một màu trắng ngà sang trọng, xung quanh toàn cây xanh cùng hoa dại được trồng theo hàng thẳng lối.

Hai người xuống xe đi vào trong, Châu Hiền vừa vào đã thấy hai cầu thang xoáy nằm hai bên trong đại sãnh, trên trần nhà là chùm đèn lớn bằng thủy tinh, xung quanh bày trí trang nhã, còn có rất nhiều tranh nghệ thuật treo trên tường.

Châu Hiền đang đánh giá mọi thứ xung quanh, một bóng dáng từ trên lầu đi xuống và không ai khác là Yoona còn có Yuri ở phía sau.

Yoona đang mang thai, nhìn thấy cái bụng tròn vo cũng biết đã hơn bốn tháng, Yuri nghe nói mới sinh xong nhưng thân hình vẫn nhỏ nhắn xinh xắn như ngày nào.

Hai cô gái đi nhanh tới không khỏi vui mừng nhìn Châu Hiền, nắm lấy tay cô, giọng vui vẻ cùng lúc vang lên.

_ Châu Hiền. Yoona ướt át gọi.

_ Seohyun. Yuri vui vẻ gọi.

Ngay sau đó bầu không khí có chút ngượng ngùng, Yuri có chút mất tự nhiên nhìn Châu Hiền, cô quên hiện giờ người trước mặt không còn là Seohyun nữa rồi.

_ Xin lỗi, em quên ... Yuri khó khăn lên tiếng.

_ Yuri, đừng xin lỗi, đối với mình cậu mãi vẫn là người bạn tốt, cũng đừng gọi chị xưng em, cứ như trước đây, bạn bè vui vẻ.

Châu Hiền nhàn nhạt trả lời. Yuri vui vẻ trở lại, Sehun nhìn ba người thì cau mày, đi nhanh tới chỗ Yoona, giọng trách móc nhưng mang theo vẻ cưng chiều.

_ Em đang mang thai, đứng nhiều không tốt.

Sau đó mặc kệ hai người kia, nắm lấy tay Yoona đi tới ghế sofa ngồi xuống. Hai Người còn lại cũng vui vẻ đi tới ngồi đối diện. Yoona nhìn Sehun, nhẹ giọng.

_ Xong việc của anh rồi, giờ anh đi làm việc của mình đi, không phải nói trong công ty có việc sao ?

Mặt hắn lặp tức méo mó, bộ dạng tỏ ra ủy khuất.

_ Lợi dụng anh xong lặp tức vứt đi ... em làm vậy anh rất đau lòng.

Yoona vười khanh khách.

_ Ở đây toàn phụ nữ, anh muốn nghe bọn em nói chuyện gì đây ? ... ông xã ngoan, mai mốt em sẽ đền lại cho anh sau, giờ anh đi làm việc đi.

Cảnh tượng y như nữ hoàng đang sủng thú cưng làm hai cô gái còn lại nhịn không được mím môi cười, cố nhịn không cho mình cười lớn vì như thế Sehun sẽ giết họ mất

Nhưng Sehun không tức giận, cũng không nói nhiều đã đứng dậy hôn nhẹ lên môi Yoona, nhìn về Châu Hiền.

_ Châu Hiền, sinh nhật vui vẻ, hôm nay em cứ ở lại đi, muốn làm gì thì làm nhưng trông coi Na hộ anh, anh có việc đi trước. Lại nhìn Yoona. Chiều anh sẽ về, tạm biệt vợ yêu.

Nói xong đi nhanh ra cửa, để lại ba cô gái ngồi nói chuyện cùng nhau.

Yoona nhìn Châu Hiền nhưng chưa nói gì thì cô đã lên tiếng.

_ Hai người đã biết sự thật ... không trách mình sao ?

Việc Yoona xuất hiện cùng Yuri khiến cô sửng sốt, không nghĩ họ lại muốn gặp mình, còn có lời chúc mừng sinh nhật của Sehun, nếu hắn không nhắc chắc cô cũng quên bén đi mất nhưng nhớ thì đã sao ? lời chúc mừng này cô vẫn mong sẽ nghe được từ Luhan hơn.

[Longfic] Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now