Tập 17: Ai mới là Tiểu Yến Tử?

9 2 0
                                    


Nhân dịp đoàn làm phim "Chông Gai" đến khu cư xá để quay phim, cả đoàn quyết định mở buổi thử vai ngay tại chỗ. Lý do đơn giản là: "Chỉ có cư dân khu cư xá mới thể hiện được chất riêng của khu này!" Vậy là ai nấy đều hào hứng, nhất là vì bộ phim này lại có những nhân vật thân quen như "Ngũ A Bin Zép" và "Tiểu Yến Tử," nghe đâu đạo diễn còn đang tìm kiếm một diễn viên để đóng cặp với anh Bin Zép.

Thế mà vừa hay, người yêu của Bin Zép vừa về từ chuyến công tác xa nhà. Cô nàng trông cực hợp vai "Tiểu Yến Tử," lại có ưu thế lớn là... "người ấy" của Bin Zép, vậy nên chẳng ai nghĩ ai khác có thể vào vai Tiểu Yến Tử tốt hơn cô. Tuy nhiên, bé Thu, với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, cũng nhắm đến vai này từ lâu và quyết không nhường.

Cạnh Tranh Khốc Liệt

Ngày thử vai diễn ra rất gay cấn. Kim Ănh - bà hoàng review phim khu cư xá, đứng ngoài hát một đoạn trong ca khúc chủ đề, tóm tắt tình tiết chính:

🎶 Nàng đã trót yêu yêu một chàng Bìn zì đờ Pô ét, Tình hỡi ơi tình chàng đã có đã Hoàn "Zhou" Cách Cách 🎶

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bé Thu và người yêu Bin Zép - hai ứng viên sáng giá nhất cho vai "Tiểu Yến Tử." Ai cũng muốn lao vào vòng tay của Ngũ A Bin Zép, nhưng cạnh tranh quá căng thẳng, chẳng ai chịu nhường ai. Sau vài giờ tranh giành không phân thắng bại, Ngũ A Bin Zép bắt đầu mệt mỏi, đứng giữa, chán chường hát vu vơ mấy câu như trút bầu tâm sự:

🎶 "Dù cho đỉnh núi kia không còn góc cạnh nứa ưa ừa, Sông đã ngừng chảy từa lưa, Và thời gian trôi qua ngay bất tận, Vạn vật chìm vào trong dzô, hứ dzô..." 🎶

Tình cảnh bi hài này khiến đoàn phim cũng phải gãi đầu gãi tai.

Kết Cục Bất Ngờ

Sau bao nỗ lực giành vai, bé Thu, nhờ kinh nghiệm diễn tâm lý nữ chính đao khổ tuyệt vọng phim Đài Loan, đã giành được suất diễn. Bé Thu lao ngay vào vòng tay của Ngũ A Bin Zép. Chưa hết, bé Thu còn nhờ đến quyền lực "mạnh mẽ" của cô Hạnh, người thân trong khu cư xá, để "xóa phông" và làm mờ "Tiểu Yến Tử real", chỉ còn mình bé độc chiếm trái tim của Ngũ A Bin Zép trên màn ảnh.

Thế nhưng, đằng sau màn ảnh, mối quan hệ giữa hai Tiểu Yến Tử lại cực kỳ thân thiết. Sau khi quay xong, họ nắm tay nhau cười nói rôm rả như chưa từng có cuộc cạnh tranh khốc liệt nào. Đến cuối cùng, hai Tiểu Yến Tử trở thành một đôi không thể tách rời, nắm tay nhau hạnh phúc rời khỏi trường quay, bỏ lại Ngũ A Bin Zép ngẩn ngơ đứng lẻ loi một bên.

[ATVNCG] Khu cư xá Chông gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ