Chương 2

10.9K 488 16
                                    

Là một nhà phê bình ẩm thực , thói quen trong cuộc sống của Trần Thiên Ngữ rất tốt, không thức đêm cũng không hút thuốc, uống rượu chút ít, không tùy tiện hôn môi.

Để duy trì vị giác linh mẫn, nàng đối với tất cả những thứ vào miệng vẫn duy trì hai trăm phần trăm cẩn thận, cho dù thích ăn thứ gì đó cũng biết phải kiềm chế. Dĩ nhiên, làm một nhà phê bình ẩm thực hàng đầu, nàng cũng ăn vào miệng không ít món buồn nôn, cho nên mỗi ngày đánh răng ba lần, nước súc miệng luôn mang bên người là bài tập cơ bản nhất.

Nhà của Trần Thiên Ngữ gần khu Tam Hoàn, tầng mười lăm.

Nàng là chủ biên của tạp chí ẩm thực 《Thực Sắc 》, cũng là nhà ẩm thực đã ký hợp đồng với nhà xuất bản nổi danh. Do yêu cầu công việc nên thường đi công tác, hai ngày trước hãng hàng không vừa mới gửi đến thẻ quý khách bạch kim.

Phòng ngủ cùng phòng khách đều hướng ra ban công, Trần Thiên Ngữ thích cảm giác tầm nhìn xa rộng.

Ở một khu náo nhiệt quả thật là tạo thuận lợi, lợi cho nàng lúc muốn tiêu tiền hoặc đại khai khẩu giới có thể lao đến nhà hàng lớn nhanh chóng, lắp đặt cửa kính cách âm hết lần này tới lần khác vẫn không lấn át được thói xấu ghét không gian bịt kín của nàng, từ sáng sớm tỉnh lại trong tiếng ồn ào của dòng xe cộ rốt cuộc xem như chuyện tốt, ngẫu nhiên có tiếng phanh bén nhọn một tiếng ma âm quán nhĩ trực tiếp đem nàng giật mình tỉnh giấc......thì cả ngày sẽ không muốn ăn.

Hôm nay dậy sớm, Tam Hoàn đã vào giờ cao điểm, tiếng còi xe khó chịu nháo thành một mảnh. Trần Thiên Ngữ yếu ớt tỉnh lại xoay người không muốn rời giường, đầu đau như sắp nứt ra là lúc phát hiện họa vô đơn chí, bị sái cổ rồi.

Mặc áo ngủ tơ tầm hơi mỏng, Trần Thiên Ngữ kéo rèm cửa sổ ra – hôm nay sương sớm không dày, những tòa nhà cao tầng ở xa xa chỉ có thể nhìn thấy một cách mơ hồ.

Trần Thiên Ngữ ngáp dài xuống giường, mở máy CD , vừa nghe nhạc vừa đi lấy bàn chãi điện tử để đánh răng.

Căn hộ đơn gian này chỗ khiến nàng thích nhất chính là đèn trong phòng vệ sinh có thể chiếu đến da thịt của nàng trơn bóng thông thấu, nhìn qua so với thực tế còn trẻ hơn vài tuổi.

Bàn chãi đánh răng ong ong phát ra âm thanh, âm thanh có chút tương tự tiếng điện thoại di động rung, chờ nàng rửa mặt hoàn tất phát hiện điện thoại di động có cuộc gọi đến.

Người gọi tìm nàng là biên tập viên khổ cực tìm nàng trăm nghìn lần mà không được.

Trần Thiên Ngữ cẩn cẩn dực dực chuyển động cái cổ, cầm điện thoại di động ngồi vào trước máy vi tính, mở máy vi tính xong, theo thói quen liền đăng nhập Weibo, suy tư nửa ngày vẫn là gọi điện cho biên tập viên.

"Tiểu Mạc." Trần Thiên Ngữ tận lực khiến giọng nói của bản thân có vẻ khàn khàn uể oải: "Có việc gì thế...."

Mạc Lam: "Trần tỷ, giọng nói của ngươi làm sao vậy a.... Lại một đêm không ngủ?"

Trần Thiên Ngữ nhìn thông báo nhắc nhở, 288 bình luận, 1096 chia sẻ, còn có 56 tin nhắn riêng.

"Đúng vậy, còn không phải là vì sách mới sao, viết bản nháp một đêm không chợp mắt."

[BIÊN TẬP XONG] Thực SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ