Chương 43

4.7K 314 21
                                    

Trương Tĩnh Hân rốt cuộc là ai?

Cao Ấu Vi một đêm không ngủ, điều tra tất cả về Trương Tĩnh Hân, lại phát hiện hết thảy đều rất kỳ hoặc.

Trương Tĩnh Hân cùng mẹ nàng đơn độc sống đến năm 23 tuổi chuyện này không thể nghi ngờ, mẹ nàng lại là một người bán thịt heo.... Địa vị cao nhất là hộ bán thịt tươi loại A lớn nhất thị trấn S, nhân vật cao nhất đã từng tiếp xúc là đầu bếp gian xảo nổi danh khắp thiên hạ của thành phố H, vì bảo vệ chất lượng thịt heo của mình mà nháo một trận lớn, chuyện nổi danh nhất là thấy một lão thái thái đi mua thức ăn bị cháu trai ruột cướp sinh hoạt phí mang đi cờ bạc, cầm lên thái đao đuổi theo ba con phố.

Con gái của một tiểu nhân vật như vậy đến tột cùng là làm sao biết tập đoàn Vĩnh Động đang thiếu hụt tài chính?

Ba nàng là ai?

Lẽ nào sẽ là Trương Gia Lượng của tập đoàn Siêu Khoa thuộc thành phố z? Không có khả năng, Trương Gia Lượng qua tuổi năm mươi nhưng vẫn độc thân, lúc trẻ tuấn lãng bảo dưỡng rất tốt, nhìn qua dường như mới ngoài bốn mươi, giá trị con người một đôi tay thiếu chút nữa đếm không hết, là người chồng biết bao nhiêu nữ nhân nằm mơ còn không được.

Mặc dù sớm có nghe đồn Trương Gia Lượng đã có vợ con nhưng vẫn thập phần bảo mật chưa bao giờ công khai ra ánh sáng, nhưng...

Bán thịt heo cùng ông trùm công nghệ!? Bây giờ biên kịch cũng không dám khoa trương như vậy.

Khép laptop lại, tiếp tục đi thăm dò Trương Tĩnh Hân. Cao Ấu Vi uống một ly sữa nóng trước khi trời sáng nỗ lực tìm kiếm buồn ngủ. Hôm nay còn có rất nhiều việc nàng không thể hoàn thành nhưng vô luận như thế nào nàng cũng muốn ngủ một hồi.

Thế nhưng vừa nghĩ tới Trương Tĩnh Hân, vừa nghĩ tới chuyện nàng ở bên ngoài hồ đồ vì nữ nhân có thể sẽ truyền tới tai mẹ nàng, nàng liền khủng hoảng đến cả người rét run, khó có thể đi vào giấc ngủ.

Một đêm không ngủ của Cao Ấu Vi, còn Trần Thiên Ngữ một mình đi lang thang đến đêm khuya.

Từ Hoa Tiền Nguyệt Thiện đi ra Trần Thiên Ngữ quả thật là tức giận đến vừa đi vừa mắng chửi Cao Ấu Vi, trong đầu nghĩ đến tất cả đều là nàng bá đạo không nói lý, còn bản thân đi tới chỗ nào cũng không biết.

Trước mặt cũng là một con hẻm nhỏ, trong hẻm tất cả đều là quán ăn đêm, mỗi một chỗ biển hiệu sáng rực cùng thức ăn trái lại kích phát cảm giác thèm ăn của Trần Thiên Ngữ.

Nghĩ đến mỹ vị trên thực đơn ở Hoa Tiền Nguyệt Thiện đã gọi ra nhưng lại chưa được ăn, Trần Thiên Ngữ liền hối hận không thôi! Tên hỗn đản Cao Ấu Vi! Một cái tát thực sự là không đủ nguôi lửa giận trong lòng! Hẳn là nên xách nàng lên hung hăng lên gối! Bên phải đấm thẳng! Bên trái đấm móc! Ngô, không được, hay là trước tiên ăn chút gì đó, thật là đói!

Lúc tâm tình không tốt càng không thể bạc đãi bản thân, ăn no mới là sinh mệnh từ hải dương bước lên lục địa, hàm nghĩa chân chính từ ăn tươi nuốt sống đến học được dùng lửa!

Trần Thiên Ngữ đi vào một quán nướng 2h4h tên là "Kim bài tiểu trù", trong quán tốp năm tốp ba thực khách, nàng ngồi vào trước một cái bàn lớn, gọi nhân viên đến.

[BIÊN TẬP XONG] Thực SắcWhere stories live. Discover now