Chương 9.1

248 15 2
                                    

Một tình yêu ở bên bờ vực rạn nứt

Bởi vì dừng bước chân nên mới sụp đổ
Hãy quen người ấy đi, nước mắt chỉ làm ướt đôi cánh.
Chỉ cần linh hồn đủ rộng lớn, lúc nào cũng có thể sải cánh bay.
Cho dù trái tim này đã bị tổn thương sâu sắc từ lâu.
(Tận cùng của tình yêu- Puskin)

Sau một trận sốt cao, nguyên khí trong người Kim Myung Soo bị tổn thương nghiêm trọng. Anh giống như bị người rút đi chân khí, dù vẫn luôn miệng nói cười nhưng trông anh lúc nào cũng mệt mỏi, khiến tôi vừa xót xa vừa bất lực. Dưới sự đe dọa và ép buộc của tôi, anh mới miễn cưỡng đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn thân.

Tôi muốn nhờ mẹ tôi chỉ cho một số món ăn bổ dưỡng nhưng vẫn không thể liên lạc được với mẹ. Vì vậy tôi đành làm phiền Valeria và Nina.

Việc xin nhập học ở bên Áo tạm thời chưa có tin tức, tôi buộc phải chuẩn bị cả hai bên. Với thành tích học tập sáu trên bảy môn đạt điểm năm của tôi, vào khoa piano không thành vấn đề, nhưng tôi lại đối mặt với thử thách mới.

Khoa piano của Học viện âm nhạc quốc lập Odessa có không ít môn được giảng dạy bằng tiếng Ukraine, đây là điều khiến tôi hết sức đau đầu. Đến Ukraine hơn tám tháng, tuy tiếng Nga của tôi tiến bộ không ít nhưng chỉ đủ giao tiếp trong cuộc sống thường ngày. Còn về ngôn ngữ Ukraine tôi chỉ nghe hiểu mấy câu đơn giản, trình độ kém đến mức tôi buộc phải bổ túc thêm.

Ngoài ra, học viện bắt đầu nghỉ hè vào trung tuần tháng bảy. Trước khi kết thúc khoa dự bị, tôi còn rất nhiều chuyện vụn vặt cần giải quyết. Do đó, mỗi ngày tôi phải đi đi về về giữa nhà và trường học.

Một hôm rời khỏi trường học, trên đường về nhà tôi tranh thủ rẽ vào ngôi chợ gần đó mua ít cá biển tươi và rau củ. Sau trận ốm, khẩu vị của Kim Myung Soo thay đổi không ít. Anh thích ăn những thứ mềm mềm nong nóng giống như bà già. Tôi chỉ có thể tận dụng số gia vị ít ỏi hấp món cá và món trứng ngô không ra ngô, khoai không ra khoai cho anh ăn.

Khi tôi mở cửa vào nhà, trong nhà vắng lặng như tờ. Tầng một và tầng hai không có một tiếng động. Dong Gun và Woo Hyun đều không ở nhà, tôi cũng chẳng tìm thấy bóng dáng Kim Myung Soo.

Bởi vì lô hàng bị tịch thu vẫn nằm trong tay cảnh sát, cảnh sát chưa đi đến kết luận cuối cùng nên công việc của Kim Myung Soo và Dong Gun buộc phải tạm ngừng. Nghe nói Yong Mi Cha đang tìm cách làm trung gian hòa giải, chị ta dự tính dàn xếp để các bên có liên quan ngồi lại cùng nhau rồi đưa ra một giải pháp tối ưu nhất.

Dong Gun không chịu nổi khi suốt ngày ở nhà nhàn rỗi, anh ta kêu ra ngoài đi tìm cơ hội làm ăn khác. Tôi cảm thấy lạ ở chỗ, vết thương của Kim Myung Soo mới cắt chỉ, không biết anh chạy đi đâu trong lúc hình tượng còn xấu xí thế này?

Tôi vào bếp cất đồ ăn rồi đi lên gác tìm Kim Myung Soo. Tôi phát hiện anh nằm trên ghế gấp trong phòng sách, anh đặt tay lên mắt che ánh sáng mặt trời.

Tôi tiến lại gần chạm nhẹ vào mu bàn tay anh: "Anh ngủ rồi à? Sao không lên giường ngủ? Nằm ở đây dễ bị cảm lắm đấy".

"Anh không ngủ." Kim Myung Soo lên tiếng, mắt vẫn nhắm nghiền: "Em về rồi à?"

"Ừ, anh hỏi câu thừa quá."

[ Myungyeon ver ] Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ