Chương 9.3

234 15 3
                                    

Lee Eun Ji rốt cuộc muốn nói điều gì với tôi?

"Chẳng ai biết nguyên nhân tại sao, nghe nói con bé đó không để lại di thư. Nhưng cảnh sát khám nghiệm thi thể phát hiện nó sử dụng ma túy".

Tôi kinh ngạc ngẩng đầu: "Sử dụng ma túy?"

Woo Hyun gật đầu: "Cô còn nhớ những lời Yong Mi Cha nói không?"

Yong Mi Cha? Chị ta nói gì? Chuyện xảy ra hơn một tháng trước mà tôi có cảm giác cách hàng thế kỷ. Tôi chẳng nhớ điều gì nên lắc đầu.

Woo Hyun thở dài: "Mấy tên Lee Eun Ji cặp kè có ai tốt đẹp đâu? Lên thuyền dễ xuống thuyền khó, nó chỉ là một đứa con gái có thể làm được gì chứ? Lũ khốn khiếp đó có rất nhiều cách khống chế con người, ma túy là cách đơn giản nhất".

Tôi ra sức lắc đầu, tôi không thể tin nổi. Một sinh mệnh sống động như vậy, một cô gái xinh đẹp được yêu thương chiều chuộng như vậy tại sao lại chọn con đường đó?

Thần sắc Woo Hyun rất u ám: "Khi Myung Soo cảnh cáo nó, nó suýt nữa đốt nhà cậu ấy, muốn giúp nó chuyển trường, nó không chịu nghe theo. Nhắc đến mới nhớ nếu không có vụ báo cháy đó, Myung Soo sẽ không móc nối với đội cứu hỏa, sẽ không xảy ra một loạt chuyện sau này, đây cũng là số mệnh...".

Tôi cụp mi mắt, trong lòng như bị từng nhát dao cứa vào, đau đến mức tê liệt.

Tôi cũng là một trong những người đẩy anh đến bờ vực. Đây là số mệnh khó thoát, những mắt xích nối vào nhau, ngay từ đầu đã được định trước.

Woo Hyun rời khỏi căn hộ của tôi, trước khi đi anh để lại địa chỉ mới. Sau khi Kim Myung Soo xảy ra chuyện, anh và Dong Gun đều rời khỏi ngôi nhà sống trước đó để tránh sự trả thù của đối phương.

Đợi đến khi anh đóng cửa, tôi mới miễn cưỡng xuống giường, lê từng bước chân về góc phòng. Đi có mấy bước mà người tôi đổ đầy mồ hôi.

Căn phòng hết sức bừa bộn. Tôi quỳ xuống đống hành lý, tìm áo ngủ và khăn mặt. Khi mở va ly, tôi phát hiện ở trên cùng là một chiếc áo sơ mi nam màu đen gấp phẳng phiu.

Tim tôi như bị gõ mạnh một phát, tôi ôm chiếc áo sơ mi đứng dậy.

Đây là áo tôi thích nhất trong đống áo sơ mi của Kim Myung Soo. Mỗi lần anh diện áo sơ mi này và đeo cặp kính đen, tôi lại trêu anh giống em trai của Keanu Reeves. (Keanu Reeves là ngôi sao Hollywood, nam chính của loạt phim "Matrix". Trong phim này anh thường mặc áo khoác đen và đeo kính đen)

Tại sao Kim Myung Soo để lại cho tôi cái áo sơ mi này? Anh muốn tôi đừng quên anh?

Tôi ngây người đứng dựa vào bờ tường một lúc lâu. Khi tôi hơi động đậy, liền nghe thấy trong túi áo có thứ gì đó sột soạt, tôi cẩn thận rút ra xem.

Đó là hai tờ giấy, một tờ là giấy gửi tiền ở "ngân hàng ngầm" tôi đã nhìn thấy, tờ kia là giấy ủy nhiệm, bên trên có hàng chữ anh viết tay: Tôi đồng ý giao hết số tiền gửi cho cô Park Ji Yeon toàn quyền xử lý.

Dưới cùng là ngày tháng và chữ ký của anh, một bên để trống, đó là nơi tôi ký tên.

Kim Myung Soo chuyển toàn bộ số tiền gần năm mươi ngàn đô la Mỹ cho tôi mà không có bất cứ điều kiện nào.

[ Myungyeon ver ] Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh MạngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt