_Chap9_

8.8K 733 87
                                    

______________

Sân bay Incheon.

Chuyến bay từ LA trở về đi ra từ cửa số 9. Có một nhóm nữ sinh cầm banner ồn ào. Vài cô còn mang theo cả máy chụp ảnh đắc tiền trò chuyện cùng nhau vui vẻ trong khi chờ đợi. Khi một vài hành khách đẩy hành lí đi ra, cả nhóm lại ồn ào hơn vì một người khá nổi bật đang từ từ tiến ra. Lập tức máy ảnh vang lên lách cách và banner giơ cao hơn. Cùng tiếng hò reo cực ngọt ngào của các cô gái được gọi là fangirl.

- Rapmonster! Rapmonster!

- Namjoon oppa~ Anh có khỏe không ạ?

- Monie, Monie, Monie ahh~

Chàng trai được gọi với nhiều cái tên nở ra nụ cười tươi có lúm đồng tiền. Một tay kéo hành lí, một tay vẫy chào các Fan hâm mộ của mình. Cố gắng đi thật nhanh rời khỏi, sau nhiều giờ bay liền thì cần được nghỉ ngơi.

Xe dừng đón sẵn bên ngoài. Mở cửa vào xe, bên trong yên tĩnh hơn không khí hỗn loạn lúc này. Bên ghế lái, Taehyung liếc nhìn người vừa mở cửa xe. Chàng trai tháo kính râm ra, cười tươi rói.

- Về Hàn sướng thật. Mùi vị quê hương nó tuyệt và rất khác với đất Mỹ nha. - Giọng cảm thán.

- Fangirl đông hơn rồi nhỉ? Hôm qua anh vừa nghe bản diss mới của cậu. Giọng khá là hách đó.

- Hừm... chẳng là người ta chiến trước thôi...

- Chú như thế này ông sẽ giận lắm đây. - Taehyung cười nửa miệng. - Xem đầu tóc kìa, mới tuần trước anh thấy còn đỏ chói kia mà, sao giờ thành trắng bệt thế kia?

- Chị Mirae đã bảo nhuộm lại. - Bĩu môi, có vẻ không thích cái tóc này.

- Ăn một chút gì chứ Namjoon?

Chàng trai tên Namjoon gật đầu.

Cậu ta tên Kim Namjoon, con trai út của tập đoàn KimHan. Hiện nay đang là một rapper đình đám trong giới Underground với nghệ danh là Rapmonster. Là học sinh cấp 3 lớp 12. Nhưng do bận bịu đi diễn nên phải bảo lưu thành tích học tập lại. Cậu học khá tốt, gia đình rất kì vọng vào nhân tài này như Taehyung, nhưng Namjoon lại chọn theo đuổi ước mơ của mình. Chủ tịch Kim đã phản đối kịch liệt nhưng cậu có đam mê nên theo đuổi nó. Mặc kệ gia đình cấm cản. Điểm này, gọi là cứng đầu. Hai anh em nhà họ Kim, đều có chung một điểm như thế.

Lần này về Hàn, cậu sẽ hoàn thành cho xong chương trình phổ thông. Và khi tốt nghiệp, cậu sẽ chính thức gia nhập đội ngũ rapper chuyên nghiệp nổi tiếng MFBTY.

- Chú có muốn uống một chút không?

Taehyung trở trở vài miếng thịt cháy xém do nãy giờ mãi mê trò chuyện mà quên bén. Namjoon gật đầu. Cậu ăn khá là nhiều, vì lâu rồi không được ăn thịt nướng đậm chất quê hương này.

- Cha khi nào về?

- Em không biết. Nhưng gần cuối tháng sẽ về để lo việc nhập học lại cho em.

Vừa nói Namjoon vừa mở nắp chai bia mới đen đến. Rót ra ly, màu vàng sóng sánh thu hút thị giác.

- Chú có thường xuyên liên lạc với ông ấy không?

[FanFicBTS][VMin] Tôi là vợ anh mà.Where stories live. Discover now