_Chap26_

6.3K 538 149
                                    

Như tớ đã nói ở chap25, về việc tặng chap hông có ai comment nên tớ xin được hủy ạ :"<

____________

Hoseok là một gã tài năng. Cho nên một vụ án đã bị chôn vùi bởi tội ác suốt bao năm mới được anh ta lật lại trong điều kiện khó khăn. Việc một tai nạn giao thông xảy ra đột ngột, không có nhân chứng, không rõ thủ phạm và rất ít manh mối mà còn bị phá hủy bởi bàn tay của kẻ gây ra tội ác thì cảnh sát đã chịu thua. Nhưng với bộ não mà Thượng đế ưu ái trao tặng, thì cuối cùng Hoseok cũng tìm ra thủ phạm lẫn trốn nhẫn nhơ bấy lâu nay.

Laptop riêng lại sáng đèn, hất lên khuôn mặt nghiêm nghị mà u tư những màu pha lẫn. Từng ngón tay vẫn đều đều gõ phím. Trong đêm thanh, dường như chỉ nghe tiếng va chạm giữa âm thanh vào khoảng không gian tịch mịch. Kèm theo đó là những hơi thở dài mệt mỏi.

Taehyung giờ đây đã về đến nhà. Đáng lẽ Taehyung phải chịu sự chất vấn của người ông nhưng cú sốc về tinh thấn mà Hoseok mang đến đánh úp hứng thú trò chuyện cùng ông mình. Chủ tịch Kim khéo léo mà nhận ra bất thường trong cách cư xử cùng nét mặt của Taehyung, nên ông cũng không chất vấn nhiều. Chỉ tập trung vào trách mắng và khuyên nhủ nên kết hợp cùng HaeMin tạo ra gia đình nhỏ nhanh hơn.

Nhưng Taehyung không có nghe lọt tai, anh chỉ ậm ừ cho qua rồi nhanh chóng trở về phòng của mình. Mục đích, là do cuộc điện thoại lúc nãy Hoseok bảo sẽ gửi bằng chứng qua máy tính cho Taehyung.

Hàng mi cong nheo nheo do mỏi mắt, qua lớp kính có độ, hình ảnh hiện lên tựa như thứ độc tố ngấm vào tim từng hồi giết chết nhịp đập. Ê ẩm trong từng mạch máu, tuyệt vọng.

Đã cố dối lòng rằng sự thật này chỉ là trò đùa, hay hơn một tí là dối trá thôi. Cũng mặc định rằng chuyện này không liên quan đến gia đình Jimin. Nhưng giờ đây lướt qua từng hình ảnh là minh chứng rõ ràng cho tội ác, Taehyung nhận ra sự thật này đã phanh phui đến đáng sợ.

Hình ảnh chiếc xe tải nhỏ màu xanh đã hoen si bong tróc những mảng khá to mà còn nằm trong bãi "xe chết" chưa được đem đi xử lí. Như thế cũng đủ biết chiếc xe đã gây ra tai nạn này cổ xưa đến mức nào. Thêm dòng tin nhắn Hoseok gửi đến, rằng "Chiếc xe này sau hôm tai nạn đã được đem đi trùng tu biến thành một chiếc xe mới. Cả bánh xe cũng thay nốt vì trên mặt đường còn lưu lại vệt thắng. Khiến cho cảnh sát không thể tìm ra được tung tích. Nhưng theo quan hệ, tớ đã đi đến cửa hàng trùng tu đó. Xui xẻo thay cho gã gây ra tai nạn, là sổ sách và nhân viên ở cửa hàng rất cẩn thận đã lưu lại ngày tháng cùng trùng tu bao nhiêu thứ. Từ đó, tớ tìm ra chứng minh công dân của thủ phạm."

Taehyung cũng đã hồi đáp một dòng nghi vấn. Anh còn vương vấn lí do tại sao Hoseok tìm ra được kiểu xe hay cửa hàng đã sửa chữa chiếc xe kia. Sau một lúc cho gõ phím, góc phải màn hình mới hiện câu trả lời.

"Lúc xảy ra tai nạn, ở đấy không có ai qua lại. Xung quanh đó cũng ít nhà dân. Nhưng không phải là không có. Tớ đã đến hiện trường điều tra, lúc này nhà dân đã san sát nhau. Tớ đi hỏi xem, với lí do là tìm nhà người thân đã lâu không đến thăm, thì được chỉ dẫn đến những ngôi nhà đã có khoảng 10 năm về trước. Nhưng hầu như đã dọn đi nơi khác. Riêng, có một ông lão vẫn còn sống trong ngôi nhà nhìn vào đã biết sống cùng thời gian đã lâu. May mắn, hôm ấy ông lão đã trông thấy bảng số xe nhưng không nhớ hết. Chỉ ấn tượng con số 13 ở cuối. Nhưng kì lạ, tớ hỏi thêm, ông ấy bảo cảnh sát không có đến tìm ông vào khoảng thời gian xảy ra tai nạn lần nào cả."

[FanFicBTS][VMin] Tôi là vợ anh mà.Where stories live. Discover now