Nguyên tố-5: Đế quốc vs Thiên đường

797 89 39
                                    

"Bọn Đế quốc chuẩn bị tập kích rồi, vậy mà các cậu vẫn còn rỗi hơi thế này sao?" Phạm Hoàng Dương nheo mắt, khẽ đẩy kính. Tà áo blouse phất phới trong gió quạt trần.

"Xin lỗi... Đại uý Phạm Hoàng Dương." Hoàng đứng lên, đưa tay chào nghiêm chỉnh đúng theo kiểu quân đội. "Do sơ suất của tôi mà sĩ quan Trần Minh Huy đã phải nhập viện, mong ngài xử phạt."

- Ế, cái mẹ gì thế...? - Huy ngơ ngác nhìn thằng bạn như kiểu gặp bác *beep* *beep* *beep* (Mấy người muốn thế tên ai vào đây thì thế...), nghiêm túc cháu ngoan Bác Hồ. Đế quốc? Cái của nợ gì thế?

...

"Có vẻ như mày không hiểu?" Hoàng khoanh tay, đôi mắt màu nâu sẫm nheo lại nhìn Huy một cách nghiêm trọng. Huy nuốt nước bọt, "Cái gì...?"

"Thực ra, Thế Giới sắp chết rồi..."

... Thế giới, Việt Nam 3023...

"ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG!!!!" Lực lượng không quân mặc bộ đồ màu nâu, đội mũ cối màu nâu đu thang dây trực thăng, liên tiếp xả súng xuống quân đội của ta. Phạm Hoàng Dương quần áo te tua, cánh tay trái băng bó còn rỉ máu cầm bộ đàm, hét lên: "Không quân của bọn Đế quốc xuất kích, triệu tập Đội 7 đến vĩ tuyến 23 độ bắc cho tôi!!"

Phe Đế quốc, những tay súng vừa nãy như vừa nhận được lệnh gì, ngay lập tức thả tay nắm thang dây, tung người nhảy dù xuống dưới, nhưng tay còn lại vẫn không quên xả súng, phe bên ta cả ngàn người ngã xuống, máu đỏ chảy đầy trên nền đất. Tiếng gào thét tang thương ai oán vang lên. Phe Đế quốc nhanh chóng tiếp đất, tên cầm loa đứng đầu giơ tay ra lệnh cho tất cả dừng lại, có vẻ như hắn là thủ lĩnh, to giọng hét vào loa nói:

"Yoh, Thiên đường, đầu hàng đi, các ngươi thua rồi~" Hắn ta ngạo nghễ cười, đôi môi nhếch lên khinh bỉ. Phạm Hoàng Dương chỉ cười nói: "Không bao giờ..."

"Còn cố chấp?" Hắn ta thắc mắc, "Các ngươi biết số phận của mình ra sao rồi mà?"

Phạm Hoàng Dương giơ tay ra, hét lớn: "Đất nước của ta, dân ta làm chủ! Loại sâu họ như các ngươi không có quyền đặt chân đến!" Kế đó, hắn ngay lập tức huy động lực lượng: "Không quân Đội 7 đã đến, chuẩn bị tấn công! Đội 1, 2, 3 sử dụng xe tăng tấn công kẻ địch! Đội 5 đi đi tản người dân và Đội 6 mau đi trị thương cho các lính bị thương khác!"

"Hể, còn cố à?" Tên cầm loa cười khẩy, sau đó cũng rất nhanh hét lên: "Được rồi, Đế quốc Đại đoàn, chúng ta lên!"

"Tất cả, phe Thiên Đường, giết sạch cho ta...!" Hắn ta cười quỷ dị.

... Phòng thí nghiệm Lý-Hoá, Bệnh viện K 2016

"Nó đây rồi..." Huy tay cầm tờ báo đã cuộn lại thành gậy, tiến gần tiến gần đến ria tường. Đằng sau cậu lúc nhúc một đống người, y tá, bác sĩ, bảo vệ các kiểu. "Này, các người tính nấp sau tôi đến bao giờ hả? Mau ra đi chứ!" Cậu ta hét.

"Suỵt, đồ ngu!" Hoàng ở đằng sau bịt mồm cậu ta lại, "Mày hét to quá, lỡ việc đổ bể hết việc thì làm sao?!"

Huy gạt tay Hoàng ra, gắt: "Tìm cách khác, thế nào cũng phải thế này à..." Cậu ta ôm trán uể oải.

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Dec 27, 2015 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

Nguyên Tố Siêu ThểDove le storie prendono vita. Scoprilo ora