Chap 1: Bắt đầu nào!

18.1K 386 75
                                    

Virgo bước trên đường, vừa đi vừa lo lắng. Hôm nay là ngày đầu tiên cô bước chân vào ngôi trường danh tiếng Diamond. Một trường vô cùng đặc biệt đó nha! Muốn vào đây phải giỏi, rất giỏi đó. Ban đầu Vir không định vào đây đâu, nhưng rốt cuộc chỉ vì lời chê của mấy người họ hàng có con cái học tại ngôi trường này mà cô đã bục mặt ra học để chứng minh khả năng của mình. May mắn rằng cuối cùng cô có thể tự tin ngẩng cao đầu mà bước đi, tự hào nói với mọi người rằng cô đã đỗ rồi này.

Nói thế thôi chứ cô thực sự lo sợ. Không phải về học tập, mà là về các mối quan hệ. Trong lớp, cô biết mỗi hai đứa Picses với Aquarius thôi. Điều đáng sợ nhất với cô là mình không thể hoà nhập được với tập thể, chứ không phải không học được. Cô luôn cho rằng mình là người tiếp thu nhanh mà.

Mải nghĩ ngợi, vừa ngẩng lên cô đã thấy mình đứng trước cổng trường Diamond. Rộng thật đấy, hơn những gì cô tưởng tượng nhiều, cũng rất đẹp nữa. Những hàng cây rủ bóng rợp cả khoảng sân rộng, kết hợp với lối kiến trúc cổ xưa khiến cô chỉ muốn đứng đấy ngắm mãi thôi.

Mải mê ngắm đường, tới tận hai mươi phút sau, Virgo mới nhận ra mình bị lạc. Thôi chết rồi, cái trường này rộng như thế, tìm đến bao giờ? Máy điện thoại cô còn mới hết pin nữa. Thôi xong. Ngày đầu tiên của năm học lại đi học muộn, nhục chết mất. Trong lúc cuống cuồng tìm phòng học, cô tông phải một anh chàng đi ngược chiều. Cô vội vàng xin lỗi rối rít:

- Tớ xin lỗi, cậu có sao không?

- Tớ không sao đâu. Cậu mới là người có sao không ấy. Sao chạy vội thế?

- Tớ bị lạc đường. Phiền thật đấy nhưng cậu có biết 10A1 ở đâu không?

Anh chàng tóc đỏ đơ người ra một lúc, rồi mỉm cười rạng rỡ, đôi mắt lục bảo sáng lấp lánh:

- Trùng hợp thật đấy! Chúng ta là bạn cùng lớp này! Tớ là Leo, cậu tên gì vậy?

- Tớ tên Virgo. Nhưng mình sắp muộn học rồi đấy!!!

- Thôi xong tôi rồi!

Cái cậu Leo đó hoảng hốt nhìn giờ, rồi nhanh chóng chạy trước, chẳng nói trước với cô một tiếng, báo hại cô chạy theo muốn bở hơi tai. Sau tầm hai phút, may thay, cô và Leo đều đã đứng trước cửa lớp. Leo đến trước cô tầm 30 giây, bây giờ đang bị một cậu bạn tóc xanh lam đậm ấn đầu xuống bàn, còn một chàng trai tóc vàng đang ra sức vỗ vai cậu ấy. Mải nhìn theo khung cảnh có tính chất tấu hài cực cao ấy, Vir không hề nhận ra có một người đã len lén đứng sau lưng cô từ nãy đến giờ.

- Vir thân yêu, sao giờ này mới đến? - Cô gái tóc vàng buộc hai bên chồm ra phía trước cô từ sau lưng, hỏi với vẻ mặt rất ư là ngây thơ vô (số) tội.

Virgo muốn rớt cả tim ra ngoài, quay phắt lại nhìn con bạn đang cười hì hì. Ngay sau đó, một cô gái khác cũng tóc vàng nhưng xoã xuống ngang lưng bước tới, nổi bật trên gương mặt là chiếc kính cận gọng đen, tiếp tục chất vấn:

- Đến muộn quá đấy. Lạc đúng không?

- Bà biết tôi hay lạc còn gì nữa Aquarius...

(12 cung hoàng đạo) Những tháng ngày đáng nhớOù les histoires vivent. Découvrez maintenant