Chap 7: Rắc rối

2.8K 151 14
                                    

Ở kí túc xá:

- Ngày đi chơi hôm qua thất bại thảm hại!

Gemini la làng. Đã không ghép được hai thầy cô với nhau thì chớ, đã thế còn dính phải cái mê cung chết tiệt. Lại còn đi cùng bà chằn ấy, chán mớ đời. Mà cái lúc giúp cậu thì nó hiền lắm, giúp xong lại tranh thủ chọc ngoáy. Không hiểu là muốn gì nữa đây.

- Thế hả? Nhưng thất bại chỗ nào?

Sagittarius chống tay lên má, dùng bút vẽ ra bàn những hình thù kì dị không ra đâu vào đâu. Cậu nhớ rất rõ lúc mà Scorpio kéo áo từ phía sau. Cứ nghĩ đến đấy cậu lại thấy buồn cười. Một người như Scorpio mà lại như thế, đến hôm nay cậu vẫn không tin nổi.

- Tóm lại là muốn ghép hai thầy cô với nhau phải dùng kế anh hùng cứu mĩ nhân mới xong.

Pisces phán một câu có thể coi là khả thi. Đôi mắt hồng ánh lên vài tia nham hiểm khác người. Scorpio hơi nheo nheo đôi mắt lục lam kì lạ, vẫn còn đang bận chải mái tóc xanh lá dài. Mới sáng sớm Pisces gới Gemini đã lôi cả lũ dậy, chẳng hiểu sao. Thì ra là để bàn cái việc vớ vẩn này. Virgo ngáp ngắn ngáp dài, mái tóc nâu rối bù. Hôm qua cô bị mất ngủ, vậy mà sáng sớm đã lôi cô dậy, lũ chết dẫm. Tý nữa chị cho bọn mày biết tay.

Đột nhiên, Leo chui từ đâu ra, làm Pis giật bắn mình. Cậu thản nhiên ngồi vào chỗ trống cạnh Virgo, nói:

- Định làm thế nào?

- Thế này này....

Pisces thì thầm với cả lũ. Nghe xong, đứa nào đứa nấy đều trông gian không thể tả được. Tuy chưa có gì là chắc chắn, nhưng trăm phần trăm cái kế hoạch tiếp theo chẳng tốt đẹp gì cho cam.

- Cô ơi, ngày nghỉ đi với bọn con nhé?

Qua màn hình điện thoại, Pisces trưng bộ mặt thiên thần cùng đôi mắt cún con ra nhìn cô Violet. Trước đôi mắt long lanh ấy, cô Violet đang lười chảy nước trên giường cũng phải bò dậy mà cùng hai đứa Pisces với Aquarius đi uống trà sữa. Cô không hề biết bọn nó đã bàn sẵn với ông thầy tập sự về cả cái kế hoạch "anh hùng cứu mĩ nhân" mà sẽ dùng trong tương lai không xa.

Kế hoạch là khi đi đến cửa hàng đó, hai đứa kia sẽ kiếm cớ đi chỗ khác, còn Leo sẽ thả cái chậu cây từ trên xuống. Ông thầy đi qua thấy thế sẽ lao ra đẩy cô qua một bên. Cô sẽ cảm động mà đồng ý làm bạn gái ông thầy.

Ừ thì đấy là trên lí thuyết, còn thực tế thì như vả vào mặt bọn nó vậy. Ông thầy lao ra, đẩy cô qua một bên, còn mình thì đứng đúng vào chỗ tọa lạc dự kiến của chậu hoa. Theo kế hoạch là vậy, nhưng trên thực tế thì cái chậu cây đã bị Leo làm vỡ từ lúc lên cầu thang. Vậy nên Leo đã thả cả cái bể cá cảnh tròn tròn bằng thủy tinh tìm được cạnh thùng rác vào đầu ông thầy. Sau khi nhận ra mình suýt ám sát thầy giáo thực tập thì Leo đã len lén chuồn thẳng. Còn cô Violet khi thấy ổng nằm không động đậy thì vội vàng gọi xe cấp cứu.

Rất may mắn là Leo chỉ thả bể cá từ tầng ba xuống nên ông thầy không chết mà chỉ cần nằm viện vài ngày thôi. Giả sử như nó thả nó từ tầng mười thì....

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ "vượt mức mong đợi" thì Leo đã bị cả lũ sạc cho một trận tơi bời. Nhất là Taurus và Pisces. Dù sao đó cũng là anh trai của Taurus mà. Còn Pis thì tiếc hùi hụi vì kế hoạch trong mơ của cô nàng đã tan thành mây khói. Đến giờ thì chẳng còn cách nào khác, bọn nó đành chờ đợi cơ hội tiếp theo từ việc hai thầy cô ngồi tâm sự trong căn phòng bệnh kia thôi.

(12 cung hoàng đạo) Những tháng ngày đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ