Chap 33: Trái Đất thật đáng sợ

654 50 15
                                    

- Lười quá~~~

Aries bò ra bàn than vãn. Kết thúc kì nghỉ dài, trời cũng ấm áp hơn, và độ lười của bọn nó hiện giờ đang tỉ lệ thuận với nhiệt độ mà chưa có dấu hiệu giảm. Chus cũng phụ hoạ theo:

- Tui sắp tan chảy rồi~ cứu~

- Càng nói càng lười đấy.

Câu nói ngắn gọn của Capricorn như tạt cả gáo nước lạnh vào hai cô gái đang than thở ỉ ôi. Aries nhăn nhó rồi lôi điện thoại ra chơi, còn Chus thì phồng má rồi le te chạy ra tết tóc Scorpio đang ngồi làm nốt bài tập về nhà. Capricorn thở dài, loay hoay cởi áo khoác đồng phục. Làm bộ thế thôi, chứ anh chả lười bỏ xừ lên được. Mà đã lười thì thời tiết nào cũng lười, lạnh cũng lười mà ấm cũng lười. Leo gãi đầu gãi tai, thắc mắc:

- Virgo đâu rồi? Bình thường nó đến sớm mà.

- Đánh thức và dọn dẹp hậu quả cho Aquarius.

Sagittarius ngồi vắt vẻo trên mặt bàn, loay hoay bóc kẹo ăn. Cancer thấy thế thì giật rồi ăn luôn, để lại một Sagit ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, rồi đi giặt giẻ lau bảng như chưa hề có cuộc chia li:

- Ăn kẹo buổi sáng không tốt.

- Nhưng ông cũng ăn còn gì!? Ê Scorpio, cho tôi cái nữa đi.

- Bắt này.

Scorpio cụt lủn trả lời, quăng cả mấy cái kẹo cho cậu bạn tóc vàng rồi lại cúi xuống hí hoáy viết tiếp. Sagit bắt lấy rồi ăn luôn, sau đó chạy ra ngoài chơi, quyết tâm không để đứa nào động vào mấy cái kẹo nữa. Pisces thấy thế thì te tởn chạy ra chỗ Scorpio xin kẹo, nhưng nhận được câu trả lời đầy đau thương là cách đấy vài giây Gemini đã xin hết rồi. Cô nàng đành lủi thủi về chỗ, không quên lầm bầm chửi Gemini ham ăn tục uống.

Trong khi đó, hành lang đang dội lại tiếng cãi nhau inh ỏi của hai cô gái, không ai khác ngoài Virgo và Aquarius.

- Làm cái gì mà hôm nay ngủ như lợn thế hả!!!

- Làm gì đâu!!! Tại chuông báo thức không kêu mà!!!

- Chuông không kêu cái đầu nhà chị. Lúc bà đây đi vào cái chuông vẫn réo ầm ầm đấy ạ!

- Hứ, không tính!

- Không tính cái đầu!

Vừa đi vừa cãi nhau, Aquarius không để ý đâm sầm vào một người nào đấy đang đi hướng ngược lại, ngã chổng vó, kính văng cả ra. Virgo đưa tay lên che mặt. Ôi mẹ ơi, cái con này mắt để sau lưng hay sao đấy? Để xem cái kính của nó đâu rồi, không tí nữa lại dẫm vào thì khổ.

Virgo le te chạy đi tìm cái kính, nâng niu quả kính cận dày cộp của Aqua. Trong khi đó, Aquarius lồm cồm bò dậy, cố gắng sờ soạng xung quanh, mong tìm được đôi kính thân thương. Bỗng dưng, một giọng nói trầm trầm, chả lên xuống nhấn nhá gì vang lên trước mặt cô:

- Cô có biết cô vừa làm gì không?

Aquarius ngơ ngác ú ớ mất một lúc. Chị cố gắng nheo mắt nghiêng đầu, cố định hình gương mặt người phía trước. Nhưng một là chị nhìn ngược sáng, hai là đôi mắt của chị cũng chả tinh gì cho cam, nên chỉ nhìn thấy một quả đầu trắng trắng, lại có chỗ đen thui, cùng với bộ đồng phục đen và sơ mi trắng càng làm Aqua liên tưởng đến con ngựa vằn. Một lúc sau, giọng nói đấy lại vang lên:

(12 cung hoàng đạo) Những tháng ngày đáng nhớWhere stories live. Discover now