Chap 23: Ngoại truyện 2: Những điều chưa chắc đã có người biết

1.3K 79 13
                                    

Vâng, lại là một chuyên mục bới móc đời sống riêng tư khác của Arisa. Bí mật 14 nhân tài của chúng ta đã, đang và sẽ che giấu kiểu gì cũng bị lôi ra cho bàn dân thiên hạ mổ xẻ. Chuyên mục xin được bắt đầu.

- Lớp học này có 14 người, và chỉ có 4 người sống ở đây từ đầu. 4 người đó là Taurus, Capricorn, Gemini và Aquarius. Còn lại toàn từ nơi khác đến, hoặc là nước ngoài, hoặc là thành phố khác. Một số là chuyển nhà theo bố mẹ, một số là tự đi học.

Thế thôi, bây giờ đến đời sống riêng tư từng người đây.
______________________________

Aries:

- Aries bị dị ứng lông động vật, cụ thể là lông mèo. Cho dù thích mèo đến mấy, Cừu cũng không thể ôm nó quá 20 giây, nếu không sẽ nổi mẩn đỏ khắp người và hắt hơi sổ mũi. Thật đáng tiếc.

- Ariea rất rất rất sợ gián. Hồi lớp 2, môt ngày hè xấu giời nọ, chị mở cặp ra xếp sách vở chuẩn bị đi học. Vâng, chị thấy nguyên một ổ gián, với những con gián con đen đen đang chơi trong đó. Từ đó về sau, Aries cực kì sợ và căm thù gián.
______________________________

Taurus:

- Taurus có một sở trường là ăn bao nhiêu cũng không béo lên, dù nó có ăn ba lăng nhăng suốt ngày và ăn như một con heo. Tau phát hiện ra điều này hồi lớp 4, và từ đó Gemini chứng kiến thằng bạn ăn suốt ngày hơn một con trâu.

- Taurus cực sợ phim kinh dị và phim trinh thám vì có quá nhiều cảnh máu me. Nhưng phim ma thì nó lại không sợ cho dù máu me đến mấy. Cho dù Arisa thấy phim kinh dị với phim ma chẳng khác nhau là bao.
______________________________

Gemini:

- Gemini cực kì, cực kì sợ chó, cụ thể là Chihuahua và các loại chó bé bé na ná thế. Con Chihuahua nhà Cap đã gây cho Gem một nỗi ám ảnh kinh hoàng suốt gần một thập kỉ. Nhưng mấy con to to kiểu Husky hay "bẹc - giê" thì lại không sợ. Thật là độc đáo.

- Gemini vốn không hề sợ ma. Nhưng rất buồn cười là cứ xem phim ma ở rạp, 3D, 4D hay là vào nhà ma thì nó lại cứ rúm ró vào mà la hét. Thật là... mất hình tượng.
______________________________

Cancer:

- Cancer thường xuyên là mục tiêu của hủ nữ suốt khoảng thời gian cấp 2. Là một con người có nhan sắc và lúc nào cũng dính với Leo thì bất cứ ai từng đọc đam mĩ bao gồm Pisces hay những đứa nào biết thể loại này gồm Sagittarius cà Libra đều có thể nghĩ linh tinh vớ vẩn.

- Cancer là wibu chính hiệu, từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Đặc biệt, cậu cực kì đam mê rủ rê người khác lọt hố cùng. Từ khi chuyển đến kí túc xá, cả lớp đã xem không biết bao nhiêu bộ anime đủ thể loại rồi, tất cả là vì Cancer toàn ngồi xem trên TV ngoài phòng khách chứ đâu.
______________________________

Leo:

- Việc Leo sợ ma đến mức kinh khủng khiếp như vậy có nguyên nhân trực tiếp là do Cancer và thằng trời đánh Sagittarius. Một buổi tối xấu giời nọ, hai đứa tự nhiên có hứng, thế là lôi vải trắng ra khoét mấy cái lỗ rồi gọi Leo về nhà. Đến nhà thì thấy cửa nẻo mở toang hoác, đèn điện tối om, Leo vừa chạm tay vào công tắc thì có hai con ma nhảy xổ ra, chú sợ quá nhảy luôn qua cửa sổ. Sự kiện xảy ra cách đây gần chục năm, và ám ảnh cậu đến tận bây giờ.

(12 cung hoàng đạo) Những tháng ngày đáng nhớWhere stories live. Discover now