CHAP 3

3K 217 8
                                    

Ngày 13/06/2015 vừa qua

"Ngày hôm nay, chiếc xe hơi mang biển số JK5-1301 đã va chạm với xe tải. Do lực va chạm mạnh khiến cả hai người cầm lái đều bị thương nặng. Đến bây giờ vẫn chưa có thông báo từ bệnh viện. Nạn nhân từ xe hơi tên là Park......."

Park JiJae vội tắt tivi. Ông quay sang ôm lấy người phụ nữ đang nức nở bên cạnh.

-Bà đừng khóc nữa, Jimin rất mạnh mẽ chắc chắn nó sẽ không sao. Bà cứ khóc như thế, lúc tỉnh lại nó sẽ cảm thấy rất có lỗi. Mau nín đi, mệt rồi phải không, ngủ một chút chúng ta sẽ đi thăm nó. Được không?

-Ông..nói xem.....Đã năm ngày rồi vẫn chưa thấy nó tỉnh lại......Có khi....con mình không thể nào ....tỉnh lại.... -HaeJin lại khóc bà rất thương đứa con trai này, không ngờ chỉ mới qua Mỹ được bốn năm lại xảy ra chuyện như thế này.

-Bà đừng nói gở chứ, nó chắc chắn không sao. Ngủ một chút đi!

Cho đến bây giờ, Park JiJae vẫn là bình tĩnh nhất. Bên ngoài là vậy nhưng bên trong ông rất đau lòng. Năm ngày qua ông đã từng nghĩ tới việc con trai ông có thể sẽ không qua khỏi, nhưng cũng vội vàng gạt bỏ đi suy nghĩ đó. Nhanh chóng đứng lên, ông dìu HaeJin vào phòng ngủ. Bây giờ trong nhà, mọi thứ đều im lặng đến đáng sợ. Mới ngày nào, vẫn còn một thằng bé hai mươi tuổi lớn xác nằng nặc đòi về Hàn Quốc. Ngày nào cũng thế, ông và nó cãi nhau nhưng sau đó lại nhanh chóng làm hòa, vài phút sau nó lại vẫn la hét đòi về Hàn Quốc. Nhiều khi, ông rất lo lắng vì lỡ giao công ty cho nó thì không biết sẽ như thế nào. Ngày hôm nó bị tại nạn, ông vẫn tự trách mình. Cuộc cãi vả hôm đó có lẽ là lớn tiếng nhất.

__________FlashBack ________________

-Cha mẹ, con rất muốn về Hàn Quốc. Ở đây chán lắm, con muốn về Hàn Quốc

-Tại sao lại muốn về Hàn Quốc? Không phải ở đây đang rất tốt sao?

JiJae hỏi một cách thuần phục, có lẽ trong bốn năm qua, ông đã nói câu này không biết bao nhiêu lần

-Cần có lí do nữa sao? Chỉ là chán lắm rồi, con muốn về Hàn Quốc

-Là vì thằng bé kia?

Jimin thoáng ngạc nhiên không ngờ cha lại biết chuyện anh giấu cậu với ông bấy lâu nay

-Tại sao cha lại biết?

-Thì ra bao lâu nay con đòi về Hàn Quốc, LÀ VÌ NÓ. Cha muốn biết thì sẽ biết thôi. Hãy tỉnh lại đi, nó với con khác xa nhau, biết đâu nó yêu con chỉ vì tiền. Có khi con hết tiền nó lại bỏ con cũng nên.

[LONGFIC-MINKOOK/HOPEV] [NHỚ] [HE]Where stories live. Discover now