CHAP 22

2.1K 180 21
                                    

CMT AND VOTE FOR ME :))))

______________________________________________________

Baekhyun là anh em kết nghĩa của bạn cậu là con của ông bạn kết nghĩa của ba cậu. Nói ra thì có vẻ không liên quan đến nhau cho lắm nhưng cậu là rất thân với anh ấy nha. Nghe nói là cưới "vợ" rồi về đây ở an hưởng tuổi già, cái gì mà an hưởng tuổi già, đều là ngụy biện, chính xác ra là đi chơi, mở quán ăn rồi bán. Cuối cùng cũng đến nơi, quán xá sạch sẽ, khách rất đông nha, mùi thơm của đồ ăn lan tỏa khắp nơi khiến cậu đói chết rồi. Nhìn JungKook đi, đã chạy vào gọi món rồi cơ đấy.

-Nói chứ, Hoseok anh nhìn JungKook kìa chỉ cần có thức ăn, em ấy sẽ quên hết mọi chuyện xung quanh, đến nỗi xem thức ăn là đứng đầu trong trái tim rồi, không cần gì nữa

A lạnh sống lưng, cậu thấy lạnh sống lưng nha, không phải Busan đang là hè sao. Quay ra đằng sau thì thấy khuôn mặt đầy sát khí của Jimin hướng cậu mà nhìn. Đáng sợ, cậu nói gì sai sao?

-Jimin à, cậu làm sao vậy?

-Cậu có thấy tôi cắt lưỡi ai bao giờ chưa?

-Ừm, chưa

-Thế cậu muốn xem không?

-Taehyung à, mau đi thôi, không phải em đang đói bụng sao?

Đúng thế, Hoseok đã cứu Taehyung ngu ngốc thoát chết trong gang tấc, Taehyung à mau cảm ơn anh đi. Sau khi đi xa khỏi Jimin, Hoseok bắt đầu trách móc

-Em thật là ngu ngốc

-Gì chứ? Cậu ấy hỏi thì em trả lời thôi mà

-Người bị cắt lưỡi là em đó

-Sao lại cắt lưỡi em?

Đặt tay lên trán thở dài, đứng giải thích cho Taehyung biết lỗi lầm của mình thì nét mặt cậu thay đổi hẳn, cười như không cười. Đúng là cậu nói sai rồi. Phải là JungKook xem Jimin là nhất, đồ ăn là thứ hai. Nói như vậy là để vừa lòng ai đó, người muốn cắt lưỡi cậu. Tìm chỗ một hồi cũng có bàn cho bảy người họ. Vừa ngồi xuống thì từ xa có một cậu nhóc nhìn khoảng 1m75, dáng người rất đẹp, khuôn mặt cũng đẹp, thanh tú, da trắng,.....Nói tóm lại là đẹp, nhìn cậu ta chẳng ai nghĩ là đi bán cơm đâu.

-Chào quý khách, quý khách muốn dùng gì?

-Bốn phần cơm thịt bò và ba phần cơm hải sản,........

-Quý khách có dùng thêm súp không?

[LONGFIC-MINKOOK/HOPEV] [NHỚ] [HE]Where stories live. Discover now