Chap 8

887 8 4
                                    

Quá khứ là một thứ mà chúng ta dù có muốn vứt bỏ cũng không được. Bản thân nó gắn liền với mỗi chúng ta. Không có quá khứ thì không thể nào có Hiện tại và càng không thể nào có Tương lai. Chúng ta không thể nào học chạy trước khi học đi. Phải không nào? Chúng ta lại càng không thể lớn lên rồi mới được sinh ra. Dù muốn dù không chúng ta cũng phải chấp nhận sự thật này. Đối với một số người quá khứ là niềm vui, là niềm hạnh phúc, họ luôn muốn lưu trữ những ký ức đẹp đẽ của quá khứ trong lòng. Nhưng với một số người, quá khứ là nỗi đau, là niềm đau khổ, sự dằn vặt, những năm tháng khó khăn. Họ muốn quên đi tất cả nó. Nhưng sự việc đâu có dễ dàng như chúng ta nghĩ. Càng cố quên thì lại càng nhớ nó sâu đậm hơn. Mỗi phút, mỗi giây, mỗi việc mà chúng ta làm và trải qua đều là quá khứ. Và chúng ta không có cách nào quay lại được. Nên hãy cố hết sức đừng làm việc gì mà khiến chúng ta phải hối hận. 

-------------------------------

Một lễ cưới ngoài trời đang được chuẩn bị. Còn vài tiếng nữa thôi. Một cặp tân nhân hạnh phúc sẽ nắm tay nhau đi trên con đường hoa hồng này, cùng nắm tay nhau bước sang một trang mới, ngập tràn niềm vui của tình yêu tuổi trẻ.

Với tone màu trắng chủ đạo, một cổng chào màu trắng, điểm xuyến trên đó là những nhánh cây màu xanh với những bông hoa hồng rực rỡ. Bầu trời hôm nay trong xanh, không chút gợn mây, rực rỡ ánh nắng chói chang. Mỗi bàn tiệc đặt một lọ hoa với một nhánh hoa hồng, trông thật bắt mắt.

Phía xa xa, với một bộ vest màu trắng,nơ màu đen trên cổ áo nhìn Taeyeon hệt như một hoàng tử đang hồi hợp chờ đợi công chúa của mình.

Không hiểu sao càng gần tới giờ, lồng ngực của Taeyeon như có cái gì nghẹn nghẹn ở đó, nó đập rất nhanh nhanh hơn bình thường, trong người Taeyeon có một cái gì rất khó chịu. Dường như có một điều gì đó sắp xảy ra. Nhưng Taeyeon lấy tay vỗ vỗ vào mặt mình "Ổn mà! Ổn mà Kim Taeyeon. Chỉ là mày suy nghĩ bậy bạ mà thôi. Làm gì có chuyện gì chứ? Vài tiếng nữa thôi, Sica đã là vợ của mày rồi, chắc tại mày lo lắng quá nên suy nghĩ vẩn vơ thôi" Taeyeon tự thì thầm với vì. Có lẽ vì hôn lễ nên quá căng thẳng chăng?

3 tiếng sau

Cuối cùng, giây phút chờ đợi từ sáng tới giờ cũng đến. Hôn lễ chuẩn bị bắt đầu, các khách mời là những bạn thân của Taeyeon trong làng giải trí, và những người bạn thời còn đi học của Taeyeon, bạn bè của Sica, và người thân 2 bên gia đình. Đặc biệt, cấm tuyệt đối sự ra vào của phóng viên. Taeyeon và Sica vì muốn có một buổi lễ đơn giản, nhận được sự chúc phúc của mọi người nên khách mời vô cùng giới hạn và trang trí cũng nhẹ nhàng.

"Sica đâu"

"Mình không biết nữa Tae ah. Mình đã gọi điện cả chục cuộc mà cô ấy không bắt máy"

"Này. Lee Sookyu!!! Mình không có giỡn đâu. Hai người đang thông đồng với nhau để lừa mình đúng không? Còn vài phút nữa thôi là hôn lễ bắt đầu rồi,khách khưa đã có mặt đầy đủ mà giờ cô dâu còn chưa có mặt là sao? Chuyện này không phải là chuyện đùa đâu. Cậu và Sica chấm dứt ngay trò đùa thiển cận này đi" - Taeyeon quát vào mặt Sunny. Dường như Tae không còn giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình

[LONGFIC] HIỆN TẠI HAY QUÁ KHỨ? - TAENYSIC (Au's Note)Where stories live. Discover now