Chap 15

5.6K 341 6
                                    

7.00 PM ~ mọi người tại Phác gia đang dùng cơm thì người giúp việc cung kính nói:

- Dạ thưa ông bà chủ, nhị thiếu gia có người có người tìm cậu ạ .

- Ai vậy... Sao lại.... - cậu thắc mắc hỏi nhưng chưa nói hết câu lại bị ai đó cắt ngang.

- Tiểu Hàm à - Giọng ôn nhu vang khiến cậu ngạc nhiên.

Cậu chạy nhanh ra ngoài thì đúng lúc người có giọng nói ôn nhu bước vào theo sau là một chàng trai nước da hơi ngâm.

- Diệc Phàm / Tiểu Lộc - 2 người vui mừng đồng thanh. Diệc Phàm chạy nhanh tới ôm chặt cậu. Còn riêng chàng trai kia thì không biết từ lúc nào đã đứng bên cạnh Khánh Thù, vui cười với Khánh Thù. Ông bà Phác và Xán Liệt nhưng bị cậu bơ nên anh khẽ ho nhẹ, kéo 4 con người đang '' ôm ôm ấp ấp '' với nhau về thực tại.

- À , giới thiệu với mọi người đây là Ngô Diệc Phàm , bạn bên Mỹ của con. Còn đây là Kim Chung Nhân - người yêu của Thù Thù - cậu giật mình nói mộ tràng cho mọi người nghe.

( Sau hôm gặp mặt ở Bar " CHAP 4" Diệc Phàm cùng Chung Nhân bay qua Mỹ xử lý chút việc , sau đó thì quen biết Lộc Hàm cùng Độ Khánh Thù )

- Chào Xán Liệt - 2 chàng trai cùng nhau đồng thanh gọi tên anh khiến mọi người trong nhà ngạc nhiên, cùng có 1 suy nghĩ '' 3 người này quen nhau sao ? ''

Như thấy được ánh mắt tò mò của mọi người anh liền giải thích :

- 2 người là bạn của thời đi học của con và Thế ....  -  như biết lỡ lời nói đến tên ai kia , anh ngước lên bắt gặp ngay ánh mắt đen láy chứa đựng bao hận thù của cậu, anh đành im lặng.

- Thôi 2 đứa cũng đã tới rồi thì vào ăn cơm chung với gia đình ta nào - Bà Phác thấy bầu không khí dần trở nên nặng nề nên không nhanh không chậm đổi chủ đề.  Diệc Phàm và Chung Nhân nghe vậy thì kéo 2 người con trai nhỏ bé đang bám lấy mình vào bàn ăn cơm.

~~~~~~~~~~~~~~ dãi phân cách cả nhà Nai nhỏ ăn cơm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi dùng bữa tối , ông bà Phác và Bảo Bảo kéo nhau đi mua sắm. Trong nhà bây giờ chỉ còn lại 5 người

- Cậu về đây làm gì ? - anh nheo mắt nhìn Diệc Phàm - người đang cười toet toét bên cạnh em trai yêu quý của anh .

- Thì mình nhớ Tiểu Hàm của mình nên về, với lại nghe nói em ấy đang hận "ai đó" , nên muốn giúp Bảo Bối cục cưng của tớ một tay - nói sau quay qua nhéo nhéo lên má phũng phịu của cậu.

- " ai đó" bớt giả bộ đi ? - anh khinh bỉ nói . Hành động ban nãy của Diệc Phàm khiến anh muốn bay đến đấm cho hắn một trận.

- Thế Huân chứ gì ? - Diệc Phàm thản nhiên trả lời.

Nghe câu trả lời của Diệc Phàm , mọi người im lặng nhìn cậu. Cậu lên phá vỡ không gian im lặng này:

- Mọi người không cần lo, mọi chuyện được chuẩn bị xong hết rồi. Nhân vật đầu tiên sẽ là Bạch Hiền - vừa nói cậu vừa cười khinh bỉ khiến ai ai nhìn vào cũng rùng mình ( Au : anh Hàm à , dữ thế )

[ Longfic ] ( HunHan ) Quay Về Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ