Chương 4

1.6K 53 0
                                    

Chương thứ tư

"Đốc đốc đốc..." .

"Đốc đốc đốc..." .

Ai a! Sáng sớm còn để cho hay không người ngủ, Trần Thành trong lòng buồn bực đã nắm mền vượt qua đầu, tiếp tục ngủ.

"Đốc đốc đốc..." .

"Dựa vào, còn để cho hay không lão tử ngủ." Trần Thành có rời giường khí , này sẽ đã bắt đầu không kiên nhẫn .

Trần Thành ngồi dậy, nhìn thấy bên ngoài, thiên là sáng, nhưng cảm giác vẫn còn rất sớm, đưa tay đi gối đầu bên cạnh sờ di động, di, như thế nào không thấy. Quay đầu vừa định tìm, lại thấy được phương gối. Đầu óc "Loảng xoảng loảng xoảng" một thanh âm vang lên, giật mình . Đầu óc mới chậm rãi thanh tỉnh, bất đắc dĩ cười cười. Đứng dậy đi mở cửa.

Mở cửa thấy được Thúy Nhi đang vẻ mặt mỉm cười nhìn thấy nàng "Thiếu chủ sớm."

"Ách... Là cố gắng sớm." Trần Thành trong lòng nghĩ lên này sẽ có thể 8 điểm cũng chưa tới đi. Trần Thành làm chính là phóng viên ngành sản xuất, vội thời gian mỗi đêm ngày, rảnh rỗi liền ước gì hướng trong chết ngủ, tại như vậy nhàn rỗi sáng sớm, lúc này đối với nàng mà nói là cố gắng sớm.

Thúy Nhi đi vào trong phòng, đem trong tay nói gánh nặng đặt lên bàn "Thiếu chủ, đây là Thúy Nhi sáng nay đi mua, nơi này không có hảo vải dệt, nhường Thiếu chủ ủy khuất ."

"Là cái gì?" Trần Thành vẻ mặt nghi hoặc.

"Quần áo a! Thiếu chủ quần áo trên người đều bẩn phá, trước tiên đem bộ này thay đi" . Nói xong nghịch ngợm cười "Ta đi cấp Thiếu chủ múc nước rửa mặt." Nói xong xoay người xuất môn thuận tiện gác cổng cấp đóng.

Thật là một nhu thuận cô nương, Trần Thành nghĩ nàng thật sự là lấy các nàng Thiếu chủ phúc!

Trần Thành đã đi qua gác cổng cấp cài chốt cửa, lộn trở lại trước bàn mở ra gánh nặng, chứng kiến là một thân thuần trắng sắc quần áo cùng mũ? Đây là người cổ đại trong miệng quan mũ sao? Này quan mũ thật có điểm giống chúng ta kia mùa đông đeo đích bộ đầu mũ, bất quá nó này mặt sau là cần buộc hệ, bộ dáng còn rất đẹp.

Trở mình một chút, nhìn thấy bên trong còn có một đoạn lụa trắng mang, đây là? Đây là mặc thế nào ? Trần Thành ở suy nghĩ sâu xa, đột nhiên nhớ tới tối hôm qua tắm rửa cỡi quần áo khi chứng kiến trên người trói lên sa mang. Trời ạ! Nguyên lai...

Chẳng lẽ ta thật là các nàng Thiếu chủ? Trần Thành này sẽ toàn bộ lừa gạt , chẳng lẽ mình đã chết linh hồn xuất khiếu xuyên qua đến cổ đại, vào người này thân thể? Nhưng là, thân thể này lại như này quen thuộc.

Mặc kệ, trước tiên đem quần áo thay, quần áo trên người quá . Thật vất vả sờ soạng lên đem y phục mặc hảo, sẽ đem mũ buộc lại, Trần Thành thực trang điểm đi chiếu xuống gương đồng. Oa! Lại là ngẩn ngơ, đây mới thật là ta sao? Này quần áo rất dễ nhìn, có điểm giống trong TV thư sinh giả dạng, cùng ngày hôm qua bộ quần áo hoàn toàn bất đồng, ngày hôm qua bộ thật có điểm giống võ giả mặc. Trần Thành từ nhỏ liền ảo tưởng lên có thể mặc một lần như vậy cổ đại nho sinh quần áo! Này sẽ như nguyện lấy thường trong lòng cái kia hưng phấn không thể nói nên lời.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ