Chương 23

971 39 1
                                    

Chương 23

Đã nhiều ngày, Đường Mịch luôn luôn quấn quít lấy Lục Trúc nơi nơi du sơn ngoạn thủy, quả thực vui quên trở về. Một ngày này, Đường Mịch cùng Lục Trúc đi vùng ngoại thành chơi diều, thẳng đến mặt trời tây hạ mới lưu luyến trở về.

Một bước này nhập đại viện, liền hướng đại sảnh nhảy lên nhảy dựng mà đi, mới vừa tới cửa, liền nghe được "Tiết Hoàng Sanh" ba chữ. Tò mò, liền dừng bước, rón ra rón rén ghé vào cửa lắng nghe bên trong nói chuyện.

"Thiếu gia, ta đã nghe ngươi phân phó, mời nàng âm thầm ra tay" Đường Môn chính là thủ hạ cung kính thuyết lên.

"Ân! Tốt lắm, thuốc cho nàng sao?" Đường Dạ dày nói xong.

"Cho, thiếu gia."

"Ân... Nếu có cần, các ngươi tận khả năng hiệp trợ nàng." Đường Dạ còn nói lên.

"Là (vâng,đúng), thiếu gia."

"Ai..." Đường Dạ đột nhiên hét lớn một tiếng.

Đường Mịch biết Đường Dạ đã muốn phát hiện nàng, liền hào phóng đi vào "Ca ca, ta đã trở về." Đường Mịch tuy rằng ngây thơ, nhưng dù sao không phải người ngu, huống chi là quan hệ đến nàng sở quan tâm người kia, nàng đương nhiên sẽ che dấu hảo. Chứng kiến là Đường Mịch, Đường Dạ mặt lộ sủng nịch tươi cười: "Mịch muội đã trở lại? Như thế nào suốt ngày chạy khắp nơi ?"

"Phán Thành quanh thân nhiều như vậy hảo ngoạn đích địa phương, ta tự nhiên muốn đi shoping a! Hơn nữa ca ca ngươi bận rộn như vậy, cũng không còn không chơi với ta." Đường Mịch nghịch ngợm cười, lại cầm lấy Đường Dạ ống tay áo làm nũng lên.

Đường Dạ cười mở ra chiết phiến khinh phiến: "Coi như ca ca không cùng ngươi, không phải cũng có người cùng ngươi sao? Ngươi không cũng khiến cho bất diệc nhạc hồ sao!"

Đường Mịch mở to song mắt to, lập tức mặt đỏ lên: "Ca ca, ngươi nói bậy bạ gì đó a!"

"Ha ha ha ha... Mịch muội cũng sẽ có thẹn thùng lúc sau a!" Đường Dạ vui vẻ cười, hắn này muội muội bị người nhà cưng chìu chính là không sợ trời không sợ đất, tuỳ hứng vô cùng, hắn liền chưa thấy qua nàng này em gái mặt đỏ qua.

"Ca... Ngươi cười người ta." Đường Mịch quát to một tiếng, nhất dậm chân chạy vào nội đường.

Đường Dạ thấy vậy lại là cười ha ha, xem ra hắn này em gái là trưởng thành.

Đường Mịch tiến nội đường, càng nghĩ càng không đúng, ca ca là gì muốn đối phó sanh ca ca? Bọn hắn trong lúc đó có gì thù hận? Mặc kệ, đi trước thông tri sanh ca ca, nghĩ liền từ cửa sau chạy ra ngoài.

Lục Trúc trở lại thiên thứ nhất, tới trước "Tiết Hoàng Sanh" chỗ ở phòng đem quần áo thay cho khôi phục nguyên lai bộ mặt mới bước ra khỏi phòng, nhưng là vừa ra được cửa phòng liền cùng vội vàng tới rồi Đường Mịch giả bộ vừa vặn.

Lục Trúc tập trung nhìn vào, nguyên lai đụng vào người là Đường Mịch, sợ tới mức nàng lập tức xoay người muốn chạy trốn. Có thể Đường Mịch nhìn thấy nhất nữ tử theo nàng sanh ca ca trong phòng đi ra lần thấy kỳ quái, đồng thời ghen ghét dữ dội, đưa tay đã bắt ngụ ở Lục Trúc: "Ngươi đừng đi."

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ