Chương 62

1.8K 51 4
                                    

Chương thứ sáu mươi hai

Trong đại sảnh ai đều không nói gì, chỉ có Trần Thành líu ríu tìm lung tung đó đề tài cùng Đường Dạ tán gẫu. Nhưng nhìn bộ dáng Đường Dạ cũng không hứng thú với cùng nàng nói chuyện phiếm, chính là có một câu không một câu tùy tiện đáp lời. Kỳ thật, cũng không phải Đường Dạ không muốn cùng nàng hảo hảo nói chuyện phiếm, chính là nàng hỏi vấn đề, thật sự nhường Đường Dạ không biết nên như thế nào trả lời. Nói thí dụ như:

"Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi " ?

"Ngươi chúc chẳng hạn? Mấy tháng sinh ? Cái gì Tinh Tọa? Cái gì nhóm máu" ?

"Ngươi mối tình đầu là mấy tuổi? Có hay không thầm mến đối tượng? Nàng là cái gì loại hình nữ sinh" ?

"Ngươi là người ở nơi nào? Ngươi thích nghe cái gì ca? Hứng thú của ngươi ham là cái gì" ?

"Ngươi tính toán mấy tuổi kết hôn a? Hôn sau muốn muốn bao nhiêu cái tiểu hài tử a? Ngươi thích nam hài vẫn là cô gái a" ?

...

...

...

Như thế chờ vấn đề, nàng muốn cho Đường Dạ sao sinh trả lời? Nghe nàng loạn thất bát tao vấn đề, không chỉ Đường Dạ không nói gì, ở đây tất cả mọi người là như lọt vào trong sương mù, trong lòng đều ở giọt mồ hôi, bọn hắn rất bội phục người này , một người líu ríu hỏi đang hoan, đây là cái gọi là từ tự làm mình vui sao?

Mọi người cũng cũng kỳ quái Đường Dạ thế nhưng kĩ năng lên tính khí nghe nàng hỏi cái kia đó vô cùng kỳ quái vấn đề, còn ngẫu nhiên trả lời một hai cái, bọn hắn cho tới bây giờ cũng không biết bọn họ Thiếu chủ nguyên lai tính cách như thế chuyện tốt. Nếu đổi thành bọn hắn, đã sớm nhấc bàn phát hoả .

Mặc dù mọi người đều cảm thấy được Trần Thành vấn đề thực không có dinh dưỡng, nhưng là Đường Dạ lại thích thú, đáy lòng âm thầm hưởng thụ lấy, đối phương đã muốn đã lâu không như vậy vẻ mặt ôn hoà cùng mình nói chuyện với nhau , tuy rằng vấn đề thực làm cho mình xấu hổ, không biết như thế nào trả lời, nhưng là điểm tựa là hưởng thụ quá trình, đến nỗi hỏi cái gì thật cũng không trọng yếu.

Đồ ăn làm tốt, Trần Thành kêu gọi Đường Dạ đến thiên sảnh dùng cơm, thủ hạ của hắn toàn bộ an bài ở đại sảnh tùy tiện ha ha. Đối với Trần Thành an bài, Đường Dạ cũng Vô Ý nghĩa, lập tức hãy cùng Trứ Trần Thành tiến nhập thiên sảnh. Cái kia đó dưới tay đột nhiên có dũng khí ảo giác, bọn hắn lần này là đến Tiết gia trang làm khách, mà không phải đến tấn công. Bởi vì bọn họ thấy thế nào đều cảm thấy được Thiếu chủ đều giống như để làm khách, trên người một chút sát khí đều không có, còn như thế dịu ngoan, làm cho bọn họ mơ hồ.

Rượu qua cơm no, thiên lại đã đen, tối ám một mảnh, Trần Thành dày ngáp một cái, hỏi Đường Dạ: "Đường thiếu chủ, hiện tại cơm nước no nê có điểm mệt chỉ muốn ngủ, nếu không, chúng ta đi trước ngủ một giấc, tỉnh ngủ nói sau khỏe không?"

Đường Dạ ngẩn ra, còn buồn ngủ? Cũng đã hao tổn thời gian một ngày , nếu bị nghĩa phụ biết mình như thế hồ nháo, tất nhiên sẽ tức giận, vẫn là trước tiên đem lệnh bài nắm bắt tới tay nói sau tốt lắm. Vì thế mở miệng nói: "Có thể, nhưng là, ngươi vẫn là trước tiên đem lệnh bài cho ta đi!"

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ