Chương 26 + 27

1.3K 43 0
                                    

Chương thứ hai mươi sáu

Ôn Tình là bị Trần Thành cấp bất đắc dĩ đủ rồi, muốn phát hoả rống hắn vài câu đi, nhưng nhìn khi hắn bị thương phân thượng, hơn nữa còn là bị chính mình có, cho nên cố nén . Nhưng là vì tránh hắn mỗi thời mỗi khắc nhiễu tại chính mình chung quanh "Tiểu Tình Tình, tiểu Tình Tình..." Kêu cái không dứt, cũng phòng ngừa bị người khác nghe xong đi dọa người, cho nên hắn quyết định bỏ ra hắn.

"Trời sáng mau quá, ngươi trở về đi! Đừng đi theo ta" Ôn Tình thật sự nhịn không được mở miệng.

"Không cần, ta muốn cùng tiểu Tình Tình cùng một chỗ." Từ chứng kiến Ôn Tình kích động bộ dáng sau, nàng biết Ôn Tình là khẩn trương của nàng, cho nên hắn biết nếu như mình không có làm ra chuyện gì quá phận, Ôn Tình sẽ không thật sự không để ý tới nàng, càng sẽ không đem nàng như thế nào, cho dù là lại một lần nữa đem nàng làm bị thương lại có làm sao, chứng kiến Ôn Tình khẩn trương ánh mắt của nàng, nàng hưởng thụ nguy.

"Ngươi đi theo ta thôi?" Ôn Tình tức giận nói xong.

Trần Thành nghĩ nghĩ, nghĩ không ra lý do, vì thế trả lời lên: "Ngươi làm gì thế ta sẽ để làm chi!"

"Ta cái gì cũng không Mẹ nó chứ, ta tới phòng ngủ" Ôn Tình giận.

Trần Thành không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp trả lời lên: "Ngươi ngủ ta cũng ngủ."

"Ngươi..." Ôn Tình thật sự phát hỏa.

Chứng kiến Ôn Tình phát hoả , Trần Thành đột nhiên ý thức được mình nói sai, nhanh chóng giải thích nói: "Ngươi, ngươi đừng hiểu lầm, ta ý là, ngươi ngủ của ngươi, ta ngủ của ta."

Ôn Tình hỏa lên nhịn không được mắng câu "Ngươi quả thực vô lại."

Trán... Bị người mắng vô lại , ta nào có vô lại , Trần Thành trong lòng kêu oan lên, có thể ngoài miệng tiếp tục cũng không dám nói tiếp nữa.

Tại sao lại là bộ dạng này vẻ mặt? Giả bộ đáng thương bác đồng tình đây? Ôn Tình khí cũng không phải, không khí cũng không phải, mặc kệ, xoay người triển khai khinh công liền hướng xa xa bay đi.

Trần Thành nhanh chóng cất bước liền đuổi theo, nhưng là lại như thế nào đuổi đến thượng, tuy rằng hai người dùng là là cùng một loại khinh công, nhưng là khinh công cùng chân khí trong cơ thể là lẫn nhau phối hợp, đừng nói hiện tại Trần Thành ngay cả năm thành công lực cũng chưa tới, hơn nữa còn là ở bị thương dưới tình huống, cho dù là chân chính Tiết Hoàng Sanh thập toàn công lực đều chưa hẳn bì kịp được người ta một phần hai.

Si ngốc nhìn thấy Ôn Tình bóng lưng biến mất, Trần Thành bất đắc dĩ lắc đầu, thán tin tức, quên đi, vẫn là trở về tốt lắm!

Một bước vào Tiết gia trang, liền có hạ nhân báo lại, "Thiếu chủ, Thiếu chủ, tiểu Lục tử đã chết, trang chủ ở chung quanh tìm ngươi."

"Cái gì? Trang chủ ở nơi nào?" Trần Thành bội cảm kinh ngạc.

"Trang chủ đang ở Thiếu chủ phòng."

Trần Thành nhanh chóng hướng gian phòng của mình chạy tới, tới chỗ ở sân, nhìn thấy trong viện đứng rất nhiều hạ nhân cùng đệ tử, trong đó đứng Chu Nham, Chu Nham vừa nhìn thấy Trần Thành liền nhanh chóng bôn đã qua: "Sư huynh, ngươi có thể đã trở lại, Có thể đảm nhận tâm giết chúng ta." Lập tức chứng kiến Trần Thành ngực vết máu, kinh ngạc: "Sư huynh, ngươi bị thương?"

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ