62(PN)

1.2K 31 0
                                    

...

Từ đó trở đi, Cây kim cương đáng thương ngày nào cũng phải sống như trên chiến trường, tinh thần luôn ở mức sẵn sàng chiến đấu cao nhất, cảnh giác đề phòng mọi tình huống bất ngờ phát sinh...

Phản ứng của anh khiến cậu dở khóc dở cười. Cậu chỉ là mang thai mà thôi, ừm, chính xác mà nói thì là thai ba, nhưng anh có cần phải căng thẳng giống như sắp có thế chiến như vậy không? À, có một điều khiến cậu cảm thấy rất là khó hiểu. Gần đây cứ khi nào rảnh rỗi là bàn tay to lớn của anh lại dán lên bụng cậu, miệng lầm bầm cái gì đó như trúng tà. Những lúc ấy cậu sẽ quay đầu ăn bành quy, mặc kệ cái con người như uống nhầm thuốc kia không thèm quan tâm. Nếu như cậu biết rằng trong miệng anh đang lảm nhảm là những lời dặn dò các con nào là phải ngoan ngoãn, không được làm cậu mệt mỏi, không thể khiến cậu tức giận...; nào là ăn nhiều chóng lớn rồi chui ra ngoài cho nhanh... nhất định sẽ cươi đến rụng răng. Đường đường một người đàn ông 30 tuổi lại đi làm những trò trẻ con này đến không biết chán, thật không thể tin được.

Có lẽ do nghe thấy lời tâm tình của bố, ba đứa nhỏ rất chi là ngoan ngoãn, thỉnh thoảng đạp đạp một cái rồi lại im thin thít cho đến tận lúc ra đời.

Ngay hôm đó đối với anh còn đáng sợ hơn cả trời đất đảo lộn.

Đứng ngoài phòng sinh, trán anh đổ đầy mồ hôi hột, mặt mày tái nhợt đến dọa người, toàn thân cứng ngắc như tượng gỗ khiến người khác vừa buồn cười lại vừa lo lắng.

Bà Y Ngưng thấy biểu hiện của anh mà cảm động không thôi. Ông Viễn Hàm cũng gật đầu hài lòng.

Bà Thủy và ông Nhiên thì lại chỉ lo lắng cho con dâu bảo bối cùng cháu nội đáng yêu của mình, hoàn toàn vứt bỏ đứa con trai sang bên cạnh không thèm liếc mắt lấy một cái.

Điều khiến mọi người nhớ mãi không quên về ngày đặc biệt này chính là, ngay khi y tá thông báo mẹ tròn con vuông, anh liền như cơn gió lao vào mặc kệ người khác ngăn cản. Anh cũng không nói gì nhiều, chỉ im lặng nắm chặt lấy tay cậu, sau đó... vinh quang ngất xỉu.

@.@

---------------------------------------

4.

Tiểu công chúa Lâm Hạo Trân từ khi sinh ra đã tỏ rõ lập trường, không phải bố thì không cười, lại được di truyền cái tính cứng đầu từ người nào đó cho nên bé càng lớn thì Cây kim cương vạn năng của chúng ta càng bận rộn. Anh hiện tại có thể nói là bổ đôi cái thân này ra cũng không hết việc. Ngày ngày nỗ lực kiếm tiền cung phụng bà xã, giờ giờ nâng cao tinh thần sẵn sàng phục vụ, chỉ cần một cú điện thoại liền lập tức lao tới thu dọn tàn cuộc giúp người nào đó, phút phút chú ý, đồng hồ điểm lập tức gọi điện về nhà tâm sự cùng tiểu bảo bối. Cuộc sống như vậy có phải thật vất vả hay không? Câu trả lời tất nhiên là không rồi. Vợ con anh đáng yêu như vậy, lại đều coi trọng anh, hết lòng yêu thương tin tưởng anh, ỷ lại vào anh, làm sao có thể không vui vẻ cùng tự hào được chứ? Anh hiện tại mỗi ngày đều rất là hạnh phúc, thậm chí trong mơ cũng có thể mỉm cười a~

Ring... ring... ring...

Tiếng chuông điện thoại bất chợt vang lên phá vỡ giây phút sến súa trong lòng anh, kéo tâm trí bay bổng trở về với thực tại tàn khốc.

Tiểu Thụ Đừng LoạnWhere stories live. Discover now