Chương 51

5K 162 8
                                    

Đối mặt Nặc cảnh quan xấu hổ im lặng cùng với biểu tình phức tạp, Hàn tổng nhíu mày, nhìn cô chằm chằm: "Thế nào, em không tin tôi?"

— Em không tin tôi?

Lời này khiến Nặc cảnh quan có chút áp lực, không tin? Là phương diện nào không tin? Là không tin kỹ thuật của nàng hay là không tin nàng có...khụ, Nặc cảnh quan đỏ mặt, cô xoay người muốn vào phòng tắm.

"Em đi đâu?"

Hàn tổng không vui, ánh mắt thập phần không khách khí liếc mắt nhìn Nặc cảnh quan, Nặc Nhất Nhất đây là ý gì? Chẳng lẽ chỉ có thể là cô công nàng thụ? Là ai nhồi nhét loại tư tưởng không đáng tin cậy này. Hàn tổng trong công việc rất cường thế, trong tình cảm vì chiếu cố mặt mũi của một nửa kia nên cũng không quá đáng, nhưng không có nghĩa là nàng thừa nhận bản thân là thụ, ngược lại, nàng chưa bao giờ nói với Nặc Nhất Nhất, mỗi lần Nặc cảnh quan nũng nịu quả thực cực kỳ thụ, khiến ngọn lửa trong nội tâm nàng muốn bùng cháy. Hiện tại thế nào? Nặc Nhất Nhất cho nàng cảm giác chính là thập phần khinh bỉ năng lực của nàng?

"Cái gì.... Thân ái, em cảm thấy lần đầu tiên của chúng ta hẳn là chọn một ngày tốt đẹp mỹ cảnh, em và chị đều thanh tỉnh."

Nói đùa! Tại sao Nặc cảnh quan có thể là loại người chiếm tiện nghi người khác lại không cho người khác chiếm lại, lần đầu tiên cho dù là Hàn Nại tấn công cô trước thì cũng phải có qua có lại chứ, làm sao có thể đơn phương bị động? Đây quả thực không phù hợp với phong tư cảnh sát uy vũ của cô..... Tuy rằng cô không thừa nhận, nhưng Lưu Bạch Ngọc bình thường lưu manh giáo dục rất có tác dụng. Không còn nói lời vô ích, lần đầu tiên vô cùng trọng yếu, ai bị áp trước thì người đó sẽ thua triệt để, lẽ ra ở trước mặt Hàn Nại, Nặc cảnh quan đã có chút bạc nhược, trên phương diện này cô phải lấy lại chút uy phong!

Hàn Nại nhướng mày, khinh bỉ nhìn Nặc Nhất Nhất: "Nói như vậy em còn chưa tỉnh rượu?"

Rõ ràng là coi thường, Nặc cảnh quan bi thương: "Làm gì đột nhiên nổi tính tình lớn như vậy?"

Hàn Nại không để ý tới Nặc Nhất Nhất nữa, xoay người đi pha trà bớt lửa giận. Nàng cũng không thể nói cho Nặc Nhất Nhất biết, mỗi lần "tình thú" của nàng bị khơi dậy Nặc cảnh quan đều là lưu loát bứt ra, không để lại chút dấu vết?

Nặc cảnh quan bĩu môi đi tắm, Hàn tổng một mình buồn bực pha trà, nàng càng nghĩ càng không thích hợp, thế nào đều có một loại cảm giác Nặc cảnh quan bắt đầu chói sáng.

Chờ Nặc Nhất Nhất tắm rửa xong đi ra thổi tóc, nhận lấy ánh mắt hung ác quan sát của Hàn tổng, Nặc cảnh quan dừng một chút cầm máy sấy nhìn nàng: "Làm sao vậy?"

Hàn Nại nhíu mày: "Thổi khô trước đã."

"Nga." Nặc cảnh quan thấp thỏm bắt đầu thổi tóc, thỉnh thoảng nhìn lén Hàn Nại. Tay Hàn Nại nhiều lần vuốt ve cái tách, xem ra tâm tình của nàng không phải tốt, Nặc cảnh quan lấy tốc độ nhanh nhất của mình lau khô tóc, cô buông máy sấy, nhìn Hàn Nại.

"Rốt cuộc làm sao vậy?"

Hàn Nại nhìn Nặc Nhất Nhất sau khi tắm, mái tóc mao nhung, da thịt sạch sẽ, môi mỏng hơi nhếch lên, khiến người ta thèm nhỏ dãi.

[BTTH][EDIT-Hoàn] Ôm Đầu, Ngồi Xuống - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ