Chapter 2 : Kí Ức

1.2K 73 7
                                    




***



Những ly rượu đưa lên rồi lại cạn một cách nhanh chóng. Đám thanh niên tụ tập tại bờ sông Seien êm đềm thơ mộng đang chịu cái rét dưới 0 độ C để đón giao thừa.


Quanh đó cũng có nhiều người giống như họ. Mọi người ôm nhau, hát cho nhau nghe những bài hát vui vẻ và cùng nâng ly để đón chào một năm mới. Đôi khi có những chùm pháo hoa vu vơ được bắn lên khiến tất cả mọi người lại háo hức .


Tuyết rơi phủ trắng xóa, từng làn người tấp nập qua lại. Bầu không khí trước giao thừa thật sự quá đông đúc vui vẻ.


"Này Chorong!"


Sojin kéo mạnh tay Chorong khi cô đang cố gắng uống nốt ly rượu trên tay.


"Eunji gọi này. Nghe máy đi!"


"Aish, kệ đi. Thật rắc rối."


"Này, em ấy gọi mấy cuộc rồi đấy! Nghe máy đi, chị thấy tội nghiệp kẻ si tình đó quá..."


"Không cần đâu, rồi em ấy sẽ chán nản mà từ bỏ thôi."


Nói rồi Chorong lại nâng ly lên cùng với đám bạn bè đang hò reo đến lạc cả giọng. Cô là thế, bản tính kiêu căng , lạnh lùng và vô tâm. 


Dù biết giờ này có một người đang mỏi mòn đợi cô dưới tháp để cùng nhau đón năm mới, có một người háo hức chờ đợi cô từng giây từng phút. Và người đó yêu cô rất chân thành.


Nhưng...Thế thì sao chứ. Cô đâu có yêu người đó? Chỉ là em ấy ngộ nhận mà thôi!!! Eunji trong mắt Chorong là một người khù khờ và ngốc nghếch, nó yêu cô , mặc kệ việc cô không hề đáp lại tình cảm đó, mặc kệ việc cả hai người đều là những cô gái.


Chiều nào kẻ ngốc ấy cũng lẽo đẽo theo cô sau giờ tan học, cái vẻ mặt ngây ngô khi cô vờ tặng cho nó một cái nháy mắt luôn làm cô và đám bạn phải bật cười.


Họ chế giễu nó ngay cả khi chỉ đi cách nhau có vài bước chân. Đôi khi Chorong tự hỏi trong não người này chứa chất bột gì chứ? Hình như nó không cần biết đến bất kì thứ gì ngoài cô. Và cô thì không thích kiểu người ủy mị như thế, hơn nữa..cô thẳng. Thẳng đến nỗi có lấy búa ra ghè cũng không thể cong nổi.


Có lần Chorong phải phát cáu lên khi cái con người đó theo cô vào thư viện và ngồi hàng giờ chỉ để nhìn trộm cô.

Hạnh Phúc Hay Không? - EunRongМесто, где живут истории. Откройте их для себя