Chapter 5 : Hạnh Phúc Tìm Được Trong Đau Đớn !!

1.5K 74 8
                                    




***



Eunji bước ra từ phòng tắm với chiếc khăn trên đầu, cuối cùng nó cũng nghe lời Chorong theo cô vào nhà . 


Cha mẹ Chorong đang đi thăm một người bà con ở thành phố bên cạnh trước khi mẹ cô lâm bồn vào tháng tới cho nên chỉ có hai người mà thôi.


"Uống cốc trà gừng này đi, rồi chị đưa em về. Irene gọi lỡ mấy cuộc điện thoại rồi đấy, chắc cô ấy đang rất lo lắng..."


Cô nói mà không dám nhìn Eunji, còn đôi chân của nó cũng bất động cứng nhắc không thể nhúc nhích. Chorong thừa nhận giờ phút này cô không muốn để người này đi đâu cả, nhưng mọi chuyện đã quá trễ để thay đổi .


Trong lòng cô hiểu rằng, một khi đã chẳng thể là gì của nhau, thì cũng không nên làm lỡ hạnh phúc của nhau, nỗi khổ tâm ấy kéo cảm xúc của cô hòa vào trong cơn mưa nặng nề bên ngoài.


Nhưng những lời nói cùng thái độ ấy rơi vào trong mắt Eunji lại giống như là lệnh đuổi khách. Cũng phải thôi, bên cạnh cô còn có một người ưu tú như thế, hoàn cảnh chắc cũng tốt đẹp lắm. 


Và nhất là Chorong luôn vạch ra một ranh giới rõ ràng giữa hai người, khiến nó thấy bản thân mình quá ngốc nghếch khi tiếp tục hạ thấp lòng tự trọng để tới tìm cô.


Men rượu đã vơi đi phân nửa, đầu óc cũng tỉnh táo lại không ít. Gương mặt không cảm xúc kia làm lòng Eunji đau nhiều lắm, lầm lũi tiến lại gần ghế để chiếc khăn tắm xuống, nó cố nặn ra một nụ cười rồi bước ra ngoài cửa. 


Chorong đứng bật dậy ngay khi nó chạm vào tay nắm cửa


"Để chị đưa em về!"


Vẫn không quay đầu lại, Eunji tiếp tục mở cửa


"Không cần đâu . Em không yên tâm để chị đi về bốn trăm cây số vào đêm muộn thế này!"


"Nhưng chị lại càng không yên tâm nếu em về một mình trong tình trạng không tỉnh táo!"


Lần này giọng Chorong nhỏ dần đi, cô muốn khóc lắm rồi. Sắp không kìm nén được mà bật khóc khi nhìn tấm lưng lầm lũi ấy bước đi. Có cảm giác sẽ không bao giờ còn có thể gặp lại nữa cho nên mới khăng khăng muốn đưa nó trở về.


Những lời ấy giống như một sự đả kích với Eunji, trong mắt Chorong thì nó là gì chứ? Thích thì chơi đùa, chán rồi lại vứt bỏ không thương tiếc hay sao? Hành động vừa đấm vừa xoa này đã khơi nên sự phẫn nộ cất giấu trong lòng bấy lâu.

Hạnh Phúc Hay Không? - EunRongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ