Chapter 4 : Lý trí

1K 66 5
                                    


~~~


Đưa đôi mắt nhìn về phía xa xăm, Chorong thấy như dần có một lớp sương mỏng bao phủ trong mắt mình. Những giọt nước mắt bắt đầu lặng lẽ rơi trong không gian quạnh vắng dưới chân ngọn hải đăng, gió biển lùa vào từng cơn lạnh buốt cõi lòng trống trải của cô. 


Chorong không thích mơ mộng, nhưng cô đã từng mơ, từng hạnh phúc khi gặp lại Eunji. Giây phút của tối hôm đó như đọng lại mãi trong tâm trí cô, nụ hôn cuồng nhiệt vội vã đã kéo cô theo những cảm xúc mãnh liệt mà chính bản thân mình cũng chưa từng trải qua. 


Chorong không biết mình trốn chạy Eunji được đến bao giờ, nhưng lí trí đã mách bảo cô rằng không nên đi quá xa trong mối quan hệ của hai người. Như thế sẽ tốt hơn cho Eunji, cho Irene và...cho chính cô! 


Cũng kể từ hôm đó Chorong chỉ ở lì trong phòng, cô không muốn cùng ba mẹ đi thăm thú nữa. Cô sợ sẽ lại nhìn thấy Eunji ở nơi nào đó, chút ranh giới mỏng manh của lí trí kia sẽ bị phá bỏ ngay khi gặp người ấy mất. 


Chorong ăn ít đi hẳn, đôi mắt cô xuất hiện những quầng thâm bởi giấc ngủ luôn chập chờn. Những ngày này trôi qua đi thật nặng nề với Chorong khi bất chợt những cơn mưa đổi mùa kéo đến. 


Tựa cằm vào cửa sổ, Chorong buồn bã nghĩ về những kí ức đã qua, cô đã từng được Eunji yêu rất nhiều, cô đã từng có thể có được hạnh phúc, nhưng tất cả chỉ là "Đã từng" mà thôi. 


Hiện tại như một cuốn phim buồn lôi kéo cô vào sự cô đơn, sâu thẳm trong lòng mình Chorong biết...Cô yêu Eunji rất nhiều!!! 



*** 



"Ngày mai chúng ta sẽ trở về thành phố. Mẹ trông con ốm quá Chorong ạ!" 


Bà Park vuốt nhẹ mái tóc thoảng mùi hương ngọt ngào của Chorong, bà biết cô có tâm sự. Linh cảm của một người mẹ đã mách bảo bà rằng đứa con gái cưng của mình và Eunji không đơn thuần chỉ là những người bạn. Ánh mắtcủa cô khi nhìn Eunji với Irene đã tố cáo cô rồi. 


Bà lặng lẽ tìm hiểu và biết được trước đây hai người học cùng một trường ở Paris, ánh mắt ngượng ngùng của cả hai như đã từng có một quá khứ nào đó. 


Bà có chút khiếp sợ, lo lắng khi nghĩ tới cảnh tượng họ ở bên nhau. 



"Đồng Tính"



Bà sẽ không thể để Chorong ngập sâu vào ranh giới ấy, bởi vì đó là tình mẫu tử, bà không muốn con gái gặp phải những đau khổ từ dư luận xã hội, sợ rằng đứa con gái nhỏ bé của bà sẽ bị tổn thương bởi miệng lưỡi ác độc từ những người chỉ thích đánh giá mọi việc mà không bao giờ chịu đặt bản thân mình vào vị trí đó. 

Hạnh Phúc Hay Không? - EunRongWhere stories live. Discover now