Chapter 35: Erza vs Laxus

3.8K 176 18
                                    


Mira...

Sau khi suýt hứng trọn đòn nguy hiểm đó, Mirajane chỉ đứng yên mà không hề suy chuyển như phản ứng thường thấy của những đứa con gái khác, nếu đổi lại là Lucy hay Juvia, chắc chắn các cô ấy sẽ sợ hãi ngồi thụp xuống đất. Mirajane tròn mắt, toàn thân bất động như tượng đá, có một giọt mồ hôi chảy ra từ thái dương cô, sự run rẩy trước đó đã biến mất theo vụ nổ vừa rồi, cứ như thể... cô bị mất cảm giác vậy.

"Ồ, vẫn đứng yên không nhúc nhích cơ à?" Laxus nhếch môi mỉa mai nói.

"Tôi..." Mirajane mấp máy môi, mãi lúc sau mới nói rõ, "...không thể đánh nhau với anh, Laxus Dreyar. Tôi không đủ khả năng đó, nhưng hãy yên tâm, tôi sẽ cố gắng hết sức ở bài thi tới, cũng vì điểm thi của chính tôi nữa."

"Cô không có quyền từ chối. Nếu cô không xuất chiêu, thì tôi không thể biết ma pháp của cô là gì để chuẩn bị cho kì thi."

"Anh vẫn biết thôi, tay chân của anh sẽ thu thập mọi thông tin anh muốn mà không cần anh phải trực tiếp ra tay thế này."

"Trực tiếp ra tay hay điều tra sau lưng, cô không có quyền quyết định tôi phải làm gì, Mirajane Strauss."

"..."

"Nếu cô không đánh lại, thì tôi sẽ tấn công cho đến khi cô phải sử dụng ma pháp của mình."

Vừa nói dứt câu, Laxus lại phóng lôi về phía Mirajane, nhưng lần này hắn chủ đích nhắm thẳng vào cô chứ không có ý đánh trượt như đòn đầu tiên. Mirajane kêu lên một tiếng rồi kịp thời lăn người xuống đất để né phát đánh nguy hiểm đó. Có vẻ như hắn nói là làm, tiếp tục tấn công thêm mấy phát nữa, Mirajane chỉ biết né và né, nhất quyết không chịu phản công. Erza đứng ngoài chứng kiến mà lòng nóng như lửa đốt, Mira còn có thể tránh né được bao lâu nữa khi cô ấy dường như đang có dấu hiệu thấm mệt vì cứ phải tránh đòn liên tục. Chỉ cần cô ấy sơ sẩy hay chậm một nhịp thôi là có thể bị trúng lôi bất cứ lúc nào, mà lôi lực của Laxus ngày càng tăng lên chứ không hề có dấu hiệu giảm đi...

"Đừng kích động Erza, tôi biết cô muốn cứu cô bạn đó nhưng cô không phải là đối thủ của Laxus đâu." Jellal ấn vai cô, ngỏ ý nhắc nhở cô đừng liều lĩnh.

"Chẳng phải anh là người mạnh nhất Fairy Tail sao? Tôi đã từng quyết chiến với anh lý nào lại sợ không thể quyết chiến với Laxus Dreyar?" Erza cười mỉa mai, buộc Jellal nhất thời phải nín lặng. Tuy rằng cô đã thua trận đấu đó nhưng Jellal cũng bị bầm dập ở mặt khá nhiều.

"Là vì tôi say mê màu tóc của cô ngay từ cái nhìn đầu tiên nên mất tập trung trận đấu chăng?" Jellal nhếch môi cười trêu chọc, "Cô biết mà, tôi có nghiên cứu hắc thuật, chưa thể hiện hết sức mạnh của nó đâu, nếu không một sợi tóc của tôi cô cũng không thể chạm vào."

"Anh..." Erza nghiến răng, "Đồ tự mãn!"

"AAAA!!!"

Erza giật mình bởi tiếng hét thất thanh của Mirajane. Cô quay ra, kinh hoàng khi thấy toàn thân Mirajane đang chìm ngập trong ngọn lôi khổng lồ, và cô ấy đang la hét vô cùng đau đớn. Rồi Mirajane ngã xuống đất, gần như không thể cử động được...

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcWhere stories live. Discover now