Chapter 64: Tôi và cậu

3.3K 218 128
                                    


"Shit! Shit! Shit!"

Erza vừa chửi liên mồm vừa quơ chổi lung tung như thể đang trút giận vào nó, khiến bụi bay mù mịt. Đến khi hít phải bụi ho khụ khụ mới chịu dừng tay lại, A chết tiệt...!

"Trời ơi làm nhẹ nhàng thôi bụi bay mù mịt rồi, quét dọn cũng không nên thân."

Cô quay ra liếc xéo nam sinh đứng nhởn nhơ bên ngoài cửa nhà kho, điệu bộ lười nhác và hưởng thụ như thể đang xem kịch hay.

"Sao không biến về Hội học sinh chết tiệt của anh đi, đứng đây không sợ người khác nhìn thấy à?"

"Không sao, không phải lo cho anh đâu, anh tự biết phải làm gì mà." Jellal nháy mắt, mỉm cười khiến Erza rùng mình một phát. Tuy đã bớt ác cảm với cách cười của hắn rồi nhưng cô vẫn không làm sao chấp nhận hoàn toàn được, đôi khi cô tự hỏi, cười một cách không cảm xúc như thế sao hắn có thể làm được.

"Bị phạt hả?"

"Không liên quan đến anh."

Nhắc đến là tức, cô đụng độ phải một tên nam sinh, hắn cậy có Hội học sinh chống lưng nên dám dùng phép thuật 'hù' cô, nếu không 'đáp lễ' thì coi thường hắn quá. Vì thế Erza đã 'nhiệt tình' cho hắn ăn vài đòn đến mức sợ quá lăn đùng ra bất tỉnh, cũng gây hư hại vài chỗ cơ sở vật chất nhà trường nên bị thầy thể chất Gildarts bắt phạt dọn vệ sinh nhà kho. Cô tức lắm, là hắn dám trêu chọc cô trước, cô chỉ chống trả lại thôi có điều hơi quá tay... giờ thành ra thế này đây. Đã bực rồi thì chớ tên Jellal còn mò đến không biết có ý đồ gì.

Cô biết, chắc vì lời hứa hôm qua.

Đột nhiên Jellal ôm lấy cô từ đằng sau khiến cô kinh hãi la lên:

"Anh... anh làm cái quái gì thế?"

"Ôm." Hắn đáp lại một cách bình thản và ngắn gọn súc tích. Chỉ đơn giản là ôm!

"Biết thế... nhưng sát quá rồi đấy!" Erza bối rối gắt lên, trên má bắt đầu hiện lên hai đốm hồng. Tuy hắn có lẽ đã nhìn thấy cô khỏa thân nhưng điều đó không xấu hổ bằng việc nam nữ tiếp xúc thân mật thế này, cả mấy lần trước cũng thế, cô có phần không quen (Vâng, logic của Erza dù hai người đã hôn :v).

"Không sát sao ôm được?"

"Tôi không thích! Tránh ra đi!"

Erza đáng lẽ có thể dùng ma thuật đẩy Jellal ra, nhưng cô không làm thế, đúng hơn đầu óc cô đã ngưng trệ một cách khó hiểu. Hoặc tâm thức cô không muốn.

"Em là bạn gái của anh, anh chỉ làm điều mà các cặp đôi hay làm."

"Anh đọc quá nhiều tiểu thuyết ngôn lù rồi đấy!"

"Không hề, chỉ đọc vài quyển tạp chí tư vấn hẹn hò thôi."

"Tôi đếm từ một đến ba, anh mà không tránh ra đừng trách tôi dùng biện pháp mạnh." Khuôn mặt xinh đẹp của Erza cau có, quay lại buông lời đe dọa đầy bạo lực.

Ấy thế mà không ngờ hiệu nghiệm, Jellal buông ra ngay lập tức, thật ra hắn chỉ muốn trêu cô chút thôi, ai ngờ cô lại phản ứng mãnh liệt vậy.

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcWhere stories live. Discover now