Chap 26

435 38 16
                                    


Chap 26

Hôm ấy, Lee Jihyun trở về nhà nhưng trằn trọc không ngủ được, trong đầu bao nhiêu là thứ loạn cả lên khiến cô không chợp mắt được. Những hình ảnh đứt quãng làm cho lồng ngực cô vô cùng khó chịu. Mệt mỏi đến hơn 3h sáng mới có thể nặng nề đi vào giấc ngủ.

Vì là ngày cuối tuần, không cần đến công ty. Nhưng không như mọi ngày, hôm nay là Park Jiyeon thức dậy trước. Park Jiyeon nhẹ nhàng đi vào phòng người kia, kéo lại tấm chăn rồi ngồi xuống giường nhìn chằm chằm người đang ngủ kia.

Đêm qua, cô đã dành thời gian ở trong phòng để tìm kiếm thông tin về cái người tên "Lee Jihyun" từ trong miệng Ham Eunjung nói ra. Không có bất kỳ hình ảnh nào của cô ấy, nhưng tên cô ấy thì lại được nhắc đến rất nhiều. Cô ấy là Lee Jihyun, người thừa kế duy nhất của chủ tịch Sparkle. Quan trọng hơn, Park Jiyeon phát hiện, biểu tượng của gia tộc Lee sở hữu Sparkle giống hệt hình xăm trên lưng Qri. Từng đi du học ở Anh quốc, vừa vặn cô cũng đã gặp Qri trên chuyến bay từ Anh quốc về. Vậy Qri đúng là Lee Jihyun.

Biết cô ấy là ai rồi thì thế nào đây? Cô muốn giữ Lee Jihyun bên cạnh mình, nhưng Ham Eunjung có thật sự để chuyện đó xảy ra, bây giờ Lee Jihyun còn chưa nhớ lại mọi chuyện, nhưng nếu chị ấy nhớ lại, liệu chị ấy có còn muốn bên mình. Park Jiyeon biết hôm nay Ham Eunjung sẽ đến tìm chị ấy để khơi gợi lại trí nhớ cho chị ấy, khi 2 người nói chuyện, thật sự cô đã tỉnh ngủ, nhưng lại giả vờ để im lặng nghe tất cả mọi chuyện. Chưa bao giờ cô cảm thấy mình ích kỉ như thế này cả...

Thở dài đứng dậy ra khỏi phòng. Cô cần làm gì đó để khiến mình thanh tỉnh một chút.

Ngoài cửa sổ, ánh nắng mặt trời cũng làm giảm đi phần nào của ngày mùa đông, nhưng vẫn còn rất lạnh.

Trời gần trưa, nhưng bầu trời vẫn là lạnh lẽo âm u như vậy. Lee Jihyun nằm trên giường lăn qua lộn lại cuối cùng cũng ngồi dậy. Xỏ đôi dép lê mà vào nhà tắm rửa mặt. Nhìn chính mình trong gương, Lee Jihyun lại thầm thở dài. Sao lại có thể vô dụng thế này chứ? Cả chính mình là ai cũng không nhớ để mọi chuyện lại rắc rối đến thế này, làm khổ nhiều người đến như vậy.

Lee Jihyun rửa mặt xong, liền đến phòng ngủ đối diện tìm Park Jiyeon. Nhưng lại chẳng thấy em ấy đâu cả. Đôi mắt trong trẻo thoáng nheo lại, giờ này Park Jiyeon sao lại không ở phòng chứ. Lee Jihyun quyết định đi xung quanh tìm. Xuống phòng khách cũng không thấy bóng dáng, chỉ thấy ở phòng bếp đã thấy nồi cháo vẫn còn ấm trên bếp, nhưng không thấy Park Jiyeon, Lee Jihyun cũng chẳng có tâm trạng mà ăn sáng. Cô duỗi người một chút rồi đi ra ngoài sân vườn.

Nhưng không ngờ, vừa ra ngoài sân vườn thì cư nhiên nhìn thấy Park Jiyeon. Quan trọng là, trời lạnh như thế này, Park Jiyeon cư nhiên lại...lại đang bơi lội dưới hồ.

Jiyeon, em điên rồi !

Nơi đôi mày thanh tú liền nhanh chóng chau lại. Cô bước nhanh đến bên cạnh hồ, giọng hơi cao

"Jiyeon, trời mùa này, em lại ở dưới này mà bơi."

Thấy Lee Jihyun, Park Jiyeon ngừng bơi, ngước nhìn Lee Jihyun cười tít mắt.

[Longfic] Fake itNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ