Dị thế thú duyến [ chương 8]

3.6K 164 10
                                    

Edit: Gà Múp _ Beta: Gà Tây Hồ

Chương 8: Bị tập kích

Vào ban đêm, thị lực của Tiếu Dương hiển nhiên không thể so với Bối Nạp Đức, " Là một đàn sói hoang lớn, chết tiệt, bọn chúng hướng về phía bộ lạc."

"Ngồi vững một chút." Bối Nạp Đức tăng nhanh tốc độ rõ rệt.

"Chúng nó muốn đến bộ lạc cướp đoạt thức ăn?" Dã thú tập kích thôn trang của loài người, Tiếu Dương cũng chỉ có thể nghĩ đến điều này.

"Ừ, lần này tuyết lớn không dễ dàng tấn công con mồi cho lắm, bình thường thì giấu thức ăn trong huyệt động, có vẻ lần này dã thú kiếm ăn rất khó khăn."

Nói xong Bối Nạp Đức ngửa mặt lên trời thét dài, thanh âm bao hàm cảnh cáo cùng thị uy, trong bộ lạc hiển nhiên có các thú nhân nghe được âm thanh này, đều đi ra khỏi phòng, không ít giống đực trực tiếp biến hình bay lên không trung.

Một con Bạch xà với hai cánh thật lớn cấp tốc hướng Bối Nạp Đức bay tới, "Vương, có tấn công chúng không? Chết tiệt, là bầy sói!"

"Hi Nhĩ Đạt, thông báo cho đội điều trị bộ lạc chuẩn bị sẵn sàng, mang một bộ phận người bảo vệ cho bộ lạc. Ngả Thụy Tư, lập tức triệu tập các giống đực khác theo ta đi nghênh địch."

"Vâng!" Theo sau bay tới là con ưng khổng lồ màu xanh, lĩnh mệnh mà đi.

"Hi Nhĩ Đạt, hắn giao cho ngươi."

"Xin ngài yên tâm." Một cái đuôi rắn thật lớn cuồn cuộn nổi lên quấn quanh thắt lưng Tiếu Dương, đưa hắn đến bên cạnh mình.

Tiếu Dương biết mình giờ phút này ở chỗ này chỉ biết liên lụy Bối Nạp Đức, hắn liền nghe lời, cho dù Hi Nhĩ Đạt đưa hắn rời khỏi thân thể ấm áp kia , "Ngươi nhất định phải an toàn trở về, nếu chưa về ta liền đi thích Hi Nhĩ Đạt."

Hi Nhĩ Đạt nghe vậy thiếu chút nữa từ giữa không trung rơi xuống, Tiếu Dương, không nên hại người như vậy ... .

Bối Nạp Đức nghe vậy nhưng lại trầm xuống, cười ra tiếng, "Yên tâm, hắn không có cơ hội này." Nói xong lại là một tiếng thét dài, mang theo khí thế vương giả liếc nhìn thiên hạ nhanh như điện chớp lao xuống phía dưới!

Các giống đực đều chạy tới nhất tề ngửa đầu, theo sau Vương bọn họ đồng thời thét lên, đủ loại âm thanh hỗn hợp cùng một chỗ thẳng hướng phía chân trời!

Dường như khí thế cầu vồng làm cho bầy sói bất an, tốc độ chậm lại, các giống đực không dám lơ là, một con sói cũng không khó đối phó, khó khăn là con sói luôn luôn là quần thể hành động, một đám sói tuyệt đối là cơn ác mộng, rừng cây u ám làm cho người ta thấy không rõ rốt cuộc có bao nhiêu con sói đang đang mai phục cho nên các giống đực trực tiếp khôi phục thú thân, bọn họ đi theo Vương vọt vào bầy sói tiến hành cách nguyên thủy nhất là chém giết nhưng hữu hiệu. Phía sau bọn hắn là gia viên, có người yêu hoặc thân nhân mà bọn họ yêu quý, quyết không thể để cho chúng nó vọt vào bộ lạc!

Bị mang về bộ lạc, Tiếu Dương cùng các giống cái, tay cầm vũ khí đóng giữ tại bộ lạc, Hi Nhĩ Đạt mang theo đội chữa trị đứng ở phía trước, làm một đạo phòng tuyến cuối cùng cùng phương tiện cứu chữa bị thương cho các tộc nhân .

Dị thế thú duyên (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ