Dị thế thú duyến [chương 29]

2.1K 117 1
                                    


Edit: Gà Múp _ Beta: Gà Ki

Chương 29: Trng?

Tiếu Dương nhất thời bị ý nghĩ của chính mình chọc cười, cười khì khì một tiếng, nghiêng đầu liếc Bối Nạp Đức nói: "Cho nên ngươi làm chuyện xấu, bây giờ bị báo ứng đi?"

Bối Nạp Đức khiêu khiêu mi, mặc dù quả thật là có chút chật vật nhưng người nào đó tựa hồ quên một chuyện. Hơi hơi động thân một cái, thành công nhìn Tiếu Dương trong nháy mắt đỏ mặt. Cúi thấp người, ghé vào lỗ tai hắn thổi khí, "Bị báo ứng cũng không chỉ mình ta, có khí lực để cười như vậy thì tốt hơn hết là ngẫm lại bây giờ nên làm cái gì đây." Hắn thật ra không ngại có thể đứng ở trong cơ thể Tiếu Dương, vấn đề là bên trong còn có một vật nhỏ, bất quá phương thức sinh bảo bảo của Tiếu Dương ách. . . Thật sự là rất làm cho hắn chấn kinh.

Tiếu Dương bị hắn đâm khiến cho hô hấp có chút dồn dập, nằm úp sấp trên giường nửa ngày mới tỉnh táo lại: "Còn có thể làm gì nữa, đương nhiên đem hắn ra chứ sao. Này, ngươi làm cái gì?"

Bối Nạp Đức dừng lại, "Ngươi không phải nói rồi à, trước đem hắn ra." Bối Nạp Đức cũng rất khó chịu, không ai thích tiểu huynh đệ của mình kề cận một đồ vật, mặc dù không đau không ngứa nhưng trong lòng tuyệt đối sẽ không thoải mái. Mà đem hắn đi ra, chỉ có thể chậm rãi để cho mình từ trong cơ thể Tiếu Dương rời khỏi mà quá trình lui ra tất nhiên sẽ ở trong thân thể Tiếu Dương tạo thành một ít. . . Ách, tất cả mọi người hiểu đó là cảm thụ đi.

"Nhẹ, nhẹ chút. . . Ngươi vẫn là nhanh lên chút đi." Tiếu Dương thở hồng hộc, sắc mặt đỏ hồng, nếu duỗi đầu lui đầu đều là một đao, tốt hơn hết là đơn giản cho hắn một cái thống khoái đi.

Bối Nạp Đức không tiếng động ngoắc ngoắc khóe miệng, hôn xuống đỉnh đầu hắn, sau đó xoay qua hôn môi hắn khiêu khích không ngừng, đợi lúc Tiếu Dương có chút ý thức mơ hồ, phần eo dùng sức mạnh một chút, lưu loát đem mình thoát ly thân thể Tiếu Dương.

Tiếu Dương bị kích thích, một trận run rẩy, mở miệng mãnh liệt hô hấp không khí, bất chấp thân thể bủn rủn quay đầu lại nhìn.

Bối Nạp Đức cảm giác được chính mình từ nhỏ liền có thể được cho là kiểu dũng sĩ thiện chiến cho dù là đối mặt Kiếm Xỉ Thú hung mãnh nhất, cũng không chút do dự trấn định tự nhiên, từ đó cho tới nay, chưa từng như hiện tại, bó tay không biện pháp nhưng bây giờ ai có thể nói cho hắn, cái viên đen tuyền mà hắn đang cầm trên tay, nhìn giống như còn đang cọ cọ tay hắn, có vẻ là một quả trứng gì đó? Hắn sao lại không biết mình khi còn bé là từ trứng đi ra nhỉ?

Tiếu Dương vẻ mặt hiền lành, cẩn thận tỉ mỉ xem xét quả trứng vịt lớn, ân, không sai, rất lớn, cũng rất tròn, thật không hổ do hắn sinh ra.

Thẳng đến khi Bối Nạp Đức rốt cục nhẫn nại chịu không được, đẩy ra mặt hắn ra, đem trứng rời xa hắn, Tiếu Dương đưa tay gạt bỏ, bất mãn ồn ào: "Ngươi làm gì vậy hả ?"

Bối Nạp Đức thuận thế ôm hắn, một tay nắm cằm hắn lắc lắc, "Bình thường một chút cho ta, một viên trứng có cần nhìn như vậy không?"

Dị thế thú duyên (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ