Dị thế thú duyến [chương 14]

2.8K 140 4
                                    

Edit: Gà Múp _ Beta: Gà Tây Hồ

Chương 14: Tho nguyên

"Nơi này của các ngươi có thảo nguyên?" Tiếu Dương giật mình, nhìn thảo nguyên rộng lớn mênh mông trước mặt, tuy nói độ cao của cỏ còn phải chờ bàn bạc nhưng quả thật không phải là cái loại cây cối trong rừng che lấp mặt trời.

"Chẳng lẽ ngươi cho rằng trên đại lục trừ bộ lạc ra chính là rừng? Ngồi yên một chút không nên lộn xộn." Bối Nạp Đức ôm chặt người trong lòng, người này vừa chứng kiến thảo nguyên vẻ mặt liền kinh ngạc hết nhìn đông rồi lại nhìn tây. Bối Nạp Đức rất muốn biết ở nơi ở trước kia, Tiếu Dương lúc ngu ngốc có bộ dáng gì, sao lại giống như một kẻ nhà quê dường như chưa từng thấy qua.

Ta còn cho rằng thật như vậy... Tiếu Dương không để ý tới vẻ mặt Bối Nạp Đức nghi ngờ kia, đến thế giới này nửa năm rồi hắn trừ rừng ra chưa từng thấy các loại hình sinh thái khác, lập tức không quan tâm thân thể khó chịu ngồi thẳng nhìn chung quanh.

"Ngả Thụy Tư, nhìn xem họ hàng thân thích của ngươi kìa." Một con ưng lớn màu đen từ phía trên bọn họ bay qua, Tiếu Dương quay đầu lại, nghiêm trang trêu chọc Ngả Thụy Tư.

"Đó là Tấn Ưng của người đi săn trên thảo nguyên, không phải cùng một chủng tộc với ta." Vẻ mặt Ngả Thụy Tư bình tĩnh trả lời.

Tiếu Dương yên lặng quay đầu đi, khi dễ người như vậy không hề có cảm giác thành tựu, nói cái gì cũng đều là bộ dáng sự tình không liên quan đến mình, như một quyền đánh vào vải bông có cảm giác quái lạ, có chút luống cuống.

"Xì, ngu chưa. Ngả Thụy Tư vốn là thú nhân, Tấn Ưng chỉ là dã thú. Thân thích làm sao được."

Tiếu Dương vẻ mặt rối rắm, sinh vật ở thế giới này không biết cái gì gọi là hài hước sao?

Thấy Tiếu Dương vẻ mặt ảo não, Bối Nạp Đức hé môi. Âm thầm nghĩ lại, mới vừa rồi mình nói có chút quá phận thì phải, suy tư một hồi, Bối Nạp Đức lại mở miệng nói, "Loài Tấn Ưng này vốn sinh hoạt tại thảo nguyên, tốc độ cực nhanh cho nên gọi Tấn Ưng. Tấn Ưng có năng lực nhìn kỹ vật rất tốt, trên không trung một khi phát hiện con mồi liền bay nhanh rồi đáp xuống, rất ít có con mồi nào có thể chạy thoát. Ngươi vẫn sinh hoạt tại bộ lạc cho nên không biết loại mãnh thú này cũng là bình thường thôi, không cần phải uể oải."

... Con mắt nào của ngài nhìn thấy ta uể oải? Muốn uể oải cũng vì dã nhân các ngươi không biết tình thú. Không phải là lão ưng sao? Động vật thế giới ngài xem qua có cái không có cái có, Triệu gia gia nói so với ngài nhưng mạnh hơn nhiều...

"Vương, trời muốn mưa rồi, tốt nhất nhanh dừng lại đóng quân nghỉ ngơi." Hi Nhĩ Đạt yên lặng không lên tiếng, đột nhiên nói ra.

Bối Nạp Đức lập tức phân phó, "Dừng tại chỗ nghỉ ngơi, nhanh đem lều vải dựng đứng lên." Xoay người xuống lư, đưa tay đem Tiếu Dương đỡ xuống.

Tiếu Dương ngẩng đầu, bầu trời vẫn một màu xanh biếc, có chút khó hiểu nhìn Hi Nhĩ Đạt một chút, Hi Nhĩ Đạt hướng hắn nháy mắt mấy cái không có lên tiếng. Tiếu Dương nhún nhún vai, đi theo bắt đầu dựng lều vải không có lên tiếng, nơi này không phải địa cầu, hắn quen thuộc chỗ này nhưng không nhất định hữu dụng.

Dị thế thú duyên (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ