Dị thế thú duyến [chương 22]

2.1K 117 10
                                    

Edit: Gà Múp _ Beta: Gà Ki

Chương 22: Nhn được binh

Tiếu Dương mặc dù không có mua danh cầu lợi nhưng chứng kiến mọi người không thèm che dấu ánh mắt sùng bái trần trụi thì vẫn có chút tự đắc nho nhỏ, liếc nhìn một vòng liền nhìn thấy dã thú nhà mình giống như sói laị giống như chó ngồi chồm hổm nhìn mình, mặc dù là hình thú, Tiếu Dương cảm thấy kỳ quái, mình cư nhiên có thể nhìn ra bất mãn rõ ràng trên mặt dã thú, buông cung tên hướng hắn lấy lòng vẫy vẫy tay.

Thấy hắn chủ động bày tỏ ý tốt, Bối Nạp Đức thoáng giảm bớt khó chịu trong lòng, đứng lên biến hình một cái, Khắc Lỗ Tư mới nháy mắt một cái thì Bối Nạp Đức đã hóa thành thú nhân ngồi ở phía sau Tiếu Dương. Kim Mao nhất thời bị đè xuống một cái, lảo đảo thiếu chút nữa ngồi dưới đất.

Suy cho cùng sói con vốn do mình nuôi lớn, Tiếu Dương có chút không muốn, lấy khủy tay đụng đụng người phía sau, "Ngươi đi xuống đi, Kim Mao không phải lư, đừng như thế này."

Bối Nạp Đức không để ý đến hắn, cúi đầu ngửi ngửi trên người hắn, sau đó đưa tay xoay mặt Tiếu Dương cẩn thận xem một chút, ân, không có mùi máu tươi, khí sắc cũng cũng không tệ lắm, phỏng chừng trên người không bị thương.

Sờ sờ bụng Tiếu Dương, Bối Nạp Đức không đồng ý nói, "Ngươi chạy tới làm gì?"

Đồng chí, nơi này vẫn là chiến trường, có thể thu hồi hành động của một chuẩn baba nhà ngươi không hả. Kéo tay hắn ra, đưa cung tên trong tay kín đáo đưa cho hắn, chỉa chỉa bên kia còn nhóm đại lão hổ đang dựa vào nơi hiểm yểu mà chống lại, "Võ Tòng, nhìn kia kìa."

Bối Nạp Đức cân nhắc cung tên trong tay, đây là đặc biệt chế tạo cho Tiếu Dương, hiển nhiên không cùng cấp bậc về chiều dài sức nặng cho hắn dùng. Tiện tay nhét lại trong tay Tiếu Dương, Hi Nhĩ Đạt đưa lên cung tên của mình. Bối Nạp Đức hướng Tiếu Dương khiêu khiêu mi, "Nhìn cho tốt."

Phối hợp cung cùng với mũi tên, cung tên cao cỡ nửa người bị hắn kéo thành hình trăng tròn, tay phải Bối Nạp Đức nhẹ buông tay, mũi tên nhọn như tia chớp thẳng tắp xuyên thủng vào chân trước Á Bá Đặc, con hổ thét lên một tiếng quỳ gối quỳ xuống đất.

Thú nhân khác của bộ lạc Mễ Á thấy vương bị thương ngã xuống đất, lại thấy đối thủ liên tiếp tới gần, từng bước từ từ bại lui. Cuối cùng, bầy sói cùng thú nhân vây quanh còn thừa lại mười mấy tàn binh bảo vệ chung quanh Á Bá Đặc.

Á Bá Đặc băng bó cánh tay bị thương chậm rãi đứng dậy, mất máu quá nhiều hắn không thể duy trì hình thú. Nhưng trong ánh mắt vẫn tràn đầy tàn nhẫn, "Bối Nạp Đức, ngươi không nên đắc ý. Chỉ cần ta phát ra tín hiệu, các dũng sĩ canh giữ bộ lạc chúng ta ở chung quanh Dịch thành sẽ lập tức chạy tới."

Không chờ Bối Nạp Đức nói chuyện, Tiếu Dương chẳng hề để ý nói, "Nếu như ý ngươi nói các thú nhân mai phục tại chợ cùng nơi xung quanh , vậy không cần chờ, Hi Nhĩ Đạt cùng ta giúp ngươi xử lý sạch sẽ rồi."

Á Bá Đặc vẻ mặt không thể tin, "Không có khả năng, các ngươi căn bản không có nhiều người như vậy."

"Ân, đích xác chúng ta lúc bắt đầu tới không có người nhiều như vậy, rất nhiều người ngã bệnh đã về nhà rồi." Thấy vẻ mặt Á Bá Đặc lộ vẻ vui mừng, Tiếu Dương cười cười lại nói thêm một câu, "Nhưng sau khi bọn hắn chữa bệnh tốt lên liền trở lại đây."

Dị thế thú duyên (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ