Chương 52: Cầu hôn

366 24 5
                                    


Mặc dù cảm thấy việc làm này thật hoang đường, mặc dù cảm thấy buổi chia tay không nên diễn ra trong live show ca nhạc, mặc dù... Cuối cùng, sau khi đấu tranh dằn vặt, ta vẫn hẹn với Bác Hi cuối tuần cùng nhau đi xem ca nhạc, không ngờ đối phương đồng ý ngay lập tức, từ đầu dây bên kia, bằng giọng điệu trịnh trọng đến kỳ lạ nói rằng rất áy náy, lần trước hắn xúc động quá, bây giờ bình tĩnh lại rồi cũng hiểu ra lúc ấy bản thân vô lý quá, hy vọng ta hiểu được, sau này nhất định phải hạnh phúc vân vân.

Lần nói chuyện này làm cho ta trợn mắt há mồm, quay ra tự thấy mình có vẻ lấy dạ tiểu nhân đi đo lòng quân tử, có lẽ... Bác Hi không có cố chấp như trong tưởng tượng của chúng ta, anh ta hoàn toàn có thể dựa vào sức lực của bản thân mà dần dần phục hồi tinh thần cùng thể lực. Hành động của ta hiện nay, nhìn kiểu gì cũng giống như đang cố xát muối vào vết thương của người khác.

Nghĩ lại, ta lại bắt đầu cảm thấy ít nhiều hối hận.

Nhưng mà, cảm giác hối hận này nhanh chóng biến mất hoàn toàn khi nhìn thấy Bác Hi.

Chúng ta hẹn đến thẳng cửa nơi tổ chức gặp nhau, đúng như lời của Tử Thao, độ nổi tiếng của Kiều Kiều không phải là nhỏ, chỉ là một live show nhỏ nhỏ thôi, nhưng không khí tại hiện trường thì náo ~ nhiệt ~ vô ~ cùng, người người tấp nập, cờ xí rợp trời.

Bác Hi đứng ở cửa, nhìn hình ảnh Kiều Kiều đoan trang trên tấm áp phích to đùng, thấy ta đến, anh ta cười nói: "Hàm Hàm, đây là ngôi sao ca nhạc mà em thích sao?"

Ta hơi xấu hổ một trận, vì không có cách nào giải thích với Bác Hi tại sao phải đến xem live show này, nên Tử Thao vô tình làm Bác Hi hiểu nhầm ta cũng là fan của Kiều Kiều.

Ta bóng gió, "Anh thấy cô ấy thế nào?"

Bác Hi vuốt cằm trầm ngâm rồi quay sang ta, nghiêm túc nói: "Hàm Hàm, hồi trước em suốt ngày giận dỗi, nói hai đứa mình không hợp phách, cái gì em thích anh cũng không vừa mắt. Nhưng cô ca sĩ này ---"

Ngón tay thon dài của Bác Hi chỉ về phía tấm áp phích có Kiều Kiều đang cười rực rỡ, nhận xét: "Mắt to mũi nhỏ, cằm thon miệng anh đào, là type anh thích a! Vô cùng dễ thương, lại nhỏ nhắn xinh xắn khiến cho người khác phải thương yêu, vừa rồi anh còn nghe cô ấy hát, thật sự là..."

= =

Mấy lời sau đó, một chữ ta cũng không cách nào nghe lọt, trong lòng rầu rĩ, nội thương uất nghẹn. Quả nhiên, ba năm trước cũng thế, ba năm sau cũng vậy, sở thích của Bác Hi anh chẳng thay đổi lấy một chút nào! Uổng công tôi còn thông cảm với anh! Uổng công tôi còn bày ra cái trò buổi hẹn chia tay gì gì. Phỉ nhổ!

Ta thấy buổi hẹn hôm nay có thể trực tiếp thăng cấp thành buổi hẹn bắt cá hai tay rồi!

Ta đang ở đằng này khinh bỉ, đằng kia, đám fan Kiều Kiều bắt đầu hò hét chói tai ầm ĩ:

"A a, lại đây, lại đây đi!"

"Kiều Kiều, i love you, i love you!"

"Kiều Kiều, xuống gặp chúng tôi một chút, xuống đây đi!"

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang