Chương 31

148 6 0
                                    

Mở miệng nói chuyện là giọng nữ, thanh âm thanh thúy dễ nghe.

Lạc Tử Tuệ theo bản năng quay đầu, sau đó nhìn thấy Thái Khả Mi đứng bên cạnh mình, tươi cười chân thành cùng nhà sản xuất Đương bắt tay.

Nhà sản xuất Đương: " Khả Mi, đã lâu không có hợp tác rồi."

Thái Khả Mi: "Hi vọng lần này cùng Đương tổng hợp tác vui vẻ."

Trong lúc Thái Khả Mi và nhà sản xuất Đương chào hỏi, Hàn Nhiên dường như chợt nhớ tới cái gì, tiến đến bên tai Lạc Tử Tuệ, thấp giọng nói: "Tiểu Tuệ, Thái Khả Mi vốn là nữ hai của bộ này, kết quả vì cậu bất chợt chặn ngang một cước, nên thành nữ ba, người phụ nữ này từ trước đến nay thù dai, hơn nữa rất khéo giả bộ, nhất là ở trước mặt đạo diễn và nhà sản xuất liền thích giả vờ có quan hệ tốt với mọi người. Cậu nên cẩn thận một chút ..."

Hàn Nhiên lời còn chưa nói hết, Thái Khả Mi trong lúc bất chợt nghiêng đầu, Hàn Nhiên lập tức ngậm miệng, hướng về phía Thái Khả Mi hữu nghị cười cười, Thái Khả Mi cũng mặt mỉm cười hữu hảo, miệng lại hướng về phía Lạc Tử Tuệ nói: "Tử Tuệ, đã lâu không gặp."

Lạc Tử Tuệ biết Thái Khả Mi, cô là nữ nghệ sĩ ký được ký hợp đồng nhanh nhất với Truyền thông Tề Ảnh trong hai năm qua. Mặc dù cùng thuộc một công ty, thế nhưng Lạc Tử Tuệ chưa bao giờ qua lại với Thái Khả Mi, huống chi là cùng xuất hiện. Thái Khả Mi này tính tình cao ngạo, làm sao sẽ cùng Lạc Tử Tuệ nói chuyện?

Cho nên lúc này Lạc Tử Tuệ thấy cô ta thân thiết như vậy gọi thẳng tên mình "Tử Tuệ", mà vẻ nhiệt tình trên mặt như là rất quen thân với mình, đáy lòng nhịn không được hơi hồi hộp một chút. Sau đó nhớ đến lời Hàn Nhiên vừa nói với mình, trong nháy mắt bừng tỉnh. Có thể nhớ được tên của Lạc Tử Tuệ cô, sợ là đã biết được cô đã đoạt đi vai diễn của cô ta, sợ là từ giờ trong lòng cô ta đã vô cùng căm hận cô đi. Nhưng cố tình giả vờ bộ dáng thật thân thiết, thật hữu nghị với cô, thì cũng thực làm khó cô nha.

Cô ta giả bộ, thì Lạc Tử Tuệ cô cũng sẽ giả nai. Dù sao ai cũng không muốn ở trước mặt nhà sản xuất gây ấn tượng không tốt.

Lạc Tử Tuệ nháy mắt nở nụ cười, như thể thật sự cùng Thái Khả Mi là bạn rất thân, giọng điệu thân thiết nói: "Chị Khả Mi, lâu như vậy không gặp, chị lại đẹp ra nha."

Thái Khả Mi làm sao không biết Lạc Tử Tuệ cũng cùng cô diễn trò, vẻ mặt không lộ ra chút sơ hở, thậm chí nụ cười trên mặt càng dịu dàng và tình cảm hơn: "Làm gì có. Tử Tuệ, cô mới là xinh đẹp hơn đó."

Nói, Thái Khả Mi quay đầu, nhìn về Đương sản xuất nhân hoàn thân thiết thay Lạc Tử Tuệ làm một giới thiệu: "Đương tổng, đây là Lạc Tử Tuệ, hí dặm nữ số 2, đừng xem nàng là người mới, hành động không sai." Nói xong, Thái Khả Mi quay đầu, nhìn hướng về phía nhà sản xuất Đương, còn thân thiết thay Lạc Tử Tuệ giới thiệu: "Đương tổng, đây là Lạc Tử Tuệ, diễn vai nữ hai, đừng nhìn cô ấy là người mới, diễn xuất không tệ đâu."

Lạc Tử Tuệ làm sao không biết, Thái Khả Mi giới thiệu cô, là diễn cho Đương tổng xem, ra vẻ mình nhiệt tình chiếu cố người mới. Về phần diễn xuất? Thái Khả Mi làm sao thấy qua cô đóng phim, làm sao mà biết cô diễn xuất không tệ, thật sự là trợn tròn mắt nói mò . . .

Hôn trộm 55 lần [GOT7 ver - Mark Tuan]Where stories live. Discover now