Chương 50

290 6 4
                                    

Bọn họ đều muốn thấy diễn xuất của cô, xem có phải đúng như lời Đoàn Nghi Ân nói trên bàn ăn ngày hôm đó, có đủ thực lực áp chế Thái Khả Mi, nắm giữ vai nữ hai này.

Ngay cả Thái Khả Mi hôm nay không có cảnh quay cũng có mặt, làm một bộ dáng nhàn nhã ngồi dưới tán dù che nắng vừa cười vừa nói chuyện với mấy diễn viên khác, chờ cảnh quay.

Tất cả các phân cảnh diễn hôm nay của Lạc Tử Tuệ đều là đóng cùng Đoàn Nghi Ân.

Đoàn Nghi Ân vẫn còn chưa trang điểm xong, nên Lạc Tử Tuệ liền đi theo Hàn Nhiên tìm một chỗ kín đáo, ngồi xuống chờ. Đoàn Nghi Ân trang điểm xong, đi vào trường quay, tầm mắt thản nhiên quét một vòng qua đám người, cuối cùng dừng lại trên người Lạc Tử Tuệ. Cô khoác một chiếc áo khoác bên ngoài trang phục diễn, dáng vẻ yếu đuối lắc lắc đầu, không biết đang cùng Hàn Nhiên nói chuyện gì, Hàn Nhiên thỉnh thoảng lại giơ tay lên sờ trán cô.

Anh nhớ lại cuộc đối thoại của Hàn Nhiên và Lạc Tử Tuệ ở phòng trang điểm lúc vừa nãy, cặp lông mày xinh đẹp hơi nhíu lại, xoay người đi về phía đạo diễn cách đó không xa đang loay hoay bên máy quay.

"Tiểu Tuệ, Đoàn Nghi Ân trang điểm ra rồi."

Lạc Tử Tuệ nghe Hàn Nhiên nói, hơi ngẩng đầu lên, xa xa nhìn thấy Đoàn Nghi Ân cùng với đạo diễn, còn có ông bầu đang nói chuyện gì đó với nhau, sau đó anh liền xoay người lại trở về phòng hóa trang.

Liền tiếp theo đó, trợ lý đạo diễn đi về phía Lạc Tử Tuệ và Hàn Nhiên.

Lạc Tử Tuệ nghĩ rằng trợ lý đạo diễn đến là muốn báo chuẩn bị quay cảnh của họ, liền vội vàng đứng lên. Kết quả anh ta lại đi đến trước mặt cô, vẻ mặt đầy ái ngại: "Cô Lạc, thật xin lỗi, đạo diễn bảo tôi tới thông báo với cô, cảnh hôm nay không cần quay."

Lông mày Lạc Tử Tuệ nhíu lại tức thì.

Hàn Nhiên nghi hoặc hỏi lại một câu: "Không cần quay?"

Trợ lý đạo diễn tiếp tục cười, nói : "Đúng vậy, ông Đoàn có việc gấp đột xuất, phải quay về thành phố, vì vậy thật uổng công cô hôm nay đã trang điểm."

Lạc Tử Tuệ lại hỏi: "Vậy tôi bắt đầu quay vào ngày nào?"

"Cái này chắc phải đợi bốn năm ngày, cụ thể đến lúc đó sẽ báo lại cho cô sau, thật ngại quá, cô Lạc."

Sau khi trợ lý đạo diễn rời đi, Hàn Nhiên nhịn không được lầm bầm oán trách một tiếng : "Có việc sao không báo sớm một chút, cũng đã hóa trang rồi, đợi hơn nửa ngày, cuối cùng lại bảo chúng ta là không quay."

Lạc Tử Tuệ vốn không muốn quay về thành phố, nhưng sau khi tẩy trang xong, Lạc Tử Tuệ trở lại phòng khách sạn, cô liền bắt đầu sốt nhẹ.

Hàn Nhiên lo lắng, phải đưa cô đi bệnh viện. Lạc Tử Tuệ cũng sợ mình sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến việc quay phim, nghĩ dù sao cũng có bốn năm ngày nghỉ, liền quyết định về thành phố.

Trước tiên đi bệnh viện làm kiểm tra, không có gì đáng ngại, nhất định là gặp lạnh nên bị cảm nặng, uống thuốc là sẽ khỏi.

Trở lại Huân Long Viên, Lạc Tử Tuệ uống thuốc xong liền leo lên giường.

Khoảng nửa tiếng sau, thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, Lạc Tử Tuệ mê man thiếp đi.

Không biết có phải do bị cảm nên khó chịu trong người, Lạc Tử Tuệ ngủ không được yên giấc, trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh quá khứ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hôn trộm 55 lần [GOT7 ver - Mark Tuan]Where stories live. Discover now