Chương 35

147 5 0
                                    

Nhà sản xuất giới thiệu đột ngột, Lạc Tử Tuệ không hề có sự chuẩn bị, nhưng vẫn tự nhiên đứng lên, gật nhẹ đầu đối với những người cùng bàn, thanh âm trong trẻo nói : ''Chào mọi người, tôi là Lạc Tử Tuệ, rất vui khi có thể cùng mọi người hợp tác. Cảm ơn."

Chờ Lạc Tử Tuệ ngồi xuống, nhà sản xuất liền dẫn đầu mọi người vỗ tay.

Người vẫn im lặng, chăm chú ăn cơm chính là Tịnh Quân, nhưng khi Lạc Tử Tuệ giới thiệu xong, liền ngẩng đầu, đối mặt với vẻ đẹp rạng rỡ của Lạc Tử Tuệ, ánh mắt mang theo một tia kinh ngạc, còn kèm theo sự đánh giá.

Đợi vỗ tay xong, nhà sản xuất liền thấy sang bắt quàng làm họ với Đoàn Nghi Ân, quay đầu về phía anh, nói :''Ông Đoàn, trong bộ phim này, Tử Tuệ chính là bạn diễn của ông."

Đoàn Nghi Ân nghe nói như thế, liền nâng mí mắt lên, nhìn lướt qua chỗ Lạc Tử Tuệ.

Lạc Tử Tuệ khẩn trương đến nỗi lòng bàn tay đều đổ mồ hôi, nhưng lại như trước cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh .

Chung quanh một bàn đầy người, không người nào biết Lạc Tử Tuệ cùng Đoàn Nghi Ân thực ra có quan hệ, chỉ xem bọn họ là người xa lạ, cho nên nhà sản xuất lại quay đầu, đối với Lạc Tử Tuệ nói : " Tử Tuệ, còn ngây ngốc ở đó làm gì, mau đến mà chào hỏi ông Đoàn, quen thuộc quen thuộc, về sau cả hai sẽ phải diễn chung với nhau."

Nhà sản xuất nói đến nước này, Lạc Tử Tuệ khẩn trương, cũng phải kiên trì bưng lên ly rượu trước mặt, đứng lên, đối với Đoàn Nghi Ân nhẹ giọng nói : "Ông Đoàn, rất hân hạnh được biết ông, hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."

Đoàn Nghi Ân lạnh nhạt ngồi ở vị trí cao, hạ mí mắt, nhìn chằm chằm ly rượu trước mặt, không phản ứng.

Lạc Tử Tuệ dùng lực đạo nắm ly rượu, nhịn không được hơi hơi nâng cao. Cô biết anh vẫn không thích cô, cho nên anh trước mặt người ngoài đều làm bộ như không biết đến cô. Hiện tại cô vốn bất đắc dĩ mới cùng anh mở miệng nói chuyện, chẳng lẽ cho dù là như vậy, anh cũng không vui lòng để ý tới cô một chút sao?

Thật lâu sau, Đoàn Nghi Ân hơi hơi chuyển dời mắt, cũng không nhìn đến Lạc Tử Tuệ một lần, một tay bưng ly rượu lên, uống một hơi cạn sạch.

Lạc Tử Tuệ lúc này mới âm thầm thở nhẹ một hơi, vội vàng cũng giơ ly rượu lên, cạn ly rượu này, ngồi trở lại vị trí của mình.

Chính là lúc Lạc Tử Tuệ còn chưa có ngồi vững vàng, đột nhiên có một giọng nữ, thanh thúy êm tai vang lên: "Tử Tuệ là người mới, lại có thể cùng ông Đoàn hợp tác, vận khí thật là tốt."

Mở miệng nói chuyện chính là Thái Khả Mi, lời nói này của cô chợt nghe không có gì vấn đề, như là thật sự hâm mộ Lạc Tử Tuệ vận khí tốt. Nhưng cẩn thận mà nghĩ, mọi người lại đều hiểu được trong lời nói của Thái Khả Mi quan trọng nhất chính là bốn chữ "Là một người mới".

Một người mới, có thể cùng Đoàn Nghi Ân hợp tác, mà ngay cả Thái Khả Mi ở làng giải trí thời gian dài như vậy, cô bị cô ấy giành lấy vai diễn, chỉ đơn giản là vận khí tốt sao?

Trong nháy mắt, tất cả mọi người cảm thấy được Lạc Tử Tuệ, có chỗ không chính đáng.

Hôn trộm 55 lần [GOT7 ver - Mark Tuan]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu