Đích Nữ Thượng Vị (part 1)

9.1K 46 2
                                    

Thành thân đêm đó

Đại thuận năm 9 nguyệt 20 hào, một ngày này, trữ Quốc Công phủ con vợ cả đại thiếu gia Triệu Văn Tuyên cưới lại bộ thượng thư phủ ngũ tiểu thư Tạ Tĩnh Á.

Trên đường dân chúng đều ở truyền, "Nghe nói thượng thư phủ ngũ tiểu thư, kia đồ cưới giá trị hơn mười vạn lượng bạc, quang kia trang sức đồ trang sức gì đều vài mười nâng, người xem hoa cả mắt a!" Có các loại hâm mộ thanh âm bắt đầu điên cuồng truyền khai.

"Này ngũ tiểu thư nhưng là thừa tướng đại nhân duy nhất ngoại tôn nữ, nghe nói trong phủ đỉnh đồ tốt đều cho này ngũ tiểu thư, từ nhỏ liền tập ngàn vạn sủng ái cho một thân, người này a, đều là mệnh!" Chậc chậc thanh rất nhanh nhập vào biển người, lại rất nhanh theo biển người trung lại lần nữa nhấc lên.

"Nghe nói a, kia trữ Quốc Công phủ đại thiếu gia nhưng là tuấn tú lịch sự, có thể văn có thể võ, là cái đỉnh tốt nam nhân!" Biển người trung, có người giơ ngón tay cái lên khoa trữ Quốc Công phủ đại thiếu gia tạ Văn Tuyên.

"Có lại nhiều tiền có ích lợi gì, còn không phải đã chết nương, nghe nói mới trước đây còn bị thương, chân trái đều là bả !" Trong đám người cũng có người nhỏ giọng khinh thường nói.

Vừa mới nhỏ giọng khinh thường một câu, lập tức có người truyền ra lớn hơn nữa trong lời nói nói: "Ai nha, này cọc hôn sự, nhất để cho nhân xem thế là đủ rồi là hoàng thượng ngón tay hôn, nghe nói vẫn là ở ngũ tiểu thư sinh ra năm ấy trăng tròn rượu thượng cấp ngón tay hôn!"

Này đó thiên, trên đường truyền điên nhất cuồng bát quái đó là này cọc hôn sự.

Trữ Quốc Công phủ nội.

Tạ Tĩnh Á lẳng lặng ngồi ở bên giường thượng, trên đầu cái hỉ khăn, của nàng tay trái toản tay phải, qua lại luân phiên , của nàng nội tâm là khẩn trương , đồng thời, cũng là kinh hỉ .

Đêm nay là nàng mừng rỡ ngày, theo nàng nhớ sự khởi, nàng chỉ biết, này nam nhân là hoàng thượng ngón tay cấp của nàng, là nàng trong cuộc đời tất gả nam nhân, cũng là nàng muốn gả nam nhân.

Nàng từng vụng trộm gặp qua này nam nhân, hắn dung nhan tuấn mỹ bức người, xem liếc mắt một cái liền làm cho Tạ Tĩnh Á tâm thẳng thắn loạn khiêu, từ đó sau, nàng liền một lòng cùng đợi một ngày này đã đến.

Hờ khép môn, bị nhân từ bên ngoài đẩy ra, phát ra rất nhỏ thanh âm, Tạ Tĩnh Á khẩn trương tâm lại lần nữa nói ra đi lên, giờ phút này, tay nàng dùng sức nắm bắt màu đỏ khăn tay.

Nàng nghe được trầm ổn hữu lực tiếng bước chân, chính từng bước một hướng nàng tới gần, không khí lý tràn ngập một cỗ rượu vị, trực diện mà đến.

Nàng buông xuống đầu, nhìn đến trước mặt một đôi màu đen để màu đỏ đoạn mặt giầy, nàng biết, đứng trước mặt nam nhân là Triệu Văn Tuyên, của nàng phu quân.

Hỉ trong phòng thực tĩnh, tĩnh lẫn nhau hô hấp đều có thể nghe được.

Làm hỉ khăn bị xốc lên, nàng thẹn thùng không dám ngẩng đầu.

Giờ khắc này, nàng không hề là cái kia tùy hứng điêu ngoa xúc động thiên kim tiểu thư, nàng cũng chỉ là một cái phu quân trước mặt ôn nhu thẹn thùng tiểu nương tử.

Đích Nữ Thượng Vị - Phong Xuy Vũ KhởiWhere stories live. Discover now