Đích Nữ Thượng Vị (part 5)

3.2K 29 0
                                    

Phòng ở bãi làm ra vẻ hé ra án mấy, mặt trên làm ra vẻ một ít dùng trà đạo cụ, bên cạnh là vài cái rất khác biệt tiểu mộc đôn, trong phòng bên cạnh có mấy trương xích đu, này nhưng thật ra cùng nữ viện có chút cùng loại, cũng là ngày thường lý Cố Sơ Thần cùng Tạ Tĩnh Á đều thích tọa .

Vào phòng, này đó bài trí một chút cũng không có hấp dẫn đến Cố Sơ Thần, nàng chính là vội vàng hỏi a nhân, "Ta tam ca đâu? Hắn ở tại người nào trong phòng?"

A nhân trả lời, "Cửu tiểu thư, chủ tử hắn hiện có hay không quảng châu thành, nửa tháng tiền liền đi tây nam."

"Cái gì? Hắn đi tây nam?" Cố Sơ Thần kinh hãi, tiếp tục hỏi: "Hắn đi tây nam làm cái gì? Trong kinh thành nhân hắn đều phải ngất trời , hắn khen ngược, lưu lại quảng châu không trở lại kinh thành, lại chạy tới kia chờ hung hiểm nơi, hắn thật là chán sống vị !"

Dám như vậy tử nói Cố Hải Nguyên , toàn trong kinh thành sợ cũng chỉ có hắn này cửu muội muội .

"Cửu tiểu thư, chủ tử đi tây nam định là làm đại sự , ngài đừng lo lắng, lần này hắn không phải một người đi ." A nhân cố gắng giải thích , trên mặt biểu tình đổ thực không gì lo lắng , ở hắn xem ra, chỉ cần Cố Hải Nguyên có thể mang theo vài người đi ra ngoài làm việc, trong lòng hắn sẽ gặp yên ổn rất nhiều.

Cố Sơ Thần cũng là sắc mặt trầm xuống, "Ta tam ca nếu là mang theo người đi tây nam, định là thuyết minh nơi đó hung hiểm thật sự, y hắn tính tình, nếu không phải nguy hiểm, hắn là sẽ không dẫn người đi ."

A nhân vừa nghe, liền cảm thấy Cố Sơ Thần nói được cực có lý , bản không lo lắng hắn này một chút nhưng thật ra lo lắng đứng lên, đơn giản như vậy đạo lý hắn thế nhưng xem nhẹ , thật sự là đáng chết, trong lòng hắn thầm hận một tiếng, nhưng là trên mặt biểu tình nhưng thật ra tự nhiên thật sự, hỉ nộ ái ố không để ở trên mặt.

"Người nào đi theo hắn một khối đi ?" Cố Sơ Thần tế hỏi, trên mặt càng nhiều vài phần lo âu đứng lên.

A nhân nhìn Tạ Tĩnh Á cùng Sử Tương Linh cùng với kia một cái dĩ nhiên ngất xỉu đi nhân liếc mắt một cái, kế tiếp trong lời nói, hắn tựa hồ có chút băn khoăn đứng lên, ở hắn người như thế trong mắt, danh sách nhưng là tương đương trọng yếu .

Tạ Tĩnh Á rất là thức thời đối với a nhân nói: "Chúng ta muốn người này an trí đứng lên, không biết đặt ở thế nào có vẻ thích hợp?"

A nhân mân cười nói: "Ra này phòng ở, ngươi đi phía trái biên đi, có thể nhìn đến một chỗ phòng ở, kia gian tạm thời là không trí , ngài có thể trước đưa hắn an trí tới đó đi."

Tạ Tĩnh Á nghe xong, liền lôi kéo Sử Tương Linh một khối, đem Trần Hiểu Kiến cấp lĩnh đi ra ngoài, lưu lại Cố Sơ Thần cùng a nhân thương lượng bọn họ chuyện quan trọng.

Ra kia phòng ở sau, Sử Tương Linh vừa đi vừa nói nói, "Này cố tam thiếu gia thật đúng là cái thần bí nhân, nếu không phải ra Ngưng Hương cô nương kia việc sự tình, người ở kinh thành đều tiên thiếu biết hắn, này xem ra, sợ thật sự là một cái điệu thấp trung điệu thấp người, cũng không biết kia Ngưng Hương cô nương chuyện tình rốt cuộc có vài phần chân thật tính?"

Đích Nữ Thượng Vị - Phong Xuy Vũ KhởiWhere stories live. Discover now