Đích Nữ Thượng Vị (part 6 - END)

3K 24 0
                                    

Có lẽ là dược lượng còn chưa đủ, hắn ánh mắt lại một lần nữa nhìn phía chén trà.

Tạ An bang đem trong chén trà thủy đổ điệu, lại thêm một ly tân , đối với nàng nói: "Nói lâu như vậy trong lời nói, chịu chút trà nhuận nhuận cổ họng đi."

Tạ An bang chủ động đem trà đưa tới Tạ Tĩnh Á trên tay.

Làm nàng bưng này chén trà khi, đối phụ thân ôm có cuối cùng một chút hy vọng cũng phao diệt.

Phụ muốn nữ uống, nữ không thể không uống.

Tạ An bang kia vụt sáng ánh mắt, còn có kia mơ hồ ở đáy mắt nóng bỏng hy vọng, này chén trà, là hắn tự tay đoan đặt ở tay nàng lý.

Giờ khắc này, nàng đối với chính mình phụ thân, chính là một loại uy hiếp.

"Nữ nhi chính khát rất, phụ thân trà sẽ đưa đến đây!" Tạ Tĩnh Á cười cười.

Tạ An bang đốt đầu, nóng bỏng trả lời: "Nếu như thế, ngươi chạy nhanh hảo hảo nếm thử này lục an chè xanh vị nhân."

Tạ Tĩnh Á làm bộ nghe nghe hương khí, lại nhìn Tạ An bang, mới chậm rãi đem chén trà đặt ở miệng mình biên, sau đó nhẹ nhàng mân .

Trở mặt vô tình

Đổi mới thời gian:2013-12-18 19:27:20 tấu chương số lượng từ:3781

Nhẹ nhàng một hồi vị, Tạ Tĩnh Á cười khẽ trả lời: "Hương vị tươi mát, ở lại đầu lưỡi hương vị mặc dù có một chút sáp, trở về chỗ cũ cũng là hương vị ngọt ngào , hảo trà!"

"Vi phụ đưa cho ngươi này nọ, tất nhiên là tốt!" Tạ An bang vừa nói vừa đề nghị , "Ăn nhiều mấy khẩu, hương vị hội càng đậm."

Thấy phụ thân như thế bức thiết bộ dáng, Tạ Tĩnh Á vì không cho hắn thất vọng, liền phối hợp đáp: "Hảo, nữ nhi cũng thích này hương vị đâu."

Nói vừa xong, một ly tử trà uống cạn.

Thấy kia uống xong rồi chén trà, Tạ An bang trong lòng tảng đá cũng rơi xuống .

"Này trà nếu ăn hương, quay đầu ta làm cho nha hoàn cho ngươi bao chút đưa đi ngươi trong viện." Tạ An bang ngữ khí so với vừa rồi mà nói, muốn có vẻ khinh cùng rất nhiều.

Tạ Tĩnh Á tắc gật đầu đáp: "Một khi đã như vậy, kia nữ nhi liền không khách khí , phụ thân nhưng đừng bao thiếu mới tốt."

Tạ An bang một bên ở trong lòng đầu yên lặng sổ , một bên tản mạn ứng phó .

Lại qua chút thời gian, Tạ Tĩnh Á như trước cùng không có việc gì nhân giống nhau, hắn không khỏi hoài nghi khởi, này trong trà mặt có phải hay không đã quên phóng mê choáng váng tán?

Tạ Tĩnh Á thấy phụ thân cử kỳ không chừng thần sắc, nhân tiện nói: "Phụ thân, này kỳ hạ cũng không sai biệt lắm , nếu là vô sự, nữ nhi liền đi về trước , ngày khác phụ thân đến đây nhã hứng, nữ nhi lại bồi ngài hạ kỷ bàn."

Thấy Tạ Tĩnh Á như thế bình tĩnh, Tạ An bang trong lòng liền càng bất an trữ. Hắn nâng chung trà lên lại ẩm một ngụm, ngay sau đó liền đem nước trà phun ra.

Đích Nữ Thượng Vị - Phong Xuy Vũ KhởiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora