Đích Nữ Thượng Vị (part 4)

3.6K 32 1
                                    

"Bạch chúng ta này nhóm người đi theo chịu tội, thật sự là chán ghét chi cực!"

Sử Tương Linh gặp khơi mào người khác cảm xúc, liền tiếp tục truy kích, tản của nàng tin tức, "Theo ta thấy, nàng nghĩ lại tìm một mẹ đến kiểm tra, không chừng chính là tìm các nàng Tạ phủ thân mật đâu, đến lúc đó không chừng tựu thành cái tấm thân xử nữ."

"A? Thật sự hội như vậy sao?" Trong đó nhất vị tiểu thư mở to một đôi mắt to, rất là thuần lương nói: "Kia chẳng phải là hội làm hại kia kiểm tra mẹ có lao ngục tai ương?"

"Đưa một cái mẹ đi lao lý có thể đổi lấy Tạ Tĩnh Á thanh danh, việc này tình Tạ phủ nhân khẳng định hội làm." Sử Tương Linh khẳng định nói, vẻ mặt tức giận, "Như vậy hạ tác nhân, không biết cảm thấy thẹn, thải người khác thân thể đến thành toàn chính mình trong sạch, mười phần mười ý xấu mắt, âm hiểm hung ác người!"

"Rất tàn nhẫn..." Trong đó nhất vị tiểu thư đã muốn không đành lòng lưu khởi lệ đến, "Kia mẹ chính là làm cái kiểm tra, phải chịu này đó khổ, rất đáng thương ."

"Đúng vậy... Nhìn tuổi cũng không nhẹ , sợ là theo trong cung phóng xuất , không nghĩ tới của nàng cương trực công chính lại hội ngộ thượng..." Vị tiểu thư này nói không nên lời này lời thô tục, chỉ phải đem phía dưới trong lời nói giảm đi đi, âm thầm cầu nguyện kia mẹ không cần chịu quá lớn thương tổn.

Khai nổi lên đầu, liền có nhiều hơn tiểu thư tham dự thảo luận tiến vào, Sử Tương Linh nghiễm nhiên thành phương diện này tối có thể ra lệnh người.

Nữ viện bên kia.

Tạ thái phu nhân cùng nhị phu nhân thấy Tạ Tĩnh Á lâu như vậy mới đi ra, không khỏi hỏi có phải hay không xảy ra chuyện gì?

Tạ Tĩnh Á chính là lắc lắc đầu, nói sự tình gì cũng không có, chính là gặp Cố tiểu thư nhiều hàn huyên vài câu, cho nên mới lầm canh giờ.

Về nàng hay không chúc trong sạch thân, còn có đãi lại kiểm tra, nữ viện đã muốn nhân khác thỉnh người khác đến kiểm tra.

Tạ Tĩnh Yên cũng là gắt gao nhìn chằm chằm Tạ Tĩnh Á, rất muốn theo thân thể của nàng thượng bái ra một tia khác thường đến, ở nàng xem đến, đi vào lâu như vậy mới đi ra, không chừng là trong thân thể có cái gì bệnh không tiện nói ra, nàng phải nghĩ biện pháp theo hôm nay kiểm tra những người đó trên người bộ ra vài thứ đi ra mới được.

Đãi hết thảy sự tình xử lý thích đáng sau, tạ thái phu nhân cùng nhị phu nhân dặn dò các nàng tỷ muội vài câu sau liền thừa xe ngựa hồi phủ.

Nữ viện an bài là hai người một gian phòng ở, Tạ Tĩnh Yên thân thiết nói: "Ngũ muội muội, khả muốn cùng ta một gian ốc?"

"Không cần!" Tạ Tĩnh Á trực tiếp trả lời, không có một tia hoà nhã sắc cấp nàng.

Vật họp theo loài, nhân lấy đàn phân.

Cố Sơ Thần thấy Tạ Tĩnh Yên đầu tiên mắt, cũng rất là không vui, cùng của nàng mạo mỹ không có nhâm quan hệ như thế nào, thuần túy liền không thích nàng kia cười rộ lên thực mất tự nhiên biểu tình.

Đích Nữ Thượng Vị - Phong Xuy Vũ KhởiWhere stories live. Discover now