Trina's POV
"Trina!" Kalabit sakin ni Dien.
"Hmm? Baket?"
"Trina tara, sundan natin si Iyah ang tagal nya na kase sa cr eh"
"Oi Pucha ka!! Hintayin mo ko!!"
"Tangah!! Dalian mo na kase!! Mamaya na flush na pala si Juga pati si Jecai sa inidoro!!"
(Juga stands for b**bs. At dahil si Iyah lang ang exposed ang juga, sa kanya lang ang Korona)
"Ui!! Si Jecai Dien!! Tingnan mo !!"
"Abah Lupet ng mga King inang mga toh!! Breastfriend na sila?!"
Sinagot ko lang sya ng ewan. Wala akong pake. -.- na hitsura ng mukha.
Bumalik na tayo don at marami pa kong lalamunin baka maunahan ako ni Maril
Pagbalik namin sa pwesto binatukan ko agad si Maril na linalafang yung baon kong J-co na donut.
'Pak!'
"Ay pakyu!! Ano yon!!"
"Langhiya ka Maril" sabay agaw ng box ng donut. Haha. Tinakas ko yun at pumunta kay Pat na kaibigan kong may tindahan malapit sa park.
"Pat!! Pumopogi ka ata ngayon ah!!" At upo sa isang table.
" naks Trina!! Alam mo namang wala parin akong pagbabago stay handsome parang ikaw always pretty!!"
"Yeah I know!!" *hawi ng buhok*
Binuksan ko yung box ng donut dahil takam na takam na ko
"Ay Tang in-- Maril...."
Lumingon ako ng inis na inis sa lugar ni Maril na sa ngayon eh humahagalpak ng tawa.
"Gag*"
Maril's POV
"Hahaha!! Tang ina ni Trina Pucha!! Haha.. Kala haha!! Nya!! Hahaha--- ARAY!! PAKYU MASAKIT AH!!"
"Para ka kaseng tangang kumag ka eh! Mag kukwento ka nalang langya kulang nalang malagutan ka ng hininga kakatawa eh" reklamo ni Gail
" Si Trina kase parang gago kinuha yung box ng hopia tas dinala kay Pat. "
"Oh anong problema don"
"Akala nya kase yung donut yung hawak ko kanina. Hanu yun!! Sasabihin nya kay Pat .... 'Pat hopia ka ba?'"
"Oh anong karugtong?"
"Sasagot si Pat ng baket tas sasagutin ulet ni Trina ng ' ang sarap mo kaseng kainin. Rawr!! ' "
Muka kong tangang nagsasalita wala na pala kong kausap .
Ay tang inah!!
Ang Tarantadang si Gail mukang palakang dina dissect ang hitsura habang nakanganga at di makahinga sa kakatawa.
"Maril gusto mong biscuit?"
Napalingon ako kay Jecai na halata ang luha sa mga mata."King Inah mo beh!! Kung ikalulungkot mo yang pamimigay ng biscuit wag na!!"
"Ahh.. Wala toh"
"Tara Jecai!" Aya naman ni Alexteir sa kanya.
"Ay Hayup beh ah!! Binigyan ka rin ba ng biscuit ni Jecai kaya ka umiiyak?!" Bungad ko kay Iyah na palapit
" ..!. " magaling na sagot ng Tarantada.
"Baket kaya yan naiyak" napalayo ako sa bumulong sa akin.
BINABASA MO ANG
SOULMATES (love at 6 size)
Humorsix girls with beautiful heart but unique personality and GAGONG attitude... this story is based on real life story WARNING:this story are for open minded endangered humans only!! .