Chương 16: Thân thế Phượng Nhan

22.9K 1.2K 217
                                    

Tuy lời nói của bà ta là kính nể, nhưng ngữ khí lại không có chút cảm giác kính nể nào, trái lại có chút trào phúng châm trọc.

Hoa Diệc Khê không nói gì, bà ta đi lên trước vài bước, ngồi xuống đối diện y, "Nói thật, ta còn tưởng rằng đỉnh đỉnh đại danh Hoa thần y là một mỹ nhân tuyệt sắc chứ? Không nghĩ tới... có điều chỉ cần như vậy, danh khí của ngươi cũng đủ khiến rất nhiều người theo đuổi." Bà ta khẽ cười.

"Thần phục dưới thân nam nhân cảm giác như thế nào?"

Hoa Diệc Khê lạnh lùng nhìn bà ta, "Ngươi là ai?" Trong thanh âm chứa đầy hàn ý. Hàn ý của y không phải nhằm vào nữ nhân này, mà là nhằm vào tất cả mọi người ngoài Tiêu Lạc Ngọc.

"Ai nha, không cần dọa ta, sợ quá ha!" Bà ta vỗ vỗ bộ ngực tuyết trắng, rồi sau đó cười rung hết cả người, "Ta cảm thấy một nữ nhân cũng không thể vì một người nam nhân làm được đến mức như ngươi, chẳng lẽ ngươi một chút cũng không hận Tiêu Lạc Ngọc sao?"

Hàn ý trên người Hoa Diệc Khê càng tăng thêm, đột nhiên cười ra tiếng "Người bắt ta không nói cho ngươi biết không thể tiếp cận ta sao? Hay là nói ngươi không sợ chết?"

Bà ta sửng sốt, rồi sau đó tiếp tục cười nói "Ngươi? Một tên phế nhân có thể làm cái gì? Bất quá ta rất ngạc nhiên một chuyện? Ngươi có thể giúp ta gải đáp sự tò mò này hay không?"

Hoa Diệc Khê nhướng mày, bà ta không khỏi thừa nhận, tuy rằng Hoa Diệc Khê bộ dạng bình thường, nhưng mà trong giây lát cái nhướng mày này, lại là phong tình vạn chủng.

"Ta vốn cho rằng không có bao nhiêu người có hứng thú với ngươi, có điều hiện tại..." Bà ta thấp giọng cười, "Ngươi có thể nói cho ta biết, giữa nam nhân cùng nam nhân... là chuyện gì xảy ra?"

Dứt lời, bà ta vỗ vỗ tay, từ bên ngoài hai nam tử mặc phục sức hung ác đi vào. "Ngươi có biết ta vì sao muốn đem nhốt ngươi ở trong này không?" Bà đứng dậy đi đến trước một bình hoa, di chuyển cái bình. Rồi sau đó một bên vách tường không tiếng động mở ra, lộ ra một thông đạo tối đen.

Bà ta tiếp tục cười "Hai người các ngươi đem y vào."

Hai người kia tuy rằng không quá cường tráng, nhưng cũng không phải kẻ hiện tại Hoa Diệc Khê có thể phản kháng, Hoa Diệc Khê cười lạnh, hai người kia trong nháy mắt chạm vào y, đột nhiên kêu thảm một tiếng, sắc mặt biến thành màu đen rồi ngã xuống.

Nữ tử sửng sốt, cũng có chút kinh ngạc "Trách không được hắn nói ta không được tiếp cận ngươi?" Bà ta bật cười, "Đều tiến vào cho ta."

Lần này có bốn người vào, mà bốn người này trên tay đều mang theo bao tay tàm ti mỏng như cánh ve. Hoa Diệc Khê biến sắc "Thiên tàm ti..."

Thiên tàm ti nước lửa bất xâm, mà lại còn có thể phòng độc. Lúc trước Tiêu gia bảo có một chút, Tiêu Lạc Ngọc đều đưa cho Phượng Nhan.

Nữ tử hừ lạnh, bốn người này chậm rãi tiếp cận Hoa Diệc Khê, hai kẻ đằng trước, hai kẻ ở phía sau. Ngón tay y nhẹ nhàng bắn ra, có vật tựa bột phấn màu trắng phóng ra từ kẽ tay y.

Trọng sinh chi lãnh quân noãn tâmWhere stories live. Discover now