Chương 51: Đan sa

14.3K 644 90
                                    

Qua huyệt động này, vẫn cứ là lối đi thạch bích thật dài, Tiêu Lạc Ngọc cười cười "Ngươi nói mộ này bọn họ xây lớn bao nhiêu?" Hoa Diệc Khê lắc đầu, "Tài lực nhân lực này, đủ thấy năm đó Tàng Kiếm sơn trang hưng thịnh cỡ nào."

Hoa Diệc Khê vừa dứt lời, Tiêu Lạc Ngọc đột nhiên ôm y phi thân lên, đường dưới chân bọn họ bỗng chốc biến thành đá vụn, toàn bộ rơi xuống. Sâu không thấy đáy, hồi lâu mới nghe được tiếng đất đá chạm nền đất.

Dưới chân bọn họ nát vụn, ngay cả mặt đất trước sau đều biến thành đá vụn, hai người ngay cả chỗ đặt chân cũng không có. Cố tình hai bên thạch bích trơn nhẵn lợi hại, Tiêu Lạc Ngọc chỉ có thể dùng nội lực bám trụ lên trên, một tay còn phải ôm Hoa Diệc Khê, treo ở không trung dùng khí lực thực lớn.

Đột nhiên Tiêu Lạc Ngọc hụt mất nội lực, hai người rơi thẳng xuống. Hoa Diệc Khê xuất ra chủy thủ vừa rồi, tùy tay ném một cái, Tiêu Lạc Ngọc dùng sức đá, chủy thủ vững vàng cắm trên thạch bích, rồi sau đó một cước dẫm lên trên, chủy thủ hơi hơi cong xuống. Bởi vì trọng lượng hai người, mà có chút biến hình. Thạch bích cũng lở ra.

Tiêu Lạc Ngọc thừa dịp thạch bích còn chưa vỡ vụn, xoay người nhảy lên, ôm Hoa Diệc Khê hướng phía trước bay đi. Hoa Diệc Khê từ trên người xuất ra một viên dược, ném trên không trung. Lúc Tiêu Lạc Ngọc kiệt lực là một cước đạp lên trên viên dược.

Hoa Diệc Khê không ngừng ném dược, Tiêu Lạc Ngọc liền nương số dược này, phi thân tới nơi đầy đủ nền đất.

Phía dưới là vực sâu nhìn không thấy đáy, thật may hai người tương đối ăn ý, Tiêu Lạc Ngọc tuy rằng cái gì cũng không nói, nhưng Hoa Diệc Khê vẫn biết tâm tư của hắn, bằng không vừa rồi, Tiêu Lạc Ngọc vận lực không thể nói chuyện, nếu như không ăn ý, sớm đều biến thành vong hồn dưới vực sâu rồi.

Tiêu Lạc Ngọc đột nhiên nghĩ đến, vì cái gì đời trước thời điểm bọn họ đến Tàng Kiếm sơn trang, nơi này sẽ không chịu nổi một kích như vậy. Bởi vì Phong Doãn sau khi Dịch Hồi rời đi, tới tìm bảo tàng, mà sơn trang đa phần nhân thủ đều hao tổn tại đây.

Nói vậy Dịch Hồi chỉ để mười người đến nơi này chính là bởi nguyên nhân này, bởi vì nếu người thân thủ tệ hại khẳng định sẽ có đến mà không có về. Chính là hắn cũng không thể cam đoan mình ở nơi này nhất định không xảy ra chuyện.

Cũng không phải nói nơi này cơ quan có bao nhiêu lợi hại, mà là quá mức bất ngờ. Có thể nói người kiến tạo cơ quan, hết sức lợi dụng nhân tâm.

Hai người đi một hồi, lại gặp vài cái cơ quan, nhưng cũng là hữu kinh vô hiểm.

Chính là hai người không biết, ở bên ngoài, hiện tại rất náo nhiệt.

Trọng Trầm Mặc cùng Thanh Thương đúng là cùng Hoa Diệc Khê đi lộ tuyến khác biệt. Nhưng Lung Bình cùng Lý Thú không xuống dưới, mà ngay cả Đao khách tán cùng Chu Vân cũng không vào.

Bọn họ lại gây chuyện, gọi người môn phái của mình tới. Không nói trước Linh Lung các là đệ nhất đại môn phái, Cái Bang mặt khác không có, nhưng là nhiều người, không biết chỗ nào đến rất nhiều đệ tử Cái Bang. Vây quanh ở bên ngoài sơn trang.

Trọng sinh chi lãnh quân noãn tâmWhere stories live. Discover now